Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Máy tăng kích thước dương vật tại nhà bằng Penis Pump

Tổng quan

Máy tăng kích thước dương vật tại nhà bằng Penis Pump là một trong số các phương pháp điều trị không dùng thuốc cho chứng rối loạn cương dương (ED) .

Các thiết bị này có thể tương đối dễ dàng để hoạt động. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải thận trọng vì có nguy cơ thiệt hại hoặc tác dụng phụ nhẹ do sử dụng không đúng cách.

tang-kich-thuoc-duong-vat-tai-nha

Máy tăng kích thước dương vật tại nhà cũng được biết đến như một máy bơm chân không hoặc bơm chân không cương cứng. Thiết bị này bao gồm:

  • một ống vừa với dương vật của bạn
  • một miếng vải niêm hoặc vòng vừa khít với gốc dương vật của bạn
  • một túi chân không chạy bằng pin hoặc chạy bằng tay giúp loại bỏ không khí từ ống, gây ra sự cương cứng

Máy tăng kích thước dương vật tại nhà có thể không phải là lựa chọn phù hợp cho người bị rối loạn cương dương nhẹ và nó có thể không hiệu quả đối với người bị nghiêm trọng.

Nhưng nếu bạn đã được chẩn đoán mắc rối loạn cương dương vừa phải, máy tăng kích thước dương vật tại nhà có thể là một lựa chọn điều trị không cần thuốc đáng để xem xét.

Xem thêm 5 nguyên nhân phổ biến gây bất lực ở đàn ông và cách điều trị

Làm thế nào để bạn sử dụng máy tăng kích thước dương vật tại nhà?

Lúc đầu sử dụng máy tăng kích thước dương vật tại nhà có vẻ hơi khó xử, nhưng đây là một thiết bị hoạt động khá đơn giản.

Bắt đầu bằng cách đặt ống trên dương vật của bạn. Bạn có thể nên sử dụng chất bôi trơn để tránh kích ứng từ ống.

Bật bơm nếu chạy bằng pin hoặc sử dụng bơm tay để bắt đầu loại bỏ không khí từ bên trong ống.

Sự thay đổi áp suất không khí sẽ khiến máu bắt đầu dồn về các mạch máu trong dương vật của bạn. Có thể chỉ mất vài phút để bạn đạt được sự cương cứng.

Sau đó, bạn có thể loại bỏ các ống và tham gia vào màn dạo đầu hoặc giao hợp.

Bạn có nên sử dụng máy tăng kích thước dương vật tại nhà?

Hầu hết các hệ thống bơm dương vật bao gồm một vòng dương vật hoặc vòng co thắt mà bạn đeo ở gốc dương vật của bạn. Nó có nghĩa là để giúp duy trì sự cương cứng của bạn bằng cách hạn chế lưu lượng máu từ dương vật của bạn.

Một khi bạn đã cương cứng, bạn có thể đặt vòng co thắt quanh gốc dương vật của bạn, sau đó tháo ống ra. Giữ vòng dương vật tại chỗ, nhưng không quá 30 phút, vì nó có thể ảnh hưởng đến lưu lượng máu và gây hại cho dương vật của bạn.

Lợi ích của máy tăng kích thước dương vật tại nhà là gì?

Máy bơm dương vật có hiệu quả trong việc tạo ra sự cương cứng cho phần lớn người dùng.

Thời gian cương cứng tùy thuộc vào từng cá nhân, nhưng có thể dự kiến ​​khoảng 30 phút.

Một số đàn ông có thể sử dụng máy bơm trước khi dạo đầu hoặc chờ đợi và sử dụng nó ngay trước khi giao hợp.

Các thiết bị nói chung là an toàn và không có tác dụng phụ có thể đi kèm với thuốc trị rối loạn cương dương. Nó cũng không xâm lấn, so với cấy ghép dương vật cần phẫu thuật.

Một máy tăng kích thước dương vật tại nhà thường ít tốn kém vì thời gian sử dụng dài hơn so với thuốc hoặc các phương pháp điều trị khác, bởi vì nó có thể được sử dụng nhiều lần mà không có chi phí định kỳ.

Một máy tăng kích thước dương vật tại nhà có thêm lợi thế là có hiệu quả sau các phẫu thuật, chẳng hạn như phẫu thuật tuyến tiền liệt hoặc xạ trị ung thư tuyến tiền liệt .

Một lợi ích khác của máy tăng kích thước dương vật tại nhà là nó có thể được sử dụng cùng với thuốc trị rối loạn cương dương hoặc các phương pháp điều trị khác mà không có bất kỳ rủi ro bổ sung nào.

Đối với một số nam giới, việc sử dụng máy tăng kích thước dương vật tại nhà thường xuyên có thể giúp dẫn đến sự cương cứng xảy ra tự nhiên hơn.

Xem thêm Thuốc dùng để điều trị rối loạn chức năng cương dương

Có tác dụng phụ hoặc rủi ro khi sử dụng máy?

Khi hoạt động chính xác, có rất ít rủi ro khi sử dụng máy tăng kích thước dương vật tại nhà. Nó có thể được sử dụng thường xuyên khi cơ thể bạn đáp ứng với điều trị.

Một số người đàn ông có thể sử dụng nhiều lần trong một ngày, trong khi những người khác có thể cần sử dụng ít thường xuyên hơn.

Điều quan trọng là bạn cẩn thận làm theo các hướng dẫn đi kèm với máy bơm.

Quá nhiều áp suất không khí trong ống có thể làm tổn thương dương vật của bạn.

Ngoài ra, có khả năng chảy máu nhẹ dưới bề mặt da của bạn. Điều đó có thể để lại những đốm đỏ nhỏ, hoặc petechiae, trên dương vật của bạn.

Bởi vì bản chất của thiết bị, nó lấy đi một số tính tự phát của một cuộc gặp gỡ tình dục.

Một số đàn ông và bạn tình của họ có thể cảm thấy không thoải mái hoặc khó xử khi sử dụng máy, đặc biệt là lúc đầu.

Một số người đàn ông cũng lưu ý rằng sự cương cứng đôi khi không tạo cảm giác vững chắc ở gốc dương vật khi nó đi xa hơn trên trục.

Hầu hết đàn ông có rối loạn cương dương vừa phải có thể sử dụng máy một cách an toàn, mặc dù nếu bạn dùng thuốc làm loãng máu, chẳng hạn như warfarin (Coumadin), bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ biến chứng chảy máu bên trong cao hơn.

Các rối loạn về máu, chẳng hạn như thiếu máu hồng cầu hình liềm , khiến bạn có nguy cơ bị chảy máu hoặc đông máu, có thể khiến bạn không sử dụng máy một cách an toàn.

Xem thêm Nguyên nhân chứng rối loạn chức năng cương dương và cách điều trị

Bạn có thể mua máy mà không cần toa không?

Có nhiều loại thiết bị này trên thị trường, nhiều loại trong số đó không được cấp phép hoặc bất kỳ cơ quan y tế nào chấp thuận. Những máy bơm không kê đơn này có thể được mua tại các cửa hàng thuốc, cửa hàng bán sản phẩm tình dục mới lạ và trực tuyến.

Tuy nhiên, vì chúng không được cấp phép chấp thuận, nên chúng có thể không an toàn hoặc hiệu quả. Áp suất bên trong một số thiết bị OTC có thể không an toàn. Mua máy tại đây

Cần chú ý gì khi chọn máy

Khi chọn máy tăng kích thước dương vật tại nhà, hãy chắc chắn rằng nó có bộ giới hạn chân không. Tính năng này đảm bảo áp suất không khí bên trong ống không quá mạnh, có khả năng làm tổn thương dương vật của bạn.

Kích thước của vòng vừa với gốc dương vật của bạn cũng rất quan trọng. Nó cần phải đủ chặt để hiệu quả, nhưng không quá chặt khiến nó không thoải mái. Bạn có thể cần phải thử các kích cỡ khác nhau để tìm đúng.

Ngoài ra, hãy cẩn thận về việc đảm bảo máy tăng kích thước dương vật tại nhà bạn mua là dành riêng cho rối loạn cương dương. Nó nên được thiết kế để tạo ra sự cương cứng tạm thời và không làm to dương vật của bạn.

Bạn có thể thấy quảng cáo trên tạp chí và trực tuyến hoặc thấy các thiết bị chân không trong các cửa hàng hứa hẹn sẽ phóng to dương vật của bạn. Không có bằng chứng cho thấy các thiết bị như vậy có hiệu quả. Bạn có thể có nguy cơ làm tổn thương dương vật của bạn bằng cách sử dụng các loại máy này.

Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương khác

Một máy tăng kích thước dương vật tại nhà nói chung là rất hiệu quả nhưng có những lựa chọn điều trị khác. Trong số đó là:

  • Thuốc uống ED. Các loại thuốc phổ biến bao gồm sildenafil (Viagra)tadalafil (Cialis).
  • Cấy ghép dương vật. Một que giả được đặt trong dương vật có thể phồng lên bằng dung dịch muối và gây cương cứng. Một nút dưới da của bạn gần bìu được đẩy, giải phóng nước muối từ một túi lưu trữ nhỏ được cấy vào háng.
  • Thuốc đạn dương vật hoặc tiêm. Thuốc đạn là một loại thuốc nhỏ, có thể hòa tan được đặt trong đầu dương vật của bạn để mang lại sự cương cứng. Thuốc cũng có thể tự tiêm bằng cách sử dụng kim rất mảnh ở gốc dương vật của bạn.

Xem thêm Top 6 loại thuốc tự nhiên trị rối loạn cương dương

Tổng kết

Rối loạn chức năng cương dương ảnh hưởng đến khoảng 40 phần trăm nam giới từ 40 tuổi trở lên, và phần lớn nam giới từ 70 tuổi trở lên. Nó có thể ảnh hưởng đến sự tự tin và lòng tự trọng, và dẫn đến các vấn đề trong một mối quan hệ lãng mạn.

Tuy nhiên, đạt được và duy trì sự cương cứng bằng cách sử dụng máy bơm dương vật, thuốc uống hoặc các phương pháp điều trị khác không phải là một phần thiết yếu của sự thân mật.

Bạn có thể thỏa mãn tình dục một đối tác theo những cách khác. Và các cặp vợ chồng có thể đạt được một mối quan hệ gần gũi và yêu thương mà không bao gồm giao hợp.

Một chiếc máy hoặc điều trị rối loạn cương dương khác có thể đáng để nghiên cứu, đặc biệt là nếu cả hai đối tác thực hiện một cách tiếp cận tích cực và kiên nhẫn để quản lý rối loạn cương dương.

Nguồn

Bài viết Máy tăng kích thước dương vật tại nhà bằng Penis Pump đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2ScRkZb

0 coment rios:

Đăng nhận xét