Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Có nên mua đồng hồ trực tuyến hay không?

Có nên mua đồng hồ trực tuyến hay không, hay nói cách khác làm thế nào để mua đồng hồ trực tuyến (mua online) an toàn? Đây là câu hỏi rất nhiều người băn khoăn khi tìm mua đồng hồ. Họ không biết nên mua đồng hồ tại của hàng hay nên mua online.

Cũng giống như khi bạn mua bất kỳ món đồ nào, sẽ luôn có hai mặt của vấn đề. Nhưng có một điều chắc chắn là mua sắm trực tuyến đang tăng lên trong những năm gần đây. Chưa bao giờ người mua sắm trực tuyến nhiều như vậy.

Đồng hồ Seiko nam SRP176J1 dây kim loại 42mm

mua-ngay

Nhưng ở đâu mang lại lợi nhuận thì ở đó sẽ có lừa đảo. Đây là mối quan tâm của mọi người khi mua hàng trực tuyến. Cho dù là bạn mua đồng hồ hay bất cứ món hàng nào khác.

Mua sắm trực tuyến sẽ có nhiều lợi ích. Nhưng trước khi mua bạn phải tìm hiểu một số điều tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái.

Lợi ích khi mua đồng hồ trực tuyến

Trước hết, bạn có thể đặt mua và nhận đồng hồ tại nhà của bạn trong vòng một đến vài ngày. Tất cả được thực hiện ngay tại nhà bạn mà không cần phải đi đâu. Chỉ cần nhà bạn có máy tính hoặc điện thoại được kết nối internet.

Điều này thật tuyệt phải không? Và đây có lẽ là điều mà nhiều người thích nhất khi mua hàng trên mạng. Khi mua hàng trực tuyến nói chung và mua đồng hồ trực tuyến nói riêng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Bạn không phải chạy khắp nơi để tìm sản phẩm mình yêu thích. Thay vì phải đến các cửa hàng tìm và mua đồng hồ. Bạn có thể tiết kiệm thời gian đó bằng cách mua online.

Đồng hồ Citizen nam NH8352-53P dây thép không gỉ 40mm

mua-ngay

Báo cáo từ một cuộc khảo sáo do Royal Mail thực hiện cho thấy sự tiện lợi là lý do chính khiến mọi người mua trực tuyến. Trong nghiên cứu này 54% số người hỏi nói rằng, lựa chọn so sánh giá tương ứng là lý do chính khiến họ mua sắm trực tuyến thay vì tại cửa hàng.

Với các nhà bán lẻ đồng hồ trực tuyến không phải đầu tư quá nhiều vào cửa hàng, nhân viên. Thay vào đó họ có thể tập trung vào việc cung cấp sản phẩm với giá tốt. Đây là điểm mà nhiều người mua hàng rất thích.

Sản phẩm trực tuyến cung cấp cho người mua cái nhìn tổng quan hơn về thông tin, hình ảnh, giá của nhiều loại đồng hồ khác nhau.

Đồng hồ Orient nam FAC0000BW0 dây da 40.5mm

mua-ngay

Khi mua hàng trực tuyến bạn có sẵn rất nhiều nhãn hiệu, chủng loại để chọn lựa. Bạn có thể tìm mua đồng hồ ở nhiều nơi khác nhau.

Trên thực tế chỉ có một số loại đồng hồ chỉ có sẵn trực tuyến mà bạn không thể tìm nó trong các cửa hàng bán lẻ đồng hồ. Điều này cho thấy sự quan trọng của các cửa hàng trực tuyến. Việc tìm kiếm sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều. Nếu bạn biết thương hiệu hay cụ thể hơn là mã số đồng hồ mà bạn cần mua. Bạn chỉ cần nhập vào ô tìm kiếm và nó sẽ cho bạn hàng loạt kết quả cho bạn lựa chọn.

Xem thêm: Bật mí 8 cửa hàng uy tín cho người cần mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội

Nhược điểm của mua đồng hồ trực tuyến

Một trong những vấn đề phổ biến nhất khi mua đồng hồ trực tuyến hay bất cứ món hàng nào khác khi đến tay khách hàng đó là sản phẩm gặp lỗi. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề này. Trong đó thường do quá trình vận chuyển. Đó là vấn đề làm ảnh hưởng đến quá trình mua sắm của bạn.

Xem thêm: Đồng hồ Orient Star của nước nào?

Hơn nữa, nếu muốn trả hay bảo hành đồng hồ, sẽ dễ dàng hơn nếu bạn mua tại của hàng. Bạn chỉ cần đến cửa hàng để lại đồng hồ. Lúc đó người của cửa hàng sẽ làm các công việc còn lại. Còn khi bạn mua hàng trực tuyến, bạn phải đóng gói và gửi đồng hồ đi. Mặc dù, chuyện này không thường xuyên xảy ra, nhưng nó gây ra sự bất tiện.

Đồng hồ Orient nam FAG00002W0 dây da 43mm

mua-ngay

Sự hấp dẫn mà nhiều người có thể tìm thấy tại các cửa hàng là họ có thể thử đồng hồ ngay tại chỗ. Có nhiều trường hợp người mua đi thử tại các cửa hàng nhưng sau đó lại về nhà và đặt mua đồng hồ trực tuyến. Tại cửa hàng bạn có thể kiểm tra đồng hồ cẩn thận hơn, cũng như tìm hiểu kĩ về chiếc đồng hồ thông qua sự tư vấn của nhân viên. Điều này sẽ hạn chế hơn khi mua trực tuyến.

Đồng hồ nam Citizen NH8350-59B dây thép không gỉ 40mm

mua-ngay

Một trong những hạn chế khi mua đồng hồ trực tuyến là hình ảnh thường hạn chế, ảnh kém chất lượng. Đó là nhược điểm làm cho người mua không thể nhìn được mọi góc cạnh của chiếc đồng hồ. Khó hình dung được sản phẩm sẽ như thế nào khi đeo lên người.

Một điều nữa bạn cần lưu ý là chỉ nên mua tại những cửa hàng trực tuyến có uy tín, có chính sách đổi trả rõ ràng, có chế độ bảo hành tốt. Tránh trường hợp bạn mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.

Xem thêm: Những điều cần biết về đồng hồ Casio chính hãng

Lời khuyên khi bạn muốn mua đồng hồ trực tuyến

Thông thường, mua đồng hồ trực tuyến không có vấn đề gì, trải nghiệm của bạn sẽ rất tuyệt vời. Nhưng có những cửa hàng không quan tâm đến khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Điều mà tại các cửa hàng bán lẻ họ làm tốt hơn nhiều.

Chính vì vậy khi quyết định mua đồng hồ trực tuyến bạn nên nhớ các điều sau:

  • Bạn phải biết rõ loại đồng hồ mà mình muốn có. Điều này sẽ lý tưởng hơn nếu bạn có cơ hội trải nghiệm qua sản phẩm trước khi mua trực tuyến. Việc đổi trả lại đồng hồ khi mua trực tuyến không phải là điều dễ dàng. Nó tốn nhiều thời gian và tiền bạc với bạn. Hãy biết chắc chắn rằng bạn biết chính xác những gì bạn muốn trước khi đặt hàng để không phải trả lại.

Đồng hồ Tissot nam T109.407.11.031.00 dây thép không gỉ 40mm

mua-ngay

  • Tìm hiểu xem những cửa hàng trực tuyến có cửa hàng bán lẻ hay đại lý ủy quyền hay không. Đây là một điều cần thiết vì nó sẽ cho bạn sự tin cậy nhất định khi đề cập đến vấn đề bảo hành hay đổi trả.
  • Mua từ những người bán đáng tin cậy và có uy tín. Đây là mẹo tốt nhất khi mua đồng hồ trực tuyến. Tất nhiên, đôi khi bạn cũng có thể mua từ những cửa hàng không đáng tin cậy. Điều này có thể xảy ra cả với mua trực tuyến hay tại các cửa hàng. Bạn có thể tìm hiểu điều này thông qua các đánh giá từ khách hàng trước, nó sẽ cung cấp cho bạn sự uy tín nhất định.
  • Yêu cầu công ty kiểm tra đồng hồ trước khi giao hàng cho bạn. Điều này giúp bạn đảm bảo tính xác thực của đồng hồ. Đảm bảo nó hoạt động khi bạn nhận được.

Đồng hồ Longines nữ L4.309.4.87.6 dây thép không gỉ 25mm

mua-ngay

  • Khi mua hàng phải nhìn xem trang web trước khi mua. Xem chúng có nghiêm túc và chuyên nghiệp không? Tìm hiểu kỹ chính sách hoàn trả của cửa hàng bạn đang có ý định mua. Tìm hiểu chính sách bảo hành, nó hoạt động ra sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu đồng hồ của bạn có vấn đề. Họ có thực sự quan tâm đến sản phẩm họ đang bán hay không?
  • Giá bán không được quá thấp. Khi có giá quá thấp bạn phải xem lại, rất có thể họ đang bán hàng kém chất lượng.
  • Tìm hiểu xem thời gian họ kinh doanh đã được bao lâu. Điều này không khẳng định là người có thời gian bán ngắn sẽ không tốt. Nhưng những cửa hàng tồn tại lâu năm thường sẽ được người mua có niềm tin hơn.

Lời kết

Như vậy khi mua đồng hồ trực tuyến có cả ưu điểm và nhược điểm. Ngay cả khi bạn chọn mua đồng hồ tại các cửa hàng cũng tồn tại điều này.  Chính vì vậy, mua ở đâu còn tùy thuộc vào thời điểm, cũng như nhu cầu của bạn.

Nếu bạn chọn mua trực tuyến là khi bạn muốn sự tiện lợi, giá cả thấp hơn, nhiều mẫu mã mà tại cửa hàng bán lẻ không có.

Nhưng dù bạn mua trực tuyến hay mua trực tiếp tại cửa hàng. Bạn phải đủ tỉnh táo để lựa chọn nơi uy tín, tránh mua hàng kém chất lượng.

Bài viết Có nên mua đồng hồ trực tuyến hay không? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2MA7Z5i

0 coment rios:

Đăng nhận xét