Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Top 8 thương hiệu sản phẩm làm đẹp da mới chất lượng tốt

Bạn đã quá quen thuộc với những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng.

Nói đến những thương hiệu này  là nói đến chất lượng và sự tin cậy

Nhưng đừng quên cuộc sống luôn biến đổi không ngừng

Và hàng ngày vẫn có rất nhiều thương hiệu mới xuất hiện

Nó dần lấy được trái tim của khách hàng với sự tuyệt vời của sản phẩm.

Dưới đây là 8 thương hiệu tuy còn rất mới nhưng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của chúng đã tìm được chỗ đứng trong lòng khách hàng

Avarelle

Khi nhà sáng lập James Oh bắt đầu cắt các miếng hydrocoloid lớn để giúp chữa lành mụn nhọt của người vợ đang mang thai và sẹo do mụn do nội tiết tố.

Anh nhận ra sự hiểu quả của sản phẩm và cách chúng giúp vợ anh cải thiện sự tự tin như thế nào, anh nghĩ rằng đã đến lúc chia sẻ giải pháp đơn giản này với thế giới, và vì thế Avarelle đã được tạo ra.

Thương hiệu này cung cấp một phương pháp điều trị mụn bằng một vài loại miếng dán và mặt nạ tấm khác nhau, tất cả với mục tiêu là làn da sạch

Tất cả các sản phẩm đều không chứa sunfat, paraben và các thành phần độc hại khác. Thêm vào đó, thương hiệu được chứng nhận là không tàn nhẫn (cruelty-fee)

Xem thêm Acid hyaluronic là gì? Tại sao chế độ chăm sóc da của bạn cần nó?

Marlowe

Marlowe là dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới với các sản phẩm chất lượng cao, nghiêm túc.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể mong đợi các sản phẩm sữa tắm và cơ thể đơn giản nhưng hiệu quả – như khử mùi, tẩy tế bào chết và sữa dưỡng thể – được làm bằng các thành phần sạch

Tất cả các sản phẩm của Marlowe đều chứa M Blend độc quyền – công thức vỏ cây liễu, tảo biển sâu, trà xanh và chiết xuất hoa lạc tiên giúp nuôi dưỡng làn da.

Và với mỗi sản phẩm Marlowe được bán, thương hiệu tặng xà phòng cho Clean the World , một tổ chức làm việc để giúp đỡ những người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến vệ sinh.

Coco & Eve


Sản phẩm Like a Virgin Hair Masque của thương hiệu xuất xứ từ Anh này là mặt nạ tóc 5 trong 1 được làm bằng năm thành phần tự nhiên chính – đó cũng là thứ duy nhất mà thương hiệu này bán.

Mặt nạ được làm bằng dừa, quả sung, bơ hạt mỡ, dầu argan và hạt lanh để làm trẻ hóa tóc mất nước trong năm đến 10 phút.

Sản phẩm giúp tóc xoăn mượt mà, chăm sóc sâu, tăng độ bóng và tất cả xung quanh việc phục hồi tóc về trạng thái khỏe mạnh hơn.

Xem thêm Top 5 loại mặt nạ cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Alima Pure


Alima Pure có nhiều loại sản phẩm trang điểm từ kem nền thiết yếu đến phấn mắt rực rỡ, tất cả đều được làm với các thành phần tối thiểu.

Thay vì sử dụng paraben, sunfat, phthalate và các thành phần độc hại tiềm tàng khác, Alima Pure sử dụng các sắc tố tự nhiên, dầu thực vật và hữu cơ.

Các giá trị xã hội và thân thiện với môi trường là vô cùng quan trọng đối với thương hiệu – đó là một thương hiệu được chứng nhận B Corp và cũng trung tính với carbon.

Bản thân các sản phẩm cũng thân thiện với môi trường.

Khi bạn đã sử dụng hết bất kỳ loại kem nền, phấn mắt hoặc phấn phủ nào, chỉ cần mua phiên bản nạp lại cho vào các vỏ hộp sản phẩm cũ và sử dụng tiếp

Nó bền vững hơn, giá cả phải chăng và chất lượng cũng tương tự.

Knours


Da của chúng ta không chỉ là sự phản ánh của những gì chúng ta đặt lên trên nó, mà còn là tất cả những gì đang diễn ra bên trong cơ thể chúng ta.

Đó là lý do tại sao thương hiệu chăm sóc da có ý thức cơ thể Knours nghiên cứu cách hormone và sự biến chuyển của chúng ảnh hưởng đến làn da của chúng ta.

Thương hiệu Knours được chứng nhận là không tàn nhẫn (cruelty-fee), các sản phẩm chăm sóc da sạch cho tất cả các loại vấn đề,

vì vậy bạn có thể tạo một thói quen tùy chỉnh cho bất kỳ loại tâm trạng nào của làn da của bạn

Một số sản phẩm phổ biến của thương hiệu này là double duty mist , dạng phun để đối phó với làn da nhạy cảm hoặc da khô, và khăn lau sạch không chứa cồn tiện lợi .

Xem thêm 6 lợi ích cho da và tóc của bơ Murumuru

Shaina B. Miami


Shaina B. Miami được sinh ra từ năng lượng đa văn hóa của Miami và niềm đam mê cá nhân từ chuyên gia trang điểm Shaina B.

Cô đã sử dụng các sản phẩm từ rất nhiều thương hiệu khác nhau để đạt được vẻ đẹp mà cô muốn cuối cùng cô quyết định tự tạo ra thương hiệu cho riêng mình.

Bằng cách này, cô ấy luôn có thể tin tưởng vào dòng sản phẩm của mình cho tất cả các sản phẩm cô ấy cần.

Các bảng phấn mắt và phấn má hồng / phấn tạo khối được tô với các màu có sắc tố cao, làm phẳng mọi tông màu da.

Bạn cũng có thể tìm thấy lông mi và dụng cụ giả – gần như mọi thứ bạn cần cho một kiểu trang điểm rực rỡ.

Atar Gold


Atar Gold được lấy cảm hứng từ Ai Cập cổ đại, nơi tinh dầu (các loại dầu thơm có trong thực vật, hoa và rừng) rất phong phú.

Teri và Tony, những người sáng lập thương hiệu, cả hai đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc tóc.

Họ chuyển nó vào một bộ sưu tập các sản phẩm tóc thuần chay được làm bằng một số thành phần tốt nhất mà thiên nhiên cung cấp, như tế bào gốc thực vật và dầu moringa.

Mỗi sản phẩm được làm bằng vàng keo nguyên chất tuyên bố có đặc tính chữa bệnh và chống lão hóa.

Xem thêm Cách đơn giản hóa quy trình chăm sóc da mặt thành 4 bước trong khi cách ly

Sugarpill Cosmetics

Trong khi nhiều thương hiệu làm đẹp làm nổi bật các đặc điểm tự nhiên của bạn với vẻ ngoài trang điểm giảm bớt, Sugarpill Cosmetics muốn bạn nổi bật và lấp lánh.

Đó là một dòng sản phẩm chăm sóc da trung tính cung cấp một số trang điểm sáng nhất, lấp lánh nhất bạn từng thấy.

Sugarpill có mọi thứ bạn cần để tạo ra vẻ ngoài trang điểm rực rỡ giúp bạn thể hiện phong cách độc đáo của riêng mình, từ son môi lung linh đến cầu vồng bóng mắt .

Mọi thứ luôn luôn cruelty-fee, và hầu hết các sản phẩm đều hoàn toàn thuần chay .

Bài viết Top 8 thương hiệu sản phẩm làm đẹp da mới chất lượng tốt đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/3e4ztNr

0 coment rios:

Đăng nhận xét