Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Cầu nguyện để cảm thấy sự rõ ràng

“Hỡi tinh thần, xin hãy định vị nguồn gốc của những cảm giác của tôi/ những suy nghĩ của tôi về ….

Hãy đưa mỗi cấp độ và mọi cấp độ, lớp, khu vực, và khía cạnh của tôi đến nguồn gốc đó. Hãy phân tích và giải quyết nó thật hoàn hảo. Vượt qua mọi khoảng cách về thời và sự vĩnh cửu, chữa lành mọi sự cố …. Xin vui lòng làm điều đó theo ý Chúa cho đến khi tôi ở hiện tại-tràn đầy ánh sáng và chân lý, sự an bình và tình yêu của Chúa, sự tha thứ của bản thân tôi cho những nhận thức không đúng đắn của tôi, sự tha thứ của mọi người, địa điểm, hoàn cảnh và sự kiện góp phần vào những cảm giác/suy nghĩ này.

Với sự tha thứ hoàn toàn và tình yêu vô điều kiện, tôi cho phép mọi vấn đề thể chất tinh thần, cảm xúc và tâm linh, và mọi hành vi không thích hợp dựa trên nguồn gốc tiêu cực được ghi trong ADN của tôi, chuyển đổi.

Tôi trở thành ………………………………………..

Tôi cảm nhận……………………………………………

Tôi……………………………………………………………

( về cơ bản, sử dụng cùng một tình cảm tích cực thích hợp cho mỗi dòng trống, để thay thế những tình cảm tiêu cực)

Thế là xong. Bệnh đã lành. Nó được hoàn thành ngay lập tức! Cảm ơn Tinh thần vì đã đến hỗ trợ tôi và giúp tôi có được biện pháp toàn diện cho sự sáng tạo của tôi.

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn! Tôi yêu bạn và ngợi ca Chúa vì Người đã cho tôi mọi phước lành.”

Một lần nữa, kịch bản này thật mạnh mẽ. Trong khi đó, sử dụng kịch bản này bất cứ khi nào bạn cảm tháy cần có sự rõ ràng.

Nó có hiệu quả-gần như một phép màu.

Một khi bạn đã rõ ràng, bạn thực sự có thể thu hút hầu như bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra!

Đó không phải là một cách vui vẻ, thú vị, thậm chí hồ hởi để sống hay sao?

Bài viết Cầu nguyện để cảm thấy sự rõ ràng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2pOi8DO

0 coment rios:

Đăng nhận xét