Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Review các sản phẩm chăm sóc da của Maelove

Sẽ không mất nhiều thời gian để bạn nhận thấy các sản phẩm chăm sóc da xa xỉ thường có giá rất đắt.

Ví dụ Kem dưỡng Creme de la Mer The Moisturizing Cream có giá 1.9tr , hay Mặt nạ vàng nâng cơ 24K Gold Mask Pure Luxury Lift & Firm Mask giá 550k với vàng 24 karat nguyên chất bên trong nó .

Nhưng, nếu bạn biết cách tìm, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm chăm sóc da cao cấp được sản xuất trong cùng phòng thí nghiệm mỹ phẩm cao cấp với giá rất phải chăng

Lấy ví dụ như các sản phẩm chăm sóc da của Maelove. Công ty được thành lập bởi các sinh viên tốt nghiệp MIT (những người ám ảnh chăm sóc da, các nhà nghiên cứu về não và ung thư, và các kỹ sư hóa học) để bình dân hóa chăm sóc da cao cấp.

Các công thức dựa trên nghiên cứu toàn diện hơn so với chuyển động từ trang trại đến mặt và mỗi sản phẩm trong dòng được liệt kê dưới 700k.

Nó có giá rẻ đáng kể.

review-cac-san-pham-cham-soc-da-cua-maelove

Tôi đã thử rất nhiều sản phẩm chăm sóc da – cả đắt tiền và rẻ cho công việc của mình và nếu tôi chỉ có thể mua chăm sóc da từ một dòng sản phẩm trong suốt phần còn lại của cuộc đời, thì đây là những sản phẩm tôi sẽ chọn ngay bây giờ.

Các sản phẩm hiệu quả tốt, chúng không đắt tiền và các nhà khởi nghiệp vẫn chưa sai với quyết định của mình.

Chọn các sản phẩm chăm sóc da của Maelove là một cách để tiết kiệm hàng trăm thứ cần thiết mà không phải lo lắng khi nói đến những thành phần chứa trong các sản phẩm.

Xem thêm Top 9 sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc được nhiều yêu thích

Làm thế nào Maelove làm tốt chăm sóc da giá rẻ

Jackie Kim ám ảnh việc chăm sóc da lâu năm muốn làm cho việc chăm sóc da dễ tiếp cận hơn,

Cô và những người đồng sáng lập cũng là bạn bè Brad và Rishi đang tìm cách áp dụng các kỹ thuật trí tuệ nhân tạo vào các ngành công nghiệp chăm sóc da – với sự quyến rũ, sự khuất phục và sự tăng giá của nó – dường như là một sự phù hợp tự nhiên.

Là người ngoài cuộc, Kim và công ty đã có thể xác định các tiêu chuẩn cần thử thách. “Điều kỳ lạ đầu tiên của ngành chăm sóc da mà chúng tôi nhận thấy là nó hoạt động giống như ngành thời trang”, Kim giải thích.

“Các nhà tiếp thị tạo ra xu hướng và các loại sản phẩm vô tận trong nỗ lực tối đa hóa doanh số. Những gì bạn kết thúc là hàng loạt các sản phẩm không phân biệt được quảng cáo bởi các nhà tiếp thị quá nhiệt tình, dẫn đến sự nhầm lẫn giữa những người mua sắm.”

Để minh họa quan điểm của mình, Kim chỉ cho tôi kết quả 428 sản phẩm xuất hiện cho một loại kem dưỡng ẩm da mặt trên trang web của Sephora, với giá dao động từ 10-385 đô la.

Với sự đa dạng như vậy, làm thế nào mà một người bình thường từng có nghĩa vụ thu hẹp nó xuống mức tốt nhất?

Không đề cập đến thực tế là mỗi lĩnh vực chăm sóc da dường như có các tập hợp con không bao giờ có: kem mắt, kem mặt, kem cho khuỷu tay trái của bạn và kem cho khuỷu tay phải của bạn.

Nhưng, trong khi xu hướng vốn đã thay đổi, cơ thể cũng không như cũ từ năm này sang năm khác. “Làm thế nào có thể có một thành phần chăm sóc da ‘đột phá’ mỗi năm?” Kim hỏi. “Những gì hoạt động tốt cho làn da của chúng ta 10 năm trước vẫn hoạt động tốt cho đến ngày nay.”

Xem thêm Làm nóng mặt nạ miếng là gì, nó có tác dụng không?

Nhóm nghiên cứu đã tuyển dụng bạn bè từ tất cả các ngành – các nhà nghiên cứu về ung thư và não, kỹ sư hóa học, luật sư và bác sĩ y khoa – để tiếp tục nghiên cứu mà không cần đến các khái niệm định sẵn.

Về bản chất, Maelove là một thí nghiệm khoa học khổng lồ – và rất thành công -. cũng gần như duy nhất

Đầu tiên, nhóm nghiên cứu thúc đẩy nhiều thập kỷ nghiên cứu lâm sàng.

“Có nhiều sản phẩm được công bố rộng rãi và được chấp nhận rộng rãi cho thấy hợp chất nào có tác dụng tốt trong việc duy trì sức khỏe của da. Đây là những thành phần đã được thử và được khuyên dùng bởi mọi bác sĩ da liễu và [có] ở cả hai loại thuốc không kê đơn và kê đơn ( các thành phần cổ điển như retinol, AHA, một số vitamin và peptide, v.v.). ” Nói tóm lại, đây là những thành phần nên hoạt động”.

Sau đó, Maelove sử dụng trí thông minh nhân tạo để quét hàng triệu đánh giá sản phẩm tự báo cáo – thứ mà Kim gọi là dữ liệu trong thế giới thực theo kinh nghiệm – để xác định thành phần nào tương quan với thành công và phần nào nên tránh.

Đây là những thành phần mà theo người dùng (hoặc, kết quả kiểm tra tự báo cáo, như Kim gọi chúng), chúng đạt được hiệu quả.

Cuối cùng, công ty tìm những người tình nguyện viên để kiểm tra công thức để xác minh rằng nó có hiệu quả.

Vì vậy, thay vì xây dựng một doanh nghiệp xung quanh sự đa dạng vì lợi ích của sự đa dạng (như: kem khuỷu tay trái), Maelove tập trung vào việc tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da có thể phù hợp với mọi loại da.

Xem thêm Bạn có nên đắp mặt nạ hàng ngày hay không?

Bạn nên mua những sản phẩm chăm sóc da nào của Maelove

The Glow Maker

Serum dưỡng sáng,chống lão hoá Maelove The Glow Maker 30ml là một huyết thanh chứa vitamin C mà làm sáng da mặt, cân đối, và làm sáng đốm đen.

Nó nhẹ và thấm vào trong một cách nhanh chóng và hoàn toàn mà không để lại bất kỳ dư lượng khô nào.

Và trong khi serum vitamin c có thể được làm khô, lặp đi lặp lại của Maelove có một hỗn hợp thực vật và axit hyaluronic (có thể chứa tới 1.000 lần trọng lượng của nó trong nước) để ngăn chặn nó.

Người tiêu dùng đã nhanh chóng chú ý thấy rằng Serum dưỡng sáng,chống lão hoá Maelove The Glow Maker có một danh sách thành phần rất giống với Serum chống lão hóa SkinCeuticals C E Ferulic Pháp đã giành nhiều giải thưởng, mặc dù giá rẻ hơn rất nhiều.

The One Cream

The one cream là một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày sẽ giúp hydrat hóa sâu mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Nó tốt cho mọi loại da, nó nhẹ, hấp thụ nhanh và hoàn toàn. Khi tôi không thử nghiệm một loại kem khác, đây là loại tôi thích nhất- không bao giờ có bất kỳ kích ứng nào đối với làn da nhạy cảm của tôi và nó xử lý tốt các mảng khô.

The Eye Enhancer

Eye Enhancer giúp da hydrat, thắt chặt, và làm sáng da nhạy cảm quanh mắt của bạn. Sử dụng ít nhưng hiệu quả cao và nó hấp thụ vào da để tăng cường độ sáng và giảm phồng cả ngày .

Chiết xuất hạt cà phê Robusta ép lạnh, chứa đầy chất chống oxy hóa và polypehnol, làm giảm giữ nước và bọng mắt, và một phức hợp thực vật làm dịu làn da mỏng, nhạy cảm quanh mắt bạn.

Xem thêm Làm sao để biết da khô hay mất nước chính xác nhất?

The day Eraser

Để có một loại nước tẩy trang Maelove đã trải qua hơn 90 lần thử nghiệm sản phẩm trước khi quyết định sản phẩm này.

Đó là một loại tẩy trang và sữa rửa mặt hai trong một, tôn trọng hàng rào độ ẩm tự nhiên của da và không để lại cảm giác bị bong hay khô.

Nó có thể loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước và vẫn để lại cảm giác mịn màng và ngậm nước.

Không giống như hầu hết các chất tẩy rửa dầu, nó không để lại một lớp mỏng sau khi dùng hoặc làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Cá nhân, tôi sử dụng nó như một chất tẩy trangsữa rửa mặt trước khi rửa nước sạch. Nó nhẹ nhàng, mượt mà và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của tôi.

Và trong khi cá nhân tôi chưa dùng thử Night Renewer, nó có hơn 1.000 đánh giá và xếp hạng tổng hợp năm sao.

Sau nhiều năm nghiên cứu, công ty đã có thể tạo ra một loại kem Glycolic Acid an toàn và hiệu quả cho làn da nhạy cảm.

Nó cải thiện kết cấu da, làm mờ các đốm đen và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim và lỗ chân lông.

Công thức này cũng chứa 10% AHA cấp y tế, một sự pha trộn của các thành phần làm dịu và Hyaluronic Acid để hydrat hóa.

Xem thêm 18 mặt nạ môi tốt nhất cho làn da mềm mại, mịn màng hơn

Điểm mấu chốt:

Dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp giá cả phải chăng này là thực sự chất lượng

Maelove đã cho một số sản phẩm chăm sóc da tốt nhất và rẻ nhất mà tôi tìm thấy.

Và mặc dù tôi không thường xuyên thực hiện thói quen chăm sóc da của mình như một người đánh giá sản phẩm, tôi đã tự làm mình ngạc nhiên khi thích sử dụng các sản phẩm Maelove rẻ hơn so với chăm sóc da xa xỉ mà tôi thường thử nghiệm cho công việc.

Tôi giới thiệu sản phẩm chăm sóc da Maelove cho tất cả những người hỏi tôi về các đề xuất cho sản phẩm mới hàng ngày vì nó phù hợp với mọi loại da và không tốn nhiều tiền, nhưng chăm sóc da cũng là một trải nghiệm chủ quan nổi tiếng.

Những gì hiệu quả cho tôi có thể không hiệu quả cho bạn – ngay cả một dòng chăm sóc da được xây dựng để phục vụ cho mọi loại da.

May mắn thay, các sản phẩm chăm sóc da Maelove có bảo đảm hoàn lại tiền 100 ngày, 100%, vì vậy bạn sẽ không gặp nhiều rủi ro nếu bạn muốn tự mình thử.

Nguồn

Bài viết Review các sản phẩm chăm sóc da của Maelove đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3bF2vkW

0 coment rios:

Đăng nhận xét