Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Review kem chống nắng Farmacy Green Defense SPF 30

Là một cô gái 20 tuổi có làn da nhạt, tàn nhang, mặc áo sơ mi dài tay và đội mũ xô, tôi thừa hưởng mối bận tâm với ánh nắng mặt trời mà thế hệ cha mẹ tôi đã quan tâm trong thời gian qua khi “không ai biết mặt trời xấu đến mức nào”.

Bên cạnh tình trạng này, sự kết hợp của các vết cháy nắng cá nhân và các cuộc thăm khám đến bác sĩ da liễu khiến tôi sợ hãi.

Mặc dù cách tốt nhất để cơ thể chúng ta có được vitamin D là thông qua tiếp xúc với ánh nắng mặt trời,nhưng Học viện Da liễu Hoa Kỳ có cảnh báo không khoan nhượng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời .

Và nếu bạn ghép từng bác sĩ da liễu mà tôi đã gặp, đó sẽ là một đoạn phim dài về những người nói rằng phải dùng kem chống nắng mỗi ngày – ngay cả khi trời có mây.

Tôi chú ý lời khuyên của họ. Để tránh những tác hại gia tăng của việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời( ung thư da, nếp nhăn, đốm đồi mồi, da bị sạm và da lão hóa), tôi đã sử dụng một loại kem chống nắng khoáng chất tốt cho cơ thể .

Nhưng tôi đã mất rất nhiều thời gian hơn để tìm ra một loại kem chống nắng da mặt hàng ngày chứa đủ các điều kiện: nhẹ, giá cả phải chăng, ổn định khi trang điểm,có công thức khoáng chất, và không chứa chất gây ra mụn trứng cá.

Xem thêm Review mặt nạ mật ong dưỡng da Farmacy’s Honey Potion Mask

Tại sao kem chống nắng Farmacy’s Green Defense SPF 30 lại tuyệt vời

Sau một mùa hè thử nghiệm các lựa chọn khác nhau, tôi đã yêu thích khi dùng kem chống nắng Farmacy Green Defense Daily Mineral Sunscreen

Đây là một loại kem chống nắng khoáng chất phổ rộng SPF 30 không gây bóng nhờn, dễ dàng để trang điểm, được chỉ định là “sạch” và chưa bao giờ khiến da của tôi dễ nổi mụn – bất chấp sử dụng hàng ngày.

Nếu bạn lo lắng về các tin cho rằng hóa chất trong kem chống nắng hóa học thấm vào máu của bạn, các sản phẩm kem chống nắng khoáng chất là một lựa chọn tốt.

Xem thêm Top 6 loại dầu xả tóc tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua

Hầu hết các loại kem chống nắng khoáng chất, bao gồm cả loại này, sử dụng kết hợp Titanium dioxide và kẽm oxit nằm trên bề mặt da để ngăn chặn các tia UV có hại.

Farmacy kết hợp với chất chống oxy hóa tự nhiên (chiết xuất cúc vạn thọ và chokeberry đen) giúp bảo vệ da chống lại ô nhiễm và ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị như điện thoại thông minh và máy tính.

Tôi thoa một lượng nhỏ kem chống nắng Farmacy Green Defense Daily Mineral Sunscreen vào buổi sáng sau khi kem dưỡng ẩm đã thấm vào da, và ngay sau đó (nhà sản xuất khuyên sau 15 phút), tôi ra khỏi cửa.

Nếu tôi quyết định trang điểm, tôi dùng nó lên trên lớp kem chống nắng này.

Thật đáng ngạc nhiên khi nó hòa trộn với chính nó hoặc với lớp kem dưỡng ẩm hoặc kem nền bên dưới

nó không làm cho da tôi trông bóng nhờn hoặc sáng bóng, không để lại lớp phấn trắng và lớp trang điểm của tôi không bị trượt ra.

Lý tưởng nhất, sản phẩm này có  một mức giá khá chuẩn cho hầu hết các loại kem chống nắng vật lý không phải là sản phẩm bình dân,

và nếu bạn dùng nó hàng ngày một sản phẩm có thể dùng đến cả tháng.

Một điều tôi cần lưu ý là, với một loại kem chống nắng khoáng chất, ngay cả một công thức nhẹ cũng sẽ để lại một lớp màng trên da bạn – vì các thành phần chính của nó tạo thành một lớp bảo vệ như mặt nạ.

Điều tôi thích ở kem chống nắng Farmacy Green Defense là nó là một lớp đáng quên.

Tôi không nhận thấy nó cho đến khi tôi bắt đầu chà xát da của tôi. Tuy nhiên, nó làm cho tôi mong được rửa mặt vào cuối ngày.

Xem thêm Top 8 thương hiệu sản phẩm làm đẹp da mới chất lượng tốt

Điểm mấu chốt

Nói chung, nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng khoáng chất nhẹ, không nhờn, không gây bít lỗ chân lông và có thể phù hợp với lớp trang điểm bên trên, tôi khuyên bạn nên dùng thử loại này.

Bài viết Review kem chống nắng Farmacy Green Defense SPF 30 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3ba71rk

0 coment rios:

Đăng nhận xét