Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Top 5 loại mặt nạ cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Hãy đối mặt với điều này – rất nhiều mặt nạ hoàn toàn vô dụng.

Chắc chắn, chúng có thể làm cho những ngày Chủ nhật Đáng sợ trong 15 phút hoặc hơn, trong trường hợp của những người đầy màu sắc và lấp lánh trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội, làm cho một bức ảnh tự sướng tuyệt vời. Nhưng chúng có thực sự làm gì không?

Trong hơn sáu năm làm đẹp của mình, tôi đã thử vô số mặt nạ và phương pháp điều trị khác.

Hầu hết trong số chúng đã hoàn toàn bị lãng quên.

Tôi tiếp tục sử dụng một trong số chúng như một nghĩa vụ đối với da và mong muốn không phải lãng phí.

Nhưng cuộc đời thật ngắn ngủi. Bạn có thực sự muốn lãng phí thời gian điều trị các khuyết điểm của mình cho các sản phẩm không có tác dụng gì không? Tôi nghĩ là không.

Nói chung, tôi sử dụng mặt nạ cho ba mục đích chính – cung cấp ẩm nếu da tôi cảm thấy khô và căng, làm dịu nếu da tôi bị kích thích, hoặc giải độc và làm sạch lỗ chân lông nếu tôi bị nhiều mụn trứng cá.

Tôi có làn da khá nhạy cảm, vì vậy tôi không thích sử dụng bất cứ thứ gì quá khắc nghiệt.

Tôi có thường sử dụng các mặt nạ hoạt động nhiều hơn như các loại giúp làm giảm mụn, trong các khu vực được nhắm mục tiêu như vùng chữ T.

Tôi dành các công thức làm dịu, giữ ẩm cho các khu vực mỏng manh hơn như hai bên má của tôi.

Danh sách sau đây có các lựa chọn từ cả hai loại nhưng chúng đều có một điểm chung – chúng cho tôi kết quả tốt .

Dưới đây là Top 5 loại mặt nạ cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Xem thêm 6 lợi ích cho da và tóc của bơ Murumuru

Fresh Umbrian Clay Pore Purifying Face Mask

Mặt nạ làm sạch da mặt yêu thích Fresh Umbrian Clay Pore Purifying thật sự có chất lượng tốt như mọi người nói

Bởi vì nó sẽ không làm da bạn bị khô hoặc làm cho khuôn mặt của bạn cảm thấy căng.

Tôi đã có một lọ Fresh Umbrian Clay Pore Purifying Face Mask nằm mòn mỏi trong ngăn kéo chứa mặt nạ của tôi (vâng, tôi có cả một ngăn kéo)mà tôi chưa bao quan tâm đến nó.

Cuối cùng, lần đầu tiên tôi đã thử nó cách đây vài tháng và tôi tự trách mình vì đã không sử dụng nó sớm hơn.

Giống như hầu hết các mặt nạ đất sét, sản phẩm này được thiết kế để chữa lành vết thâm, giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và giảm thiểu sản xuất dầu.

Không giống như hầu hết các mặt nạ đất sét, nó thực sự nhẹ nhàng.

Phiên bản mặt nạ của Fresh chứa đầy các thành phần làm dịu như dầu gỗ đàn hương, hoa cúc, và nước hoa oải hương.

Tôi sẽ xịt thêm một loại nước dưỡng ẩm để giải quyết bất kỳ sự khô da nào mà tôi cảm thấy sau đó

Tôi thường tập trung sử dụng mặt nạ vào vùng chữ T, nơi tôi có nhiều mụn đầu đen và mụn trứng cá nhất, nhưng tôi đã sử dụng mặt nạ này trên khắp mặt mà không bị kích ứng.

Bạn chỉ cần đắp nó lên mặt trong vòng ba đến năm phút, vì vậy nó không khô và gây khó khăn khi rửa sạch

Mặt nạ cũng có thể được sử dụng như một loại sữa rửa mặt và điều trị tại chỗ.

Các chuyên gia làm đẹp tại Allure , Nylon và The Cut cũng đánh giá cao loại mặt nạ này cho cả phương pháp điều trị tại chỗ và sử dụng toàn diện.

Ưu điểm: Mặt nạ đất sét nhẹ nhàng và hiệu quả, dễ rửa sạch, không gây kích ứng cho da

Nhược điểm: giá cao

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Cách đơn giản hóa quy trình chăm sóc da mặt thành 4 bước trong khi cách ly

 Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque

Bạn có làn da nhạy cảm?

Hãy sử dụng Kiehl’s Calendula & Aloe Soellow Hydration Masque để chống kích ứng và mẩn đỏ.

Tôi không bao giờ biết chỉ khi nào da tôi sẽ phản ứng kém với một tình huống; nó chắc chắn có thể bị đỏ và ngứa khi đề nghị quá mức.

Có rất nhiều yếu tố có thể khiến tôi thất vọng – quá nhiều ánh nắng, một thí nghiệm chăm sóc da không tốt, quá nhiều hoạt chất.

Gia nhập Kiehl’s Calendula & Aloe Soellow Hydration Masque

Đó là một mặt nạ gel làm dịu da, dưỡng ẩm và theo dõi hoàn hảo các phương pháp điều trị chuyên sâu hơn có thể khiến da bị viêm.

Như tên sản phẩm cho thấy, công thức chứa cánh hoa calendula làm dịu và lô hội.

Khi bạn thoa nó lên da, bạn sẽ cảm thấy mặt mình mát ngay lập tức, nhưng không phải theo cách nhân tạo, gây tổn thương mà không có lợi ích gì như một số sản phẩm khác.

Có một số tranh luận về hiệu quả của calendula như một thành phần làm dịu da, nhưng theo kinh nghiệm của riêng tôi, mặt nạ này rất tốt trong việc làm dịu các vết đỏ trên da tôi, có thể là nhờ lô hội.

Như FutureDerm chỉ ra, danh sách thành phần mà sản phẩm này tự hào cũng là thành phần làm sáng, nhưng bạn có thể phải cảnh giác nếu bạn nhạy cảm với dầu cam quýt.

Tôi đã sử dụng nó như là một cách để điều trị da khô đặc biệt và sau một ngày dài bên ngoài làm cháy nắng trên mặt.

Tôi chắc chắn sẽ mua một hộp thứ hai sau khi dùng hết hộp thứ nhất.

Kiehl’s Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque cũng đã được Allure khuyên dùng .

Ưu điểm: Mặt nạ làm dịu và dưỡng ẩm da, dễ dàng rửa sạch

Nhược điểm: Bạn nên tránh sản phẩm nếu da nhạy cảm với dầu cam quýt, có thể có cảm giác ngứa ran nếu để quá lâu

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Top các sản phẩm self-tanner tốt nhất dùng cho mặt và cà cơ thể

SK-II Facial Treatment Mask

Khi làn da của bạn cần được tăng cường tức thì, hãy tìm đến SK-II Facial Treatment Mask.

Mặt nạ miếng này là cách tuyệt vời để tăng cường ngay lập tức các hiệu ứng cung cấp ẩm và làm sáng da.

Tôi thích sử dụng chúng trên các chuyến bay hoặc trước một sự kiện lớn.

Sản phẩm yêu thích của tôi là SK-II Facial Treatment Mask, mà tôi đã sử dụng ngay trước đám cưới của mình.

Nó hoàn toàn xứng đáng với 15 phút bạn sẽ dành như Jason trong “Halloween”.

Đây là Tinh chất điều trị da mặt phổ biến của SK-II về cơ bản ở dạng mặt nạ tấm.

Một loại hỗn hợp gồm các axit amin, axit hữu cơ, vitamin và khoáng chất phối hợp với nhau để làm sáng và trẻ hóa làn da.

Mỗi mặt nạ được đóng gói riêng lẻ được bán theo gói 1, 6 hoặc 10 chiếc.

Đắp tấm bông bão hòa tinh chất lên mặt trong vòng 10 – 15 phút, gỡ ra và vỗ phần còn lại của serum vào da của bạn – không rửa mặt sau đó.

Nếu bạn rửa mặt, bạn sẽ lãng phí tất cả những thứ tốt.

Hãy để tinh chất hấp thụ vào da và tiếp tục với phần còn lại của thói quen chăm sóc da của bạn.

Như với hầu hết các sản phẩm SK-II, Mặt nạ đắp da mặt này thực sự đắt tiền.

Nhưng bạn không thể không công nhận kết quả ngay lập tức bạn nhận được.

Vô số biên tập viên làm đẹp và các chuyên gia đồng ý hiệu quả của loại mặt nạ này.

Nó được đề xuất bởi Allure và Harper’s Bazaar, và tại Insider Picks, đã đánh giá nó là mặt nạ miếng hàng đầu

Ưu điểm: Mặt nạ dưỡng ẩm và làm sáng da, tuyệt vời cho các sự kiện đặc biệt, được đóng gói riêng lẻ, không mùi hương

Nhược điểm: Đắt tiền

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Kem chống nắng Supergoop’s Glow Stick Sunscreen SPF 50 là tất cả những gì tôi cần để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời khi ở nhà

Laneige Water Sleeping Mask

Nếu cung cấp ẩm cho da là mối quan tâm hàng đầu của bạn, hãy tìm đến Laneige Water Sleeping Mask 2-3 lần một tuần để có độ ẩm lớn.

Khi da tôi thực sự khô, tôi thích dùng mặt nạ dưỡng ẩm qua đêm.

Sản phẩm yêu thích của tôi là Laneige Water Sleeping Mask , cũng đã được giới thiệu trên Insider Picks trước đây.

Mặt nạ này kết hợp các hỗn hợp Sleep-Tox và Moisture Wrap độc quyền của Laneige tương ứng sửa chữa và cung cấp ẩm làn da qua đêm với nước khoáng ion hóa để đảm bảo làn da của bạn giữ được độ ẩm lâu hơn.

Thêm vào đó, nó có mùi giống như cảm giác bạn có được trong buổi kết thúc thư giãn của lớp yoga với các nốt hương của hoa hồng, hoa cam và gỗ đàn hương.

Kết cấu giống như một loại kem dưỡng ẩm dạng gel dày hơn là mặt nạ truyền thống.

Nó rõ ràng, mặc dù một chút ẩm ướt, và khô thành một hoàn thiện hơi sương.

Bạn có thể rời khỏi nhà với mặt nạ này trên mặt nếu bạn muốn, mặc dù nó có cảm giác hơi khó khăn hơn so với kem dưỡng ẩm khác vì vậy tôi chỉ sử dụng nó vào giờ đi ngủ theo chỉ dẫn.

Khi tôi thức dậy, tôi lau sạch mọi chất cặn bằng nước tẩy trang.

Laneige Water Sleeping Mask cũng từng chiến thắng Best of Beauty 2017 của Allure

Ưu điểm: Cung cấp ẩm, nhẹ, khô trong suốt, có thể được dùng bên ngoài

Nhược điểm: Không có mùi thơm

Mua sản phẩm này tại đây

Xem thêm Các sản phẩm chăm sóc da mới tốt nhất lên kệ trong tháng 3

Aztec Secret Indian Healing Clay Mask

Aztec Secret Indian Healing Clay Mask tẩy tế bào da chết và thu hút các tạp chất ra khỏi lỗ chân lông giống như một chiếc máy hút bụi để cải thiện sự trong trẻo, màu sắc, và kết cấu làn da của bạn.

Aztec Secret Indian Healing Clay Mask đã được thần thánh hóa bởi internet.

Nó có hàng ngàn đánh giá, xếp hạng cao, thử nghiệm trên YouTube và lời chứng thực với hàng triệu lượt xem – và nó xứng đáng được công nhận, đặc biệt là về chi phí.

Đó là một hũ chứa đất sét bentonite canxi 100% tự nhiên , một nguồn tài nguyên thiên nhiên có khả năng hấp thụ cao xảy ra khi tro núi lửa già đi theo thời gian.

Đất sét nên được trộn với các phần bằng nhau giấm táo thô hoặc nước trước khi thoa lên mặt, nhưng tôi đã có kết quả tốt hơn, đặc biệt là với kết cấu da, khi sử dụng cùng giấm táo.

Nếu bạn thấy nó quá mạnh, hãy cân nhắc pha loãng nó với một nửa giấm táo và một nửa nước.

Sau khi sử dụng, mặt nạ nhanh chóng khô và thắt chặt.

Mặt nạ này rất mạnh, vì vậy nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy thử kiểm tra một ít trên cẳng tay trước khi sử dụng nó trên khuôn mặt của bạn.

Sau khi rửa sạch, kết cấu da của tôi rất mịn và rất đỏ (điều này sẽ giảm dần trong 30 phút tiếp theo).

Sự biến màu của da hiện tại có vẻ ít nhức nhối và bị viêm, và chúng biến mất nhanh hơn.

Với việc sử dụng lặp đi lặp lại, tôi nghĩ rằng nó cũng đã giúp tôi điều trị mụn trứng cá.

Giấm táo và đất sét là những chất tẩy da chết mạnh mẽ, và theo thời gian, màu sắc da của tôi đã trở nên đồng đều hơn một chút.

Bạn có thể đắp mặt nạ trong vòng 5 đến 10 phút theo như hướng dẫn nhà sản xuất,

nhưng bác sĩ da liễu nổi tiếng Tiến sĩ Dendy Engelman khuyên bạn chỉ nên đắp nó cho đến khi bạn cảm thấy đất sét siết chặt và khô trên da (có thể từ hai đến năm phút) .

Nếu bạn trì hoãn việc lấy nó ra và nó hút quá nhiều dầu, làn da của bạn có thể bắt đầu bù lại bằng cách sản xuất nhiều dầu hơn so với trước đây.

Trong trường hợp này, đất sét hoạt động quá mức

Sau đó, bạn sẽ muốn tăng gấp đôi lượng hydrat hóa với chất dưỡng ẩm .

Cá nhân, tôi yêu thích kem dưỡng da Tatcha’s Dewy Skin Cream . – theo Mara Leighton, phóng viên cao cấp của Insider Picks

Ưu điểm: Tẩy tế bào da chết, có tác dụng cải thiện tông màu và độ trong, giá cả phải chăng

Nhược điểm: Mạnh mẽ, có khả năng làm khô da với việc sử dụng quá mức

Mua sản phẩm này tại đây

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Bài viết Top 5 loại mặt nạ cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/34ebfvq

0 coment rios:

Đăng nhận xét