Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Nguyên nhân chứng rối loạn chức năng cương dương và cách điều trị

Điều mà không chàng trai nào muốn nói

Hãy gọi nó là con voi trong phòng ngủ. Một cái gì đó không hoạt động đúng và bạn cần phải sửa nó.

Nếu bạn đã trải qua rối loạn chức năng cương dương (ED), có lẽ bạn đã tự hỏi mình hỏi hai câu hỏi quan trọng: Có phải là ED sẽ theo bạn vĩnh viễn? và vấn đề này có thể được khắc phục hay không?

Đây là một chủ đề khó thảo luận, nhưng rối loạn chức năng cương dương không phải là hiếm. Trên thực tế, đó là vấn đề tình dục phổ biến nhất đối với nam giới.

Nó ảnh hưởng đến khoảng 30 triệu đàn ông Mỹ, theo Tổ chức Chăm sóc Tiết niệu. Thực hiện thay đổi lối sống có thể giúp cải thiện rối loạn chức năng cương dương của bạn, nhưng có một số yếu tố bạn sẽ phải nói chuyện với bác sĩ của mình.

Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân của rối loạn chức năng cương dương, còn được gọi là bất lực và cách bạn có thể ngăn chặn nó.

Xem thêm Top 6 loại thuốc tự nhiên trị rối loạn cương dương

Yếu tố tâm thần có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương

Đối với một số người, tình dục không thú vị như nó có thể. Trầm cảm, căng thẳng, mệt mỏi và rối loạn giấc ngủ có thể là nguyên nhân gây rối loạn chức năng cương dương bằng cách phá vỡ cảm giác hưng phấn tình dục trong não, theo Mayo Clinic .

Trong khi tình dục có thể là một liều thuốc giảm căng thẳng, rối loạn chức năng cương dương có thể làm cho tình dục trở thành một việc vặt căng thẳng.

Các vấn đề về mối quan hệ cũng có thể đóng góp cho rối loạn chức năng cương dương. Tranh cãi và giao tiếp xấu có thể làm cho phòng ngủ trở thành một nơi không thoải mái.

Đây là lý do tại sao điều quan trọng đối với các cặp vợ chồng là giao tiếp cởi mở và trung thực với nhau.

Tin xấu về thói quen xấu

Cuối cùng bây giờ là lúc để bỏ hút thuốc hoặc cắt giảm việc uống rượu nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Sử dụng thuốc lá, uống rượu nhiều và lạm dụng các chất khác đều có xu hướng làm hẹp các mạch máu,theo báo cáo thông tin về bệnh thận và tiết niệu quốc gia .

Điều này có thể dẫn đến hoặc làm xấu đi rối loạn chức năng cương dương.

Xem thêm Hôi miệng làm sao hết: 10 cách đơn giản không ngờ

Đến lúc để giảm cân

Béo phì là một yếu tố phổ biến liên quan đến nguyên nhân rối loạn chức năng cương dương.

Bệnh tiểu đường, huyết áp cao và bệnh tim cũng liên quan đến béo phì và rối loạn chức năng cương dương. Những tình trạng này gây ra rủi ro sức khỏe đáng kể và có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tình dục.

Các bài tập tim mạch như bơi lội, chạy bộ và đi xe đạp giúp giảm cân và tăng lưu lượng oxy và máu trên khắp cơ thể, bao gồm cả dương vật của bạn.

Thêm vào đó: Một vóc dáng thon thả, thon gọn hơn có thể khiến bạn cảm thấy tự tin hơn trong phòng ngủ.

Rối loạn chức năng cương dương là một tác dụng phụ

Rối loạn chức năng cương dương có thể được gây ra bởi một số vấn đề thể chất khác bên cạnh bệnh béo phì và các bệnh liên quan đến béo phì, bao gồm:

  • xơ vữa động mạch , hoặc tắc nghẽn mạch máu
  • mức testosterone thấp
  • Bệnh tiểu đường
  • bệnh Parkinson
  • bệnh đa xơ cứng
  • hội chứng chuyển hóa

Dùng một số loại thuốc theo toa cũng có thể dẫn đến nguyên nhân rối loạn chức năng cương dương.

Xem thêm Làm nóng mặt nạ miếng là gì, nó có tác dụng không?

Bệnh Peyronie và phẫu thuật

Bệnh Peyronie liên quan đến độ cong bất thường của dương vật trong quá trình cương cứng. Điều này có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương khi mô sẹo xơ phát triển dưới da dương vật. Các triệu chứng khác của Peyronie bao gồm đau khi cương cứng và giao hợp.

Phẫu thuật hoặc chấn thương ở vùng chậu hoặc vùng cột sống thấp hơn cũng có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương. Bạn có thể cần điều trị bệnh tùy thuộc vào nguyên nhân thực thể của rối loạn chức năng cương dương của bạn.

Cả phương pháp điều trị y tế và phẫu thuật cho ung thư tuyến tiền liệt hoặc tuyến tiền liệt mở rộng cũng có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương.

Phương pháp điều trị chứng bất lực

Có một số cách để điều trị rối loạn chức năng cương dương bên cạnh việc bỏ thói quen xấu và bắt đầu những thói quen tốt. Điều trị phổ biến nhất bao gồm thuốc uống. Ba loại thuốc phổ biến là sildenafil (Viagra), tadalafil (Cialis) và vardenafil (Levitra).

Tuy nhiên, nếu bạn đang dùng một số loại thuốc khác hoặc mắc các bệnh tim mạch cụ thể, những loại thuốc này có thể không phù hợp với bạn. Các phương pháp điều trị khác bao gồm:

  • thuốc niệu đạo
  • liệu pháp bổ sung testosterone
  • bơm dương vật, cấy ghép hoặc phẫu thuật

Xem thêm Bạn có nên đắp mặt nạ hàng ngày hay không?

Bắt đầu với một giải pháp

Trở ngại đầu tiên – và lớn nhất – trong việc sửa lỗi rối loạn chức năng cương dương của bạn là lấy hết can đảm để nói về nó, với đối tác hoặc bác sĩ của bạn.

Bạn làm điều đó càng nhanh, bạn sẽ càng sớm tìm ra nguyên nhân có thể gây ra bất lực và điều trị đúng .

Tìm hiểu thêm về rối loạn chức năng cương dương và nhận các giải pháp bạn cần để quay lại cuộc sống tình dục tích cực mà bạn muốn.

Mua nhân sâm Hàn Quốc giúp điều trị rối loạn chức năng cương dương tại đây

Nguồn

Bài viết Nguyên nhân chứng rối loạn chức năng cương dương và cách điều trị đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2Kxrc71

0 coment rios:

Đăng nhận xét