Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Bật mí 8 cửa hàng uy tín cho người cần mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội

Đồng hồ không chỉ là vật dụng dùng để xem thời gian đơn thuần như trước. Ngày nay đồng hồ còn là vật dụng thời trang không thể thiếu của nhiều người. Chúng còn thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mĩ tinh tế của người đeo.

Nhưng ngày nay thị trường đồng hồ cũng giống như nhiều ngành nghề khác đang chịu nạn hàng giả, hàng fake, hàng kém chất lượng tràn lan. Để tìm mua được một chiếc đồng hồ chính hãng là điều không dễ.

Vì vậy qua bài viết này chúng tôi sẽ bật mí 8 cửa hàng uy tín cho người cần mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội. Qua đó giúp bạn tìm được những chiếc đồng hồ chất lượng.

Cửa hàng đồng hồ Minh Tường

Khi mua đồng hồ bạn còn bối rối tìm kiếm một cửa hàng, một địa chỉ:

  • Mua đồng hồ chính hãng, uy tín lâu năm?
  • Phải có địa chỉ cửa hàng đàng hoàng, lâu năm để khi có vấn đề còn có thể được bảo hành hỗ trợ kỹ thuật?
  • Giá cả các loại đồng hồ phải thật hợp lý?

Cửa hàng đồng hồ Minh Tường là đại lý chính thức của một số hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ. Đây là điểm đến chính xác mà bạn đang tìm kiếm.

Đồng hồ Tissot nữ T101.210.36.031.01 dây da 33mm

mua-ngay

Cửa hàng đồng hồ Minh Tường là một cửa hàng được nối tiếp qua nhiều thế hệ trong gia đình hơn 100 năm. Với quan niệm ” Kinh doanh đồng hồ là một đam mê chứ không mang tính kinh doanh thuần túy”. Đồng hồ Minh Tường luôn luôn không ngừng đổi mới tư duy để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều thương hiệu đồng hồ thời trang xuất hiện với mẫu mã đẹp rẻ…. Nhưng của hàng vẫn trung thành lựa chọn những hãng đồng hồ đã lâu năm.

Chứng tỏ chất lượng vượt trội đồng hành qua nhiều thế hệ người dùng. Và suốt thời gian vừa qua, của hàng đã mang đến cho khách hàng những thương hiệu:

  • Đồng hồ Thụy Sĩ như Tissot, Rotary, CalviKlein Edox, Claude Bernard, Ogival.
  • Đồng hồ Nhật Bản như Seiko, Citizen, Casio.
  • Đồng hồ treo tường, để bàn, đồng hồ cây đứng nhập khẩu của hãng: Seiko, Rhythm, Casio (Nhật). Đồng hồ pin, Hermle, Kienninger của Đức, Howard Miller của Mỹ, đồng hồ cơ.

Đồng hồ Tissot nữ T101.210.031.00 dây thép không gỉ 33mm

mua-ngay

Với nhiều mẫu mã đa dạng, phong cách lịch lãm, sang trọng, thời trang quyến rũ. Cùng sự chuyên nghiệp, trung thực trong mọi khâu phục vụ. Luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng đã giúp của hàng đồng hồ Minh Tường tạo dựng được niềm tin trong lòng người dân Hà Nội xưa và nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội:

  • Địa chỉ: 99-101 Hàng Bông, Hoàng Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904138567 hoặc 0932398980
  • Website: donghominhtuong.com.vn

Xem thêm: Những điều cần biết về đồng hồ Daniel Wellington

Cửa hàng đồng hồ Tân Thế Kỷ

Tân Thế Kỷ là của hàng đồng hồ có lịch sử khá lâu đời. Cửa hàng này thuộc công ty thương mại dịch vụ Tràng Thi thuộc tổng công ty thương mại Hà Nội. Tân Thế Kỷ chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Có mặt trên thị trường chuyên cỗ máy thời gian hơn 2 thập kỷ và đã ghi dấu được trong lòng khách hàng thủ đo và cả nước bởi uy tín và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Đồng hồ Fossil nam ME dây da 44mm

mua-ngay

Đến với Tân Thế Kỷ khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng không gian trình bày sản phẩm đẹp. Nhiều mẫu mã đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Các thương hiệu chủ yếu ở đây như Casio, Claudia, Julius, Homme, Noriko, … đến từ các thương hiệu nổi tiếng và thương hiệu thời trang.

Tân Thế Kỷ cam đoan các sản phẩm cung cấp đều là đồng hồ mới và là sản phẩm chính hãng 100%. Với chất lượng tốt, thời gian bảo hành cho sản phẩm dài lâu. Ngoài ra Tân Thế Kỷ còn có các chương trình khuyến mãi, tặng quà giải thưởng cho khách hàng.

Đồng hồ Fossil nữ ES3282 dây thép không gĩ 30mm

mua-ngay

Nói chung đến với Tân Thế Kỷ khách hàng sẽ có được sản phẩm đảm bảo chất lượng, thời trang và thẩm mỹ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội:

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0439260390
  • Website: donghotantheky.vn

Xem thêm: Những điều cần biết về đồng hồ Casio chính hãng

Cửa hàng đồng hồ Duy Anh Watch

Duy Anh watch ra đời tiền thân là một cửa hàng sửa chữa đồng hồ cách đây 60 năm và cùng với kinh nghiệm, lòng yêu thích cỗ máy thời gian thì hiện nay Duy Anh đã trở thành một địa chỉ quen thuộc góp phần vẻ đẹp chính hãng của những chiếc đồng hồ đến với con người Việt Nam.

Hiện nay, Duy Anh đã trở thành một chuỗi cửa hàng có mặt ở khắp các trung tâm thương mại lớn. Ở đó họ trưng bày hàng ngàn mẫu đồng hồ khác nhau. Với mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt, thời trang và chất lượng ưng ý để khách hàng lựa chọn.

Đồng hồ Citizen nam CA0666-82E dây thép không gỉ 43mm

mua-ngay

Đến đây khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như đồng hồ đính kim cương, đồng hồ vàng nguyên khối. Đồng hồ nam nữ đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Longines, Tissot, Mido, Ck.. của Thuy Sĩ, Nhật Bản và nhiều nước khách trên thế giới.

Tại Duy Anh watch sẽ không có sản phẩm hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Duy Anh cam kết sẽ đền tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm hàng giả ở đây. Đến với Duy Anh khách hàng cũng sẽ được cung cấp những sản phẩm tốt  với gái cả cạnh tranh nhất . Chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất, xem khách hàng là thượng đế.

Đồng hồ Emporio Armani nam AR11123 dây da 43mm

mua-ngay

Duy Anh là địa hỉ tin cậy, được chứng nhận là một trong những hệ thống đồng hồ phân phố cao cấp chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 200A phố Huế, Hai Bà Trung, Hà Nội
  • Điện thoại: 0422148336
  • Website: donghoduyanh.com

Cửa hàng đồng hồ Xwatch

Xwatch là cửa hàng chuyên về đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu của Hà Nội. Đây là địa chỉ đi đầu cả nước về tẩy chay đồng hồ fake. Cửa hàng cam kết bán hàng chính hãng 100%. Nói không với hàng giả, hàng nhái và các sản phẩm kém chất lượng. Xwatch khẳng định sẽ hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng của cửa hàng là hàng fake.

Đồng hồ Jowissa nữ J5.699.M dây thép không gỉ 29mm

mua-ngay

Khi mua sản phẩm ở cách cửa hàng của Xwatch bạn sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm theo tiêu chuẩn quốc tế. Và bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ cho cả lỗi người dùng. Ở đây có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Casio, Ogivar, Orient…

Khách hàng cực kỳ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm ở đây. Cửa hàng Xwatch được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm thật. Tinh thần làm việc làm việc nghiêm túc, chất lượng dịch vụ, quảng bá sản phẩm rất tốt.

Khách hàng cũng cực kỳ thích thú với chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ ở đây. Chế độ bảo hành sản phẩm, chăm sóc hậu bán hàng cũng cực kỳ được chú trọng.

Đồng hồ Tissot nam T101.410.11.031.00 dây thép không gỉ 39mm

mua-ngay

Có thể khẳng định đây là địa chỉ uy tín, chất lượng cho khách hàng muốn sở hữu sản phẩm đồng hồ chính hãng.

Thông tin liên hệ mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội:

  • Cơ sở 1: 318 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội
    Điện thoại: 0963.359.529
  • Cơ sở 2: 472 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
    Điện thoại: 0939.868.388
  • Cơ sở 3: Số 2 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
    Điện thoại: 0961.688.182
  • Cơ sở 4: 150 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại: 0969.629.929
  • Cơ sở 5: 27 Bà Triệu – Hoàn Kiếm – Hà Nội .
    Điện thoại: 0966.327.567
  •  Email: cskh.swatch@gmail.com
  • Website: http://www.xwatch.vn

Cửa hàng đồng hồ Watchtime

Watchtime là địa chỉ chuyên lựa chọn và tư vấn lựa chọn và phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam cho khách hàng. Hơn nữa đây cũng là đơn vị bài trừ hàng Fake tiên phong trên thị trường Việt Nam.

Đồng hồ Citizen nam AW1370-51B dây thép không gỉ

mua-ngay

Watchtime cam kết sản phẩm do cửa hàng bán ra đều là hàng chính hãng 100%, Là đại lí phân phối của các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới của các quốc gia như Thụy Sĩ, Nhật Bản như Casio, Orient, Seiko, Citizen, Ogival, Olympia,… với đầy đủ giấy chứng nhận ủy quyền của hãng.

Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt. Với những chính sách ưu đãi như thay pin, lau dầu. Chăm sóc đồng hồ miễn phí trọn đời, giảm giá 50% khi thay linh kiện tại đây.

Đồng hồ Calvin Klein nữ K3M22T26 dây thép không gỉ 35mm

mua-ngay

Hơn nữa tại Watchtime có chế độ đổi trả dễ dàng trong vòng 30 ngày khi không ưng ý về sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 235 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 04 66 55 22 03 – 0974 099 090
  • Website: watchtimevn.com

Cửa hàng đồng hồ JP Watch

Nhắc đến cỗ máy thời gian chính hãng người ta thường nghĩ ngay đến đồng hồ Thụy Sĩ và Nhật Bản. Tuy các sản phẩm của đồng hồ Nhật Bản ra đời sau Thụy Sĩ đến hàng trăm năm. Nhưng chất lượng và độ bền có thể sánh ngang với đồng hồ Thụy Sĩ. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng của Nhật Bản thì hãy đến với JP Watch.

Đồng hồ Casio Edifice nam EFR-539D-1AVUDF dây thép không gỉ

mua-ngay

Tại JP Watch chú trọng đầu tư cho phân khúc đồng hồ Nhật Bản. Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và đều là những mẫu hot nhất, hợp thời trang nhất. Các sản phẩm ở đây đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Casio, Orient, Citizen, Op…

Đồng hồ Citizen nữ FD2020-54D dây thép không gỉ

mua-ngay

JP Watch cam kết giá bán rẻ hơn giá niêm yết của công ty mẹ từ 20 – 30% . Mua đồng hồ tại đây khách hàng cũng sẽ hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất. JP Watch cam kết bảo hành các sản phẩm đồng hồ tại đây trọn đời. Với đồng hồ chính hãng cùng chế độ bảo hành tuyệt vời thì đồng hồ JP Watch sẽ tồn tại mãi với thời gian.

Thông tin liên hệ mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội:

  • Địa chỉ: số 332 phố Lạc Trung ,Hai Bà Trưng,  Hà Nội
  • Điện thoại: 0915.758.188
  • Website: www.jpwatch.vn

Cửa hàng đồng hồ Galle Watch

Khởi đầu của Galle Watch là một cửa hàng nhỏ nằm trên phố Tuệ Tĩnh từ năm 2003. Nhưng ngày nay bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của mình thì Galle Watch đã khẳng định được tên tuổi của mình. Trở thành một trong những hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam.

Đồng hồ Tissot nữ T085.210.11.011.00 dây thép không gỉ 28.5mm

mua-ngay

Sản phẩm của Galle Watch là các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Lúc đầu chủ yếu là các thương hiệu như Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ. Orient đến từ Nhật Bản. Dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc. Sau đó mở rộng phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling… Đến nay thì tại Galle Watch phân phối lên đến 20 thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới.

Đồng hồ Citizen nam BI5034-51E dây thép không gỉ 40mm

mua-ngay

Chế độ bảo hành tại Galle Watch cũng cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Máy móc thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ nên chất lượng bảo hành của đồng hồ cực tốt. “Chất và nhất” là những gì mà Galle Watch hướng tới.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 41 phố Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6785
  • Website: http://gallewatch.vn

Cửa hàng đồng hồ Đăng Quang watch

Đăng Quang Watch là hệ thống đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam có mặt tại rất nhiều thành phố lớn trên thế giới. Đến với Đăng Quang Watch khách hàng sẽ mua được sản phẩm đồng hồ chính hãng. Được nhập khẩu và phân phối bởi các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sĩ và Đức như Pos Swiss, Stuhrling Original, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Memorigin tourbillon, Aries Gold… Với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm.

Đồng hồ Casio nam ERA-120BL-2AVDF dây da 51 mm

mua-ngay

Đăng Quang Watch cam kết sản phẩm ở đây là hàng chính hãng bán lẻ rẻ nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên năng động, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn hỗ trợ giúp khách hàng có những sản phẩm ưng ý nhất.

Đồng hồ Calvi Klein nữ K7B231VN dây da 36mm

mua-ngay

Chế độ bảo hành của sản phẩm ở đây lên đến 5 – 10 năm. Cam kết sẽ hỗ trợ, thay pin miễn phí cho khách hàng mua sản phẩm tại Quang Đăng trong 10 năm.

Thông tin liên hệ mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội:

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 78 Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 098.668.1189
  • Website: www.dangquangwatch.vn

Ngoài việc đi đến các cửa hàng trên mua trực tiếp. Để tiết kiệm thời gian công sức cho mình bạn cũng có thể tìm mua online tại dienmayxanh, pnjwatch, tiki, adayroi…

Bài viết Bật mí 8 cửa hàng uy tín cho người cần mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2AVf8Yp

0 coment rios:

Đăng nhận xét