Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Cách đơn giản hóa quy trình chăm sóc da mặt thành 4 bước trong khi cách ly

Quy trình chăm sóc da mặt ban đêm tốt nhất khi cách ly?

Trong phiên bản tuần này của Ask a Beauty Editor, nhà báo nhân viên kỹ thuật số Nicola Dall’Asen tiết lộ quy trình chăm sóc da  mặt hợp lý của cô khi sống trong lúc cách ly

Trong thực tế hiện tại của chúng ta, duy trì động lực để giữ một thói quen chăm sóc da mặt là thực sự khó khăn

Là một biên tập viên làm đẹp và là một con mọt chăm sóc da, thậm chí tôi còn phải vật lộn để theo kịp thói quen hai lần mỗi ngày của mình, với hàng tá sản phẩm khác nhau.

Việc cách ly bản thân đã buộc tôi phải đánh giá lại các ưu tiên và lịch trình của mình, vì vậy tôi đã sắp xếp hợp lý quy trình chăm sóc da mặt ban đêm của mình.

Với dòng sản phẩm được điều chỉnh của tôi, làn da của tôi có được tất cả những thứ cần thiết, và thói quen mới vẫn khiến tôi có thời gian để tự chăm sóc bản thân bằng những cách khác như tự nấu bữa tối, xem một bộ phim nhẹ nhàng để giữ tinh thần, hoặc thậm chí là có thêm vài phút để ngủ.

Theo bác sĩ da liễu Rita Linker, thói quen chăm sóc da của bạn không đòi hỏi nhiều linh động để hoàn thành công việc.

“Đầu tiên là làm sạch, dùng retinol, kem mắt, sau đó là kem dưỡng ẩm … đó là thói quen chăm sóc da ban đêm của tôi,” cô nói.

Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng một thói quen chăm sóc da lâu dài và phức tạp không phải lúc nào cũng cần thiết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quy trình chăm sóc da mặt ban đêm giảm dần để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, thì đây là những điều cần thiết mà tôi đã gắn bó.

Xem thêm Top các sản phẩm self-tanner tốt nhất dùng cho mặt và cà cơ thể

Sữa rửa mặt nhẹ nhàng

Một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng có chứa squalene, axit hyaluronic và / hoặc glycerine luôn là điều bắt buộc trong quy trình chăm sóc da của tôi

Vì tôi muốn loại bỏ lớp trang điểm dư thừa và bụi bẩn mà không làm khô da.

Sản phẩm yêu thích hiện tại của tôi, It Cosmetics’s Confidence In a Cleanser , bổ sung thêm độ đầy đặn với collagen và ceramides.

Xem thêm Kem chống nắng Supergoop’s Glow Stick Sunscreen SPF 50 là tất cả những gì tôi cần để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời khi ở nhà

Tẩy tế bào chết

Sử dụng một loại toner với các axit alpha-hydroxy tẩy tế bào chết là cách duy nhất tôi giữ cho làn da của mình không có dầu thừa

Những thứ có thể làm nổi mụn và tế bào da chết gây xỉn màu – hai vấn đề lớn nhất liên quan đến da trong lúc sống cách ly

Có một vị trí cố định trên kệ phòng tắm của tôi cho sản phẩm yêu thích nhất mọi thời đại của tôi, Ole Henriksen’s Glow 2OH Dark Spot Toner , có chứa glycolic và axit lactic làm cho da sáng đồng đều.

Xem thêm Các sản phẩm chăm sóc da mới tốt nhất lên kệ trong tháng 3

Huyết thanh Retinol

Các sản phẩm có retinol là một trợ giúp rất lớn khi bạn đang cố gắng ngăn ngừa nếp nhăn,

vì vậy đây vẫn là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da ban đêm của tôi.

Sản phẩm Perricone MD High Potency Growth Factor Firming & Lifting Serum chứa một lượng lớn retinol cộng với niacinamide tăng độ sáng của da.

Xem thêm Serena Williams vừa chia sẻ thói quen chăm sóc da hiện tại của cô ấy trong đó có một loại dầu mặt chỉ có giá 8 đô la

Kem dưỡng ẩm dạng kem

Ngày nay, tôi không có kiên nhẫn cho các loại kem dưỡng ẩm dạng kem mà mãi mãi chìm vào da, vì vậy tôi đã bắt đầu sử dụng các công thức dựa trên gel.

Tôi đã trải qua rất nhiều cảm giác bong tróc khó chịu do không khí lạnh, khô trong căn hộ của tôi, đó là lý do tại sao tôi lại dùng Kem dưỡng ẩm Boscia’s Chia Seed Moisture Cream mỗi đêm.

Nó dày và ngậm nước, nhưng không đến nỗi khiến tôi cảm thấy nhờn khi chạm vào da.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Bài viết Cách đơn giản hóa quy trình chăm sóc da mặt thành 4 bước trong khi cách ly đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2JzaBis

0 coment rios:

Đăng nhận xét