Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Các bài tập chữa rối loạn cương dương đã được chứng minh hiệu quả

Khái niệm cơ bản về rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương (ED) là khi dương vật không có khả năng duy trì sự cương cứng, là một vấn đề xảy ra ở nhiều nam giới vì nhiều lý do.

Nó thường được gây ra bởi các tình trạng thể chất như bệnh tim, tiểu đường, béo phì và testosterone thấp.

Các nguyên nhân khác có thể bao gồm các vấn đề tâm lý, vấn đề lưu lượng máu, dao động nội tiết tố và tổn thương thần kinh.

Điều trị rối loạn cương dương bằng các loại thuốc như sildenafil (Viagra) không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Thay vào đó, có những bài tập bạn có thể tập.

Một nghiên cứu từ Đại học West ở Vương quốc Anh cho thấy các bài tập xương chậu là bài tập chữa rối loạn cương dương giúp 40% nam giới bị rối loạn cương dương lấy lại chức năng cương dương bình thường.

cac-bai-tap-chua-roi-loan-cuong-duong-da-duoc-chung-minh-hieu-qua

Chúng cũng giúp thêm 33,5% cải thiện đáng kể chức năng cương dương. Nghiên cứu bổ sung cho thấy tập luyện cơ xương chậu có thể hữu ích để điều trị rối loạn cương dương cũng như các vấn đề sức khỏe vùng chậu khác.

Bài tập sàn chậu cải thiện sức mạnh của cơ sàn chậu. Những bài tập chữa rối loạn cương dương này thường được gọi là bài tập Kegel. Phụ nữ thực hiện Kegels để chuẩn bị và lấy lại trương lực cơ sau khi sinh con. Kegels cũng thúc đẩy liên tục tiết niệu và sức khỏe tình dục.

Bài tập Kegel cũng có thể có lợi cho nam giới . Đặc biệt, chúng giúp tăng cường cơ hành. Cơ quan trọng này thực hiện ba công việc: Nó cho phép dương vật ứ máu trong quá trình cương cứng, nó bơm trong quá trình xuất tinh, và nó giúp làm trống niệu đạo sau khi đi tiểu.

Xem thêm Chứng rối loạn cương dương có chữa được không?

Bài tập Kegel cơ bản

Để tập bài tập chữa rối loạn cương dương này, trước tiên bạn cần xác định vị trí cơ sàn chậu. Hãy thử ngừng tiểu khi bạn đang đi tiểu, dòng nước tiểu ngưng bởi cơ sàn chậu sẽ khép chặt lại.

Khi tập Kegel, bạn cần thắt chặt tương tự và giữ như vậy ít nhất 10 giây. Sau đó bạn nên lặp lại động tác này 4 – 5 lần liên tiếp.

Bài tập này có thể dễ dàng tập bất cứ lúc nào và tập ở mọi nơi. Tốt nhất là mới khởi đầu bạn nên tập khi đang nằm xuống.

Trường hợp bạn đã quen với Kegel, bạn có thể tập bài tập Kegel hầu như bất cứ lúc nào tại bất cứ nơi đâu, như tại bàn làm việc, đi ăn với bạn bè, lúc ngồi xem phim…

Bài tập Kegel cho nam giới sẽ giúp cánh mày râu thoát khỏi tình trạng són phân hay tiểu không tự chủ, đồng thời giải quyết vấn đề rối loạn cương dương và trì hoãn xuất tinh sớm ở phái mạnh. Một điểm lưu ý nữa là bài tập kegel tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục cho cả 2 phái.

Xem thêm Nguyên nhân chứng rối loạn chức năng cương dương và cách điều trị

Ngoài những điều cơ bản

Bạn có thể sẽ không thể hoàn thành một loạt 10 Kegels hoàn chỉnh khi bạn thử lần đầu tiên. Làm những gì bạn có thể, và cuối cùng thực hiện tới 10 đến 20 Kegels, ba lần một ngày.

Đừng nín thở hoặc đẩy bằng bụng, mông hoặc cơ đùi. Nhớ thư giãn sau mỗi lần đếm đến năm. Thay thế giữa bóp ngắn và dài để thử thách bản thân.

Một cách khác để suy nghĩ về Kegels là siết chặt các cơ hậu môn của bạn, giống như bạn đang cầm một động tác ruột. Giữ trong 5 đến 10 giây trong khi thở, sau đó thư giãn tất cả các cơ.

Bài tập sàn chậu giúp giảm rối loạn cương dương. Họ cũng có thể giúp:

  • giảm tiểu tiện hoặc đại tiện
  • ngừngchảy từng giọt sau khi đi tiểu
  • cải thiện trải nghiệm tình dục tổng thể

Xem thêm 5 nguyên nhân phổ biến gây bất lực ở đàn ông và cách điều trị

Bài tập aerobic

Tập luyện các cơ bên ngoài sàn chậu cũng có thể giúp chống lại chứng rối loạn cương dương. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tim mạch Hoa Kỳ chỉ ra rằng tập thể dục nhịp điệu có thể giúp cải thiện rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương thường được gây ra bởi các vấn đề lưu lượng máu đến dương vật. Béo phì, tiểu đường, cholesterol cao và bệnh mạch máu có thể ảnh hưởng đến lưu lượng máu và dẫn đến rối loạn cương dương.

Thêm tập thể dục nhịp điệu vào thói quen của bạn có thể cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn và có thể dẫn đến cải thiện rối loạn cương dương.

Ngay cả đi bộ nhanh 30 phút mỗi ngày, ba đến bốn lần một tuần, có thể đủ để thay đổi sức khỏe tim mạch và ảnh hưởng đến rối loạn cương dương của bạn.

Cân nhắc lựa chọn

Có rất nhiều trang web quảng cáo phép lạ với một kỹ thuật tập thể dục cụ thể hoặc bổ sung thảo dược. Có thể những thứ này không .

Mặc dù rối loạn cương dương có thể gây căng thẳng và khó nói, nhưng có những phương pháp an toàn, đã được chứng minh để đối phó với rối loạn cương dương.

Các bài tập chữa rối loạn cương dương và bài tập aerobic là bước đầu tiên tuyệt vời để đối phó với rối loạn cương dương.

Rất có thể, bạn sẽ thấy sự cải thiện mà không cần phải dùng thuốc rối loạn cương dương. Các loại thuốc như sildenafil có thể ngăn bạn xử lý các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn gây ra rối loạn cương dương.

Theo Mayo Clinic , rối loạn cương dương có thể là dấu hiệu sớm của các vấn đề về tim.

Ngoài ra, bạn có thể có một tình trạng sức khỏe làm cho thuốc rối loạn cương dương không an toàn.

Ví dụ, bạn không nên dùng nhiều loại thuốc rối loạn cương dương nếu bạn bị bệnh tim hoặc đang dùng thuốc nitrat hoặc thuốc làm loãng máu. Trong những trường hợp này, bơm dương vật , cấy ghép hoặc phẫu thuật mạch máu có thể là lựa chọn.

Xem thêm Thuốc dùng để điều trị rối loạn chức năng cương dương

Rối loạn cương dương không điều khiển cuộc sống của bạn

Rối loạn cương dương không nhất thiết phải được điều trị tốt nhất bằng cách uống một viên thuốc.

Có nhiều phương pháp để chinh phục rối loạn cương dương và đòi lại đời sống tình dục của bạn mà không liên quan đến thuốc. Các bài tập chữa rối loạn cương dương đơn giản là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Bạn có thể thực hiện các bài tập Kegel ở mọi nơi, mọi lúc. Đặt một ghi chú trong lịch của bạn nếu bạn có một thời gian khó nhớ.

Tập thể dục nhịp điệu cải thiện sức khỏe tim mạch tổng thể của bạn, có tác động trực tiếp đến khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của bạn.

Đối phó với nguyên nhân cơ bản của rối loạn cương dương là một cách hiệu quả hơn nhiều để cải thiện sức khỏe tình dục của bạn.

Đi khám bác sĩ về rối loạn cương dương của bạn để tìm ra phương pháp điều trị phù hợp với bạn.

Nguồn

Bài viết Các bài tập chữa rối loạn cương dương đã được chứng minh hiệu quả đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/35fdHT8

0 coment rios:

Đăng nhận xét