Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Những cơn mưa thường gợi cho chúng ta nhiều cảm xúc.

Những cơn mưa thường gợi cho chúng ta nhiều cảm xúc.

Người ta nói như vậy nhưng riêng tui tui thấy nó chẳng có cảm xúc gì nhiều. Chắc có lẽ tui không phải là người hay mơ mộng. Cũng có lẽ do tui không chú ý đến nó nhiều. Mà cũng chẳng có gì để chú ý.

Tui cố gắng lục lại trong ký ức xem đã có cơn mưa nào làm tui cảm xúc hay không nhưng tuyệt nhiên không có. Nhưng mưa thường gợi những ký ức buồn, hay nhớ nhung một ai đó. Nhất là những người đang ở xa người yêu thương của mình.

Chắc bây giờ tui đang ở trong tâm trạng đó. Mà không biết có đúng không nữa tui không chắc lắm về điều này. Lâu lắm rồi không gặp mặt không nói chuyện. Chỉ một vài lần nhắn tin ngắn ngủi. Nhiều lúc muốn nói chuyện hay gặp mặt. Nhưng tui lại ngại. Ngại vì chưa thực hiện được lời hứa. Ngại không biết nên đối diện như thế nào.

Thôi thì hứa với lòng cố gắng thực hiện cho được lời hứa. Để khi gặp lại còn có điều để nói.

Bài viết Những cơn mưa thường gợi cho chúng ta nhiều cảm xúc. đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/35EiPQb

0 coment rios:

Đăng nhận xét