Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

8 cách mặc đồ tăng chiều cao, cân nặng chỉ bằng quần áo có sẵn

Không phải bạn nữ nào sinh ra cũng có chiều cao, cân nặng hay vóc dáng lý tưởng. Nhưng mong muốn mình đẹp hơn luôn tồn tại ở phái nữ. Do đó 8 cách mặc đồ tăng chiều cao, cân nặng chỉ bằng quần áo có sẵn không cần mua sắm nhiều sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu các bí mật này nhé.

Chọn mặc váy midi cải thiện cân nặng

Váy Midi là kiểu chân váy dài qua phần bắp chân cho đến gót chân. Váy midi  có nhiều kiểu dáng như dáng bút chì, dáng chữ A, dáng cut-out… Nó giúp cho người mặc trông mềm mại, tự do và phóng khoáng.

chan-vay-dai-av191

Vốn chỉ dành cho cho phụ nữ trung niên. Nhưng ngày nay, váy midi trở nên phổ biến hơn với các bạn trẻ.

Chiếc váy này có tác dụng “hack” vóc dáng cơ thể nếu bạn là người hơi đẫy đà. Bởi nếu mặc cùng áo blouse tay ngắn xinh xắn và dép xăng đan, bạn sẽ trông gầy, thanh mảnh hơn.

Xem thêm: 10 cách làm sạch vết bẩn trên áo trắng

Chọn áo may đo vừa sát cơ thể

Không có cách hack chiều cao hay vóc dáng nào hiệu quả hơn một chiếc áo len,áo phông hay áo sơ mi được may đo vừa vặn với cơ thể của bạn.

Cho dù bạn có chiều cao không được như ý, vóc dáng gầy guộc hay “đậm” người một tí. Chiếc áo được may đo vừa khít luôn là lựa chọn tối ưu giúp bạn xinh đẹp hơn.

ao-kieu-nu-dep-av200

Tuy nhiên, đừng bao giờ chọn chân váy bó sát nếu vòng 2 của bạn không được thon gọn cho lắm.

Mặc khác, nếu sở hữu vòng 3 tròn trịa, chân váy vừa vặn có thể tôn lên đường cong quyến rũ.

Xem thêm: 5 cách phối đồ với áo len nữ thời thượng cho người đi làm

Chọn quần jean ngắn tạo đường cong cho cơ thể

Nếu vòng hai của bạn không máy thon thả, quần short. Đặc biệt, nếu làm bằng chất liệu jean cứng, sẽ giúp hack số đo, tạo nhấn eo khi kết hợp cùng áo phông hoặc áo hai dây.

Quần Jean Short Nữ mua tại đây

Một chiếc quần jean ngắn kết hợp áo hai dây, khoác thêm ngoài sơ mi oversized. Chúng sẽ khiến bạn vừa sở hữu vòng 2 thon gọn, tạo đường cong, vừa trông đầy phong cách bụi bặm.

Chọn áo cardigan dài giúp bạn tăng chiều cao

Áo cardigan dài là giải pháp dễ dàng để thêm vài cm chiều cao mà không cần sự giúp đỡ của giày cao gót.

Một set đồ set đồ với áo cardigan đủ dài, tốt hơn nếu có túi. Chúng sẽ tạo thành đường thẳng đứng không bị cắt ngang, kiểm soát được tầm vóc của bạn.

Áo cardigan dáng dài, mỏng mua tại đây

Chiếc cardigan dài mỏng là lựa chọn là lựa chọn tối ưu cho mùa thu. Nhất là khi bạn kết hợp với váy maxi, jean, áo len, kính mát hay các phụ kiện tăng độ nữ tính cho bộ trang phục.

Chọn trang phục cùng màu giúp tăng chiều cao

Kiểu phối cùng màu monochrome là một trong các kỹ thuật tăng chiều cao đơn giản nhất. Đây là trang phục mà các cô gái có dáng người thấp bé nên tham khảo.

Cụ thể, một bộ jumpsuit cùng màu hoặc set đồ hai trang phục cùng màu đơn giản sẽ khiến cho cơ thể ban có cảm giác dài hơn theo chiều dọc.

jum-dep-av215

Đặt biệt, bạn nên chọn phối kèm túi xách với size phù hợp với cơ thể. Túi xách quá nhỏ sẽ khiến bạn trông càng bé. Nhưng nếu chọn túi xách quá to sẽ phá hỏng bố cục tổng thể.

Xem thêm: 4 kiểu quần tôn dáng nhưng bạn nên cân nhắc cẩn thận

Tận dụng áo cổ V để phần trên trông dài hơn

Áo cổ V vừa có tác dụng khéo léo khoe phần cổ và ngực. Chúng cũng có thể ăn gian khiến cổ của bạn trông dài hơn.

Thông thường, một chiếc áo phông cổ chữ V phối kèm quần ngắn là đủ. Nhưng tùy trường hợp bạn có thể biến hóa với váy maxi cổ chữ v hay váy đầm cổ chữ V.

Chọn áo sơ mi oversized cho các nàng mông lép

Một khuyết điểm khác của cơ thể là phần mông không đầy đặn. Các bạn nữ rất dễ bị phô ra khi diện váy maxi hay váy dài. Thậm chí khi diện quần jean bó sát, nếu không sở hữu vòng ba hấp dẫn, trông bạn cũng sẽ khá nhạt nhẽo.

Áo Sơ Mi Nữ Oversized Hity TOP036 mua tại đây

Lúc này bạn cần chọn cứu tinh chính là chiếc sơ mi oversized. Trang phục này khiến bạn trông trẻ trung, năng động. Bạn có thể phối cùng túi xách size nhỏ và xăng đan, hoặc kết hợp với quần bó. Chúng sẽ hoàn chỉnh một set đồ đơn giản mà hiện đại.

Tận dụng cách phối đồ theo layer

Phối đồ theo layer là cách tận dụng trang trí sáng tạo và gu thẩm mĩ thời trang của bạn để biến hóa set trang phục nhàm chán trở nên thú vị. Và đó không phải là kỹ năng khó học.

Bạn có thể tìm cảm hứng từ những phong cách thời trang đường phố phù hợp. Thử bắt chước bằng cách kết hợp các trang phục bạn đang sở hữu.

Thêm vào đó, đừng ngại thử nhiều cách phối đồ khác nhau. Ví dụ như một chiếc áo phông bên dưới lớp váy satin. Một chiếc áo choàng mặc ngoài mini skirt hay vớ lưới bên dười lớp quần jean.

Một chút phá cách sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông thú vị hơn. Tránh được sự nhàm chán của các trang phục thông thường nếu mặc đơn lẻ.

Trên đây là 8 cách mặc đồ tăng chiều cao, cân nặng chỉ bằng quần áo có sẵn. Với những cách mặc này hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng của mình.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo nữ đẹp với giá cả hợp lý. Shop luôn hân hạnh phục vụ tới các bạn.

Bài viết 8 cách mặc đồ tăng chiều cao, cân nặng chỉ bằng quần áo có sẵn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2nOupaF

0 coment rios:

Đăng nhận xét