Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

10 bí quyết phối đồ layer công sở nữ thanh lịch

Khi thời tiết đã vào mùa lạnh nhiều chị em khi đi làm thường mặc nhiều hơn một lớp áo. Điều này khiến cho người mặc được gữ ấm trong tiết trời lạnh giá. Nhưng nó cũng mang lại cho người mặc một vẻ ngoài thời trang và duyên dáng hơn rất nhiều.

Cách phối đồ layer không cần phải quá cầu kỳ kiểu các. Đôi khi chỉ cần đơn giản với 2-3 lớp là đủ tạo ra một bộ đồ thanh lịch và đẹp mắt.

Nhưng nếu bạn còn lúng túng chưa biết cách mix đồ như thế nào cho thích hợp hãy tham khảo 10 bí quyết phối đồ layer công sở nữ thanh lịch sau đây :

Áo cổ lọ và suit vải tweed

Chất liệu tweed mang đến vẻ đẹp cổ điển và trang trọng. Nếu mix thêm áo cổ lọ màu sắc nền nã là có ngay cách phối đồ công sở nữ ấm áp và không bao giờ lỗi mốt.

Áo len cao cổ, sơ mi và áo gile

Nghe tới chuyện mặc tận 3 lớp áo đi làm, nhiều quý cô sẽ phần nào e ngại. Nhưng nếu có sự trợ giúp của một chiếc áo gile mỏng nhẹ. Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo nằm trong tầm kiểm soát. Với set đồ này, nữ công sở nên chọn các gam màu thật cơ bản và thiết kế mỏng mảnh để không tạo cảm giác bí bách.

Áo len cao cổ

mua-ngay

Áo len dáng lửng, váy liền

Sự kết hợp giữa một trang phục dài với một trang phục dáng lửng như váy liền và áo len không mới nhưng chưa bao giờ cũ. Công thức đơn giản nhưng giúp tạo ra sự cân đối về dáng vóc cho người mặc.

Áo thu, blazer và quần jean

Tối giản nhưng tuyệt đối không nhàm chán. Đó là sự kết hợp giữa áo thun dài tay mỏng mảnh với blazer và quần jean. Trong khi quần jean giúp tạo ra vẻ trẻ trung cho cả set đồ thì blazer và áo thun ngược lại, ấm áp và thanh lịch. Ba trang phục này là sự bổ sung cho nhau một cách không thể chối cãi.

Áo cardigan và áo len cao cổ kiểu cách

Đừng vội cho rằng những chiếc áo len cao cổ kiểu cách đã hết thời. Chúng có thể không phổ biến bằng áo dạng trơn. Nhưng khi mix cùng cardigan màu sắc trang nhã vẫn cứ gợi ý mà bạn nên mặc thử.

Áo Len Cardigan Tay Bồng

mua-ngay

Áo sơ mi cao cổ và áo cardigan

Thiết kế tối giản đầy tính ứng dụng của áo khoác cardigan sẽ giúp phái đẹp chinh phục những chiếc sơ mi cao cổ, điệu đà một cách trọn vẹn. Bất kể mặc ngoài kiểu truyền thống hay khoác hờ hững trên vai.

Mặc hai lớp áo len tiệp màu

Bên cạnh việc “len chồng len” đang là xu hướng được yêu thích tên toàn thế giới. Mặc hai áo len tiệp màu lúc nào cũng đem đến cảm giác cổ điển và thanh lịch tuyệt đối cho phái đẹp văn phòng.

Áo cổ lọ và váy thắt đai

Nhờ ưu điểm gọn nhẹ, áo cổ lọ dễ dàng đi cùng nhiều trang phục để tạo ra những set đồ layer hoàn hảo. Muốn mặc đồ cổ lọ bên trong đầm công sở, chị em nên chọn dáng váy có đai thắt ở eo. Chúng sẽ tạo ra hiệu quả tôn dáng tuyệt đối, tránh cảm giác lùng bùng.

Sơ mi điệu, áo len và áo trenchcoat

Áo khoác dáng dài trenchcoat luôn thành công tuyệt đối trong việc cho ra đời những cách phối đồ công sở nữ sang chảnh. Nữ công sở muốn mặc trenchcoat đi làm nên mix cùng áo sơ mi điệu đà, thêm áo len trung tính cho gọn gàng và cuối cùng là áo khoác bên ngoài. Với cách mặc này, bạn có thể kết hợp cùng quần jean, quần âu hay chân váy đều hợp.

Áo Khoác Nữ Marks & Spencer

mua-ngay

Váy liền và áo cardigan oversize thắt thêm belt

Vẫn biết cardigan dáng ôm, dáng lửng đang thịnh hành nhưng cũng đừng vì vậy mà bỏ qua kiểu cardigan dáng oversize từ mùa đông năm ngoái. Chỉ cần mặc chúng bên ngoài váy liền, thêm chiếc belt thắt. Bạn sẽ có ngay set đồ chỉn chu, mặc đi làm, đi chơi đều rất vừa mắt.

Hy vọng với 10 bí quyết phối đồ layer công sở nữ thanh lịch giúp bạn sẽ luôn mặc đẹp khi đi làm. Điều này giúp bạn phần nào tự tin hơn trong mắt mọi người.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo nữ thời trang đẹp chất lượng tốt giá cả phải chăng. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Bài viết 10 bí quyết phối đồ layer công sở nữ thanh lịch đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2MtL5gU

0 coment rios:

Đăng nhận xét