Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2020

Làm nóng mặt nạ miếng là gì, nó có tác dụng không?

Đêm qua, ở giữa một bảng tin trên Reddit, tôi tình cờ thấy một chủ đề trong diễn đàn Sub-Reddit của AsianBeauty ủng hộ khái niệm làm nóng mặt nạ tấm (heated sheet mask hack) trước khi đắp chúng lên da.

Trước đây, tôi đã nghe nói về việc cho kem mắt vào tủ lạnh để giúp cho việc tẩy trang nhanh hơn, mát hơn.

Nhưng ý tưởng làm nóng mặt nạ – đặc biệt là trong nhiệt độ khủng khiếp của mùa nóng và ẩm ướt này – tôi cảm thấy sai theo mọi cách .

Xem thêm Bạn có nên đắp mặt nạ hàng ngày hay không?

Vậy làm nóng mặt nạ miếng là gì? Theo tuyên bố của một người dùng Reddit, là khi được đun nóng cùng với nước ấm trước khi sử dụng, mặt nạ miếng ấm sẽ “mở lỗ chân lông và cho phép nhiều dưỡng chất thấm vào.”

Vì tò mò, tôi đã tìm đến người sáng lập Soko Glam là Charlotte Cho để tìm hiểu một chút về khái niệm này.

Rõ ràng, các sản phẩm chăm sóc da được “làm ấm” không phải là điều mới mẻ ở Hàn Quốc (tất nhiên là không – vì K-beauty luôn đi trước một bước so với các xu hướng làm đẹp trên thế giới!), Cho nói với Allure .

“Có một số mặt nạ và phương pháp điều trị” làm ấm “được áp dụng vì họ tin rằng các sản phẩm ấm sẽ hấp thụ tốt hơn trên da,” cô nói.

Xem thêm Làm sao để biết da khô hay mất nước chính xác nhất?

Nhưng liệu chúng có hiệu quả không?

Theo Joshua Zeichner, giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng về da liễu tại Bệnh viện Mount Sinai ở thành phố New York  thì chúng thực sự có hiệu quả.

“Nước ấm và hơi nước làm mềm lớp da bên ngoài và làm giãn mạch máu để tăng cường cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho da,” ông nói.

“Áp dụng một sản phẩm mỹ phẩm hoặc mặt nạ cho một khuôn mặt ấm nói chung có thể giúp tăng cường sự thâm nhập của các hoạt chất vào da.”

Xem thêm 18 mặt nạ môi tốt nhất cho làn da mềm mại, mịn màng hơn

Trong cùng một chủ đề, nhiều người dùng cũng đang tìm kiếm một thiết bị “ma thuật” được sản xuất theo nghĩa đen để làm nóng mặt nạ tấm.

Giả sử, công cụ này làm nóng quá trình điều trị trong ba phút đến nhiệt độ 45 độ C.

Chắc chắn, nghe có vẻ hay, nhưng Zeichner cũng cảnh báo chống lại việc làm nóng về mặt vật lý các sản phẩm bởi vì nó có thể ảnh hưởng đến tác dụng của các thành phần được tạo ra.

“Tôi không khuyên bạn nên phơi các sản phẩm chăm sóc da hoặc mặt nạ của bạn ở nhiệt độ quá cao – nóng hoặc lạnh – trừ khi được hướng dẫn trực tiếp từ nhà sản xuất”, ông nói.

“Nó có thể ảnh hưởng đến công thức của sản phẩm và có khả năng làm cho các thành phần hoạt động không ổn định.”

May mắn thay, nếu bạn đang tìm kiếm một cách không đau đớn để thử xu hướng K-beauty, Charlotte Cho có một mẹo khéo léo vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí.

“Một cách truyền thống (để làm nóng sản phẩm) là chà hai bàn tay vào nhau để tạo nhiệt và ma sát, sau đó sử dụng các sản phẩm bằng bàn tay ấm lên của bạn,” cô nói. Dễ như ăn bánh.

Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

Kem trị mụn nha đam Nelly P

Combo gel lột mụn Nelly P,

Sữa tắm trắng da Nelly P,

Kem dưỡng thể Hara White,

Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

Kem chống nắng Hara White,

Serum dưỡng da Hara White,

Kem trị thâm Nelly P

Nguồn

Bài viết Làm nóng mặt nạ miếng là gì, nó có tác dụng không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2yprCcL

0 coment rios:

Đăng nhận xét