Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Anh hùng bàn phím

Hôm nay, đọc bài báo có ông ca sĩ nọ coi clip thấy một thanh niên say rượu tác tới tấp vào một em bé. Vì quá bức xúc nên lên mạng facebook kêu gọi mọi người đánh thanh niên đó. Ca sĩ đó còn kêu gọi nếu ai đánh liên tiếp thanh niên như thanh niên đánh em bé và có quay lại video thì sẽ thưởng 20 triệu đồng. Kết quả là thanh niên đó bị hàng trăm người kéo đến hành hung đánh đập. Không biết có phải vì lời kêu gọi của ca sĩ mà nhiều người tìm đánh thanh niên đến như vậy không?

Một tin đó thôi mà đi báo nào nó cũng trở thành tin hot hàng đầu, được nhiều báo mạng khai thác. Chẳng những thế trên các trang mạng cũng đầy bài viết ăn theo.

Từ câu chuyện trên có rất nhiều báo và người phê phán hành vi của vị ca sĩ này. Họ cho rằng như thế là cổ vũ cho bạo lực. Kêu gọi cơ quan chức năng vào điều tra xem lời kêu gọi có ảnh hưởng như thế nào đến việc trả thù thanh niên kia.

Qua chuyện của ca sĩ mới thấy sức mạnh của những anh hùng bàn phím ngày nay mạnh đến như thế nào. Ngày xưa muốn trở thành anh hùng phải xông pha trận mạc, chiến đấu dũng mãnh hơn người mới được công nhận.

Nhưng ngày nay chỉ cần bàn phím ngồi một nơi, không bao giờ xuất hiện nhưng cũng có thể trở thành anh hùng.

Ôi, thật là tuyệt.

 

 

Bài viết Anh hùng bàn phím đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2N20STo

0 coment rios:

Đăng nhận xét