Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Review mặt nạ mật ong dưỡng da Farmacy’s Honey Potion Mask

Farmacy, thương hiệu làm đẹp được biết đến với các thành phần tự nhiên, mật ong độc quyền và nhiều sản phẩm yêu thích trên Sephora như dầu tẩy trang làm tan chảykem chống nắng bằng khoáng chất, cũng có mặt nạ dưỡng ẩm làm nóng khi tiếp xúc với da.

Sản phẩm này được gọi là mặt nạ mật ong Farmacy, và nó chống lại làn da khô, xỉn màu với các chất làm ẩm tự nhiên.

Mật ong bơm vào da các chất chống oxy hóa giữ cho da mịn màng, sáng bóng và axit cichoric giúp bảo vệ collagen và giải quyết sự tăng sắc tố.

Axit amin và vitamin B làm cho làn da sáng hơn.

Và vì glycerin thu hút độ ẩm cho da, mật ong giúp giữ kín nó. Sau đó, da sẽ mềm hơn, sáng hơn và được nuôi dưỡng tốt hơn.

Giống như các sản phẩm khác của Farmacy, nó được pha chế với các thành phần tự nhiên và không có paraben, chất tổng hợp, tạo màu nhân tạo, nước hoa, phthalates hoặc thử nghiệm trên động vật.

Farmacy là một thương hiệu làm đẹp sạch khác, như Beautycount , đáp ứng các nguyên tắc thành phần sản phẩm tương đối nghiêm ngặt của EU, nghiêm cấm sử dụng hơn 1.300 thành phần .

Và chiếc lọ nhỏ giống như mật ong đi kèm trong một hộp được làm bằng giấy được chứng nhận FSC và mực tái tạo tự nhiên.

Tôi đã sử dụng mặt nạ mật ong Farmacy tại nhà trong sáu tháng qua và tôi sẽ trình bày những điều cần biết trước khi mua sản phẩm này dưới đây.

Xem thêm Top 6 loại dầu xả tóc tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua

Cách sử dụng mặt nạ mật ong Farmacy


Rửa mặt và vỗ cho khô để bạn bắt đầu với một tấm vải sạch.

Dùng chiếc thìa kim loại đính kèm lấy (và đậy chặt vào nắp khi không sử dụng) và phết một lớp dày mặt nạ mật ong Farmacy lên mặt, tránh vùng môi và mắt.

Sau đó mát xa nó vào da bằng ngón tay trong một đến hai phút.

Mặt nạ sẽ làm ấm bên dưới đầu ngón tay và bám vào làn da của bạn, và tan chảy từ màu cam sang màu trắng và từ nhớt đến một loại kem đặc giống như kem dưỡng da.

Để nó trong 10 đến 15 phút, và sau đó rửa sạch. Nếu bạn nhạy cảm với nhiệt, Farmacy khuyên bạn nên thử nghiệm trước khi dùng

Bạn có thể tìm thấy một video về cách thực hiện các bước trên trên trang web của Sephora tại đây .

Xem thêm Top 8 thương hiệu sản phẩm làm đẹp da mới chất lượng tốt

Trải nghiệm của tôi khi sử dụng mặt nạ mật ong Farmacy trong 6 tháng

Tôi đã sử dụng mặt nạ mật ong Farmacy trong sáu tháng qua.

Vào mùa hè, tôi sẽ sử dụng nó một vài lần mỗi tháng để có thêm độ sáng và thành thật mà nói, nó thực sự rất thú vị khi sử dụng.

Vào mùa đông đến và làn da của tôi đã chuyển từ làn da ánh sáng mờ ảo sang khô, xỉn màu, tôi đã tăng mức sử dụng lên vài lần mỗi tuần.

Sau khi rửa mặt nạ, da của tôi trông tốt hơn một vài độ.

Nó trông đầy đặn một cách tự nhiên, được dưỡng ẩm, một chút rực rỡ, ngậm nước và rất mềm.

Kết quả nó không gây trơn như dầu mặt và nó không để lại một loại nhựa tạo thành viên như các loại kem dưỡng da khác hoặc vón cục dưới lớp trang điểm.

Thay vào đó, loại nước da của tôi trông giống như những gì tôi mong đợi bên trong của mình trông giống như sau khi uống một ly sinh tố cải xoăn.

Tôi đã bị thu hút với mặt nạ mật ong Farmacy trong vài tháng qua vì nó làm cho làn da của tôi trông sáng và ngậm nước,

và vì nó có chứa các thành phần mà tôi cảm thấy tốt khi sử dụng thường xuyên.

Và, thành thật mà nói, vì nó khá gây nghiện khi sử dụng.

Xem thêm Acid hyaluronic là gì? Tại sao chế độ chăm sóc da của bạn cần nó?

Tôi thích việc tự chăm sóc bản thân có thể cảm thấy suy đồi và thư giãn, và Mặt nạ Mật ong là một ví dụ điển hình cho điều đó.

Tôi sẽ quá lời khi nói rằng nó đủ hiệu quả để thay thế tất cả các sản phẩm dưỡng ẩm khác mà tôi sử dụng trong mùa đông.

Tôi vẫn tin cậy nước micellar tươi tốt để lấy lớp trang điểm mà không cần lột da, dưỡng ẩm tốt

bacitracin để chữa lành vết thâm không hoạt động mà không để lại sẹo,

và các loại thuốc thần thánh kỳ lạ như Homeoplasmine cho đôi môi của tôi.

Nó tốn khá nhiều tiền. Nhưng đó là một sản phẩm thực sự tuyệt vời để có trong kho mỹ phẩm

Thật không lý tưởng khi trả quá nhiều tiền cho mặt nạ, nhưng đó là mức giá khá chuẩn  với các đối thủ cạnh tranh.

Và thậm chí mặt nạ tấm tăng lên theo thời gian.

Thêm vào đó, thật hữu ích khi một lọ nhỏ Mặt nạ Mật ong mà thời gian tôi đã dùng nó khá thường xuyên trong 6 tháng

Xem thêm Top 5 loại mặt nạ cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Điểm mấu chốt

Mặt nạ mật ong là một sản phẩm tốt vì một vài lý do: Nó làm những gì nó được đưa ra, nó sử dụng các thành phần tự nhiên, và nó thực sự thú vị khi sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mặt nạ dưỡng ẩm với các thành phần sạch và thích tự chăm sóc bản thân để cảm thấy một chút đặc biệt và suy đồi, thì đây là sản phẩm giá trị cần kiểm tra.

Bài viết Review mặt nạ mật ong dưỡng da Farmacy’s Honey Potion Mask đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3baEMci

0 coment rios:

Đăng nhận xét