Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Đánh giá của người dùng về giày thể thao chống nước Allbirds

“Trời sẽ mưa hay sẽ không mưa?” Tôi tự hỏi mình mỗi khi tôi ngước nhìn về phía những đám mây xám trên đầu.

Khi sự chuyển đổi mùa và dự báo thời tiết thay đổi, sẽ rất khó khăn để biết liệu trời ngày hôm đó sẽ mưa hay không

Đó không phải là tin tốt cho đôi giày của bạn, bởi vì nếu bạn mang sai giày, đôi chân của bạn bị mắc kẹt trong đôi tất ướt át.

Tệ hơn nữa, bạn cũng có thể làm hỏng vĩnh viễn chất liệu của đôi giày yêu thích của mình.

Thương hiệu giày trực tuyến Allbirds biết rằng người hâm mộ của họ đã bắt đầu cất giữ giày của họ vào mùa thu và mùa đông để bảo vệ chất len.

Bây giờ, thương hiệu có hai mẫu giày thể thao chống nước cho phép bạn tận hưởng sự thoải mái và mềm mại bất kể điều kiện thời tiết .

Bộ sưu tập Mizzle có Wool Runner Mizzle và Wool Runner-Up Mizzle, cả hai đều được làm bằng len merino chống nước và đế được gia cố để tạo lực bám trên bề mặt trơn hơn.

Runner Mizzle trông giống như phiên bản Wool Runner original , trong khi Runner-Up Mizzle là sneaker cao cấp đầu tiên của Allbirds bằng len

Còn Tree Toppers là mẫu giày cao cấp đầu tiên của thương hiệu và được làm từ cây bạch đàn.

Cả hai hiện đang có bốn màu sắc. Mẫu giày Runner có giá $ 115 và mẫu giày Runner-up có giá $ 135 .

Chúng đắt nhất trong các kiểu dáng của Allbirds, có thể là do cách xử lý chống nước và thiết kế duy nhất.

Allbirds phân biệt những đôi giày thể thao này với những đôi giày chống nước khác trên thị trường bằng cách nhấn mạnh rằng nó sử dụng các vật liệu có nguồn gốc tự nhiên, không có hóa chất để tạo ra lớp chống thấm và lớp chống nước.

Nhìn chung, công ty hướng đến các hoạt động thân thiện với môi trường, sử dụng các vật liệu như bột bạch đàn được thu hoạch bền vững, polyester tái chế làm từ chai nhựa và bọt xốp EVA carbon âm tính.

Chúng tôi đã thử các mẫu Allbirds Mizzles để kiểm tra sự thoải mái và tuyên bố về khả năng chống nước của chúng.

Những người thử nghiệm của chúng tôi bao gồm những người sử dụng Allbird lần đầu và những người yêu thích thương hiệu lâu năm.

Xem thêm Top 6 đôi giày mới phát hành

Đánh giá giày thể thao chống nước Wool Runner Mizzle

Tháng 9 năm 2019: Tôi sở hữu ba đôi giày khác nhau của Allbirds, mẫu original Wool Runners, mẫu Tree Skippers, và mẫu Tree Breezers .

Mẫu giày thể thao chống nước Wool Runners vẫn là món đồ yêu thích của tôi và là đôi tôi sử dụng nhiều nhất sau hai năm.

Nhưng tôi phải thừa nhận rằng cần phải có một sự dũng cảm nhất định để mang chúng trong mùa thời tiết lạnh và có nguy cơ bị ướt.

Sự mềm mại và ấm áp của len chính xác là lý do tại sao bạn muốn mang chúng khi trời mưa, đó là lý do tại sao tôi thích giày Allbirds hiện có phiên bản chống nước.

Vì trời không mưa trong thời gian tôi phải thử nghiệm Wool Runner Mizzle, tôi không thể kiểm tra trực tiếp các tuyên bố về khả năng chống chịu thời tiết.

Tuy nhiên, tôi đã chạy chúng dưới vòi nước ở nhà mình, với tất cả sự lo lắng dự kiến ​​của bất cứ ai thử nghiệm sản phẩm không thấm nước hoặc chống nước lần đầu tiên.

Nước trượt xuống ngay lập tức trước sự nhẹ nhõm và hạnh phúc của tôi

Một số giọt nước đọng lại trên bề mặt, nhưng khi tôi xem, chúng chỉ nằm lại ở đó chứ không thấm vào chất liệu len.

Tôi đã cố gắng tăng cường dòng chảy của nước, và điều tương tự đã xảy ra, vì vậy tôi cảm thấy khá tự tin về hiệu suất của vật liệu trong một trận mưa thực sự.

Xem thêm Review giày chạy bộ Nike Downshifter 8

Tháng 2 năm 2020: Bây giờ tôi đã có thể mang những đôi giày thể tháo chống nước này trong những ngày mưa phùn và mưa rào thực sự, tôi có thể xác nhận rằng chúng có khả năng chống nước.

Mặc dù tôi yêu đôi giày Everlane Rain trị giá 75 đô la của mình , nhưng chúng hơi nặng nề và cồng kềnh

do đó, Allbirds Wool Runner Mizzles khá nhẹ nó là sự thay thế tuyệt vời cho phép tôi đi bộ nhanh qua những con đường ẩm ướt.

Mẫu Wool Runners thông thường mang đến sự vừa vặn và thoải mái còn mẫu Mizzles được hỗ trợ nhiều hơn, nhưng chúng cũng hơi chật hơn, cứng hơn và kém mềm mại hơn.

Theo Connie Chen

Tháng 9 năm 2019: Tôi chưa bao giờ mang giày Allbirds trước khi thử mẫu Mizzle.

Vì vậy, trong khi tôi không thể so sánh những đôi giày chịu được thời tiết mới với bản gốc.

Nhưng tôi có thể xác nhận rằng chúng khiến đôi chân tôi ấm áp như tôi hy vọng về một đôi giày len sẽ có.

Tôi đã thử Wool Runner Mizzle và ngay lập tức cảm thấy như thể tôi đã quấn chân trong một chiếc chăn mềm mại, ấm áp.

Sự vừa vặn gần như hoàn hảo (thậm chí không có một vết phồng rộp nào, thẳng ra khỏi hộp),

nhưng với một lời cảnh báo: Những ngón chân to của tôi chạm quá gần mặt trước của giày.

Đó là điều cần lưu ý nếu chân bạn ở giữa các kích cỡ giày, hoặc bạn thích những đôi tất siêu dày nên bạn cần chú ý lựa chọn những đôi có vùng đầu chứa các ngón chân rộng hơn

Nhưng nó không phải là điều quyết định để lựa chọn đôi giày.

Tôi hy vọng giày có thể sử dụng được, vì tôi dự định sẽ mang những thứ này nhiều hơn, dù trời mưa hay nắng.

Theo Emily Hochberg

Đánh giá giày thể thao chống nước Wool Runner-Up Mizzle

Tháng 9 năm 2019: Trong 10 tháng của tôi trong nhóm Insider Picks, không có công ty nào nhận được nhiều lời khen ngợi từ các đồng nghiệp của tôi hơn Allbirds.

Bất cứ khi nào có một phong cách hoặc màu sắc mới được phát hành, tôi biết có một chuỗi email phấn khích trên đường gửi đến

Tôi không chắc đôi giày có phù hợp với sự cường điệu hay không, nhưng sau khi dùng thử mẫu giày thể thao chống nước Wool Runner-Up Mizzle, tôi chính thức yêu thích nó.

Ngoài bề ngoài mờ ảo cũng có khả năng chống nước, đôi giày cực kỳ thoải mái khi ra khỏi hộp.

Chất liệu len merino lót bên trong giày mang lại cảm giác vừa khít, giống như quấn chăn xung quanh chân tôi, và phần dưới của giày êm ái và mềm mại, nhưng cũng hỗ trợ.

Mẫu giày thể thao chống nước Mizzles Runner-Up bây giờ là lựa chọn của tôi mỗi khi tôi thấy trời mưa trên ứng dụng thời tiết của mình.

Xem thêm Tổng hợp những phát hành giày sneaker mới nhất

Tháng 2 năm 2020: Có một số hao mòn sau sáu tháng, nhưng nhìn chung, đôi giày cũng đã giữ được rất nhiều

Đặc biệt là khi xem xét tôi thường mang chúng vào bất kỳ ngày nào với thời tiết khắc nghiệt.

Chúng tiếp tục là chiếc giày đi mưa của tôi; viền cao su ở dưới cùng của đôi giày vẫn còn khá trắng và len merino vẫn mờ hơn bao giờ hết.

Tôi không còn đi loanh quanh trong vũng nước, nhưng để đi bộ thường xuyên dưới mưa với một chiếc ô, bạn có thể tự tin rằng đôi tất của bạn sẽ luôn khô ráo.

Những đôi giày siêu thoải mái, nhưng không đặc biệt hỗ trợ.

Tôi có các vấn đề hỗ trợ vòm chân với hầu hết mọi sneaker tiêu chuẩn không được thiết kế rõ ràng để hỗ trợ.

Nếu bạn giống tôi, tôi khuyên bạn nên có một số miếng đệm để chèn .

Khi tôi bắt đầu sử dụng dụng cụ chỉnh hình, tôi đã giảm bớt mọi vấn đề tôi gặp phải với Allbirds hoặc bất kỳ sneaker nào khác.

Theo Daniel Bakst

Tháng 9 năm 2019: Tôi có ba đôi Allbirds Runners (cả Wool và Tree) và chúng luôn là đôi giày của tôi khi điều đầu tiên tôi tìm kiếm là sự thoải mái.

Vì vậy, tôi đã có một chút thất vọng khi tôi thử mẫu giày Runner-Up Mizzles.

Tôi biết tôi có thể bị phản đối bởi những người trung thành với Allbirds trên thế giới khi nói điều này nhưng tôi thấy đôi này không thoải mái.

Phần trên của giày cọ sát vào mắt cá chân của tôi, điều mà tôi nghĩ là do thực tế là phần cổ giày khá cồng kềnh.

Đây chỉ là kinh nghiệm cá nhân của tôi và trong khi tôi biết đôi giày sẽ chịu được thời tiết ảm đạm, tôi không nghĩ chúng là đôi giày tôi sẽ mang khi tôi đi làm

Theo Sally Kaplan

Tháng 9 năm 2019: Tôi biết Allbirds có điều gì đó,khi trong một cuộc họp, một trong những người tham gia đã ngăn tôi lại giữa chừng để nói với tôi rằng Wool Runner-Up Mizzle của tôi trông tuyệt vời như thế nào.

Thật vậy, nó pha trộn hình bóng cao cấp mát mẻ với bề ngoài len mờ mà Allbirds được biết đến.

Mặc dù tôi không có cơ hội mang chúng lâu dài, nhưng có một số điều tôi nhận thấy ngay lập tức.

Ngay khi ra khỏi hộp, đôi giày thể thao chống nước Wool Runner-Up Mizzle dễ dàng trượt vào chân tôi và đệm chúng với một cảm giác mềm mại gợi nhớ đến cảm giác của đôi dép trong phòng ngủ của tôi.

Nhưng giống như đồng nghiệp Emily của tôi, tôi thấy một số khu vực hơi chật, như ngón chân cái và đỉnh bàn chân.

Bàn chân của tôi cũng có cảm giác như chúng đang được ấp trứng, vì vậy tôi khuyên bạn nên dùng vớ mỏng hơn để để bàn chân thông thoáng (mặc dù len hấp thụ độ ẩm tốt) hoặc tiết kiệm cho thời tiết lạnh hơn.

Tuy nhiên, tôi thực sự thích bộ đệm mềm của chân và đế; Tôi đi trên vỉa hè trong vài giờ và không thấy chân khó chịu, mặc dù đã không làm hư chúng.

Xem thêm Review giày thể thao Vans Ultrarange

Tháng 2 năm 2020: Sau vài tháng dùng Wool Runner-Up Mizzle trong nhiều điều kiện khác nhau, đôi giày vẫn khá tốt – đặc biệt là đế ngoài – ngoài một số vết trầy xước.

Mặc dù đi dồn dập trên mặt đường cứng và lê bước trong mưa, đôi giày vẫn trông mới và không có dấu hiệu nào của vải bị tách ra (một vấn đề với Allbirds trong những ngày đầu công ty thành lập).

Đệm chân đã duy trì thoải mái cả đi lại và chạy. Thêm vào đó, tôi thấy rằng chúng có lực bám rất tốt trên mặt đất trơn trượt.

Sau một vài điều chỉnh về  chỗ cốt dây giày, bàn có nhiều chỗ để thở hơn ban đầu.

Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy căng cứng quanh nắp ngón chân và xuyên qua vamp và cổ họng.

Có sự khó chịu đáng chú ý nếu bạn mang vớ dày hơn (mà tôi đã đề cập trước đó), nhưng nó mang lại sự phù hợp an toàn.

Và một điều tôi không nhận thấy lúc đầu: Dường như có một số dư lượng từ keo được sử dụng để liên kết phần trên với đế.

Điều đó không đáng chú ý trừ khi bạn nhìn gần, nhưng tôi không chắc đây có phải là thứ phát triển theo thời gian không (đó là thứ đã bị phàn nàn trên Reddit).

Với suy nghĩ này, tôi không chắc đôi giày này sẽ giữ được tốt như thế nào trong sáu tháng tới, nhưng các đồng nghiệp của tôi trước đó đã lưu ý rằng Allbirds của họ vẫn còn sau hai năm sử dụng.

Tôi nghĩ rằng mẫu giày thể thao chống nước Wool Runner-Up Mizzie trông vẫn tuyệt vời, nhưng sự thoải mái chung sẽ là tùy từng trường hợp cho mỗi người.

Theo Les Shu

Điểm mấu chốt: Chuẩn bị cho mùa mưa với những đôi giày thể thao Allbirds mới này.

Mizzle là một bộ sưu tập giày bạn có thể mang ra khỏi nhà một cách tự tin, bất kể thời tiết trong ngày khó lường như thế nào.

Giày thể thao chống nước Runners và Runner-Ups mang đến cho bạn sự thoải mái, nhẹ nhàng của một đôi giày thể thao thông thường, nhưng lợi ích chống nước của một đôi giày khá lớn

Nếu bạn lo ngại về sự phù hợp và cảm giác của một đôi giày sneaker cao quanh mắt cá chân của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên mua The Runners thay vì Runner-Ups. Hoặc, ghé thăm một cửa hàng Allbirds gần bạn để thử giày thể thao.

Bài viết Đánh giá của người dùng về giày thể thao chống nước Allbirds đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2VsYitE

0 coment rios:

Đăng nhận xét