Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Những điều cần biết về đồng hồ Daniel Wellington

Đồng hồ Daniel Wellington là một cái tên khá mới trên thế giới. Các thiết kế của thương hiệu mang tính hiện đại nên rất được các bạn trẻ đón nhận. Nhưng có nhiều người vẫn chưa biết xuất xứ của thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington này cũng như các dòng sản phẩm nổi tiếng công ty. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về thương hiệu này để từ đó bạn có thêm một lựa chọn khi tìm mua đồng hồ.

Xuất xứ của đồng hồ Daniel Wellington

Đồng hồ Daniel Wellington (DW) được thành lập bởi Filip Tysander tại Stockholm của Thụy Điển năm 2011. So với các nhãn hệu đồng hồ khác như Casio, Citizen hay Rolex… thì đây là một trong những thương hiệu đồng hồ tương đối mới với người sử dụng.

Đồng hồ DW nữ DW00100238 dây da 28mm

mua-ngay

Theo ông Tysander người sáng lập công ty cho biết, tên thương hiệu của hãng được lấy cảm hứng từ một người đàn ông lịch lãm mang tên Daniel Wellington. Đây là một người Anh đeo đồng hồ Rolex Submariner với chiếc đây NATO cổ điển, cũ kỹ.

Thương hiệu DW có thiết kế tại trụ sở của hãng đặt ở thủ đô Stockholm Thụy Điển. Phần bộ máy bên trong được lấy từ công ty Miyota của Nhật Bản. Còn các nhà máy sản xuất đồng hồ được đặt tại Trung Quốc.

Đồng hồ DW nam DW00100003 dây vải 40mm

mua-ngay

Ngoài sản xuất đồng hồ, thì công ty Daniel Wellington còn sản xuất vòng đeo tay và nhẫn mang hơi hướng “ton sur ton”. Chúng tạo thành một bộ ba hoàn hảo, tôn lên nét đẹp của đồng hồ là sản phẩm chủ đạo của công ty.

Xem thêm: Những điều cần biết về đồng hồ Casio chính hãng

Đặt điểm chung của đồng hồ Daniel Wellington

Đồng hồ Daniel Wellington là sự kết hợp của vẻ đẹp tối giản, tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết. Bộ máy thạch anh và dây đeo rất đa dạng từ kim loại, vải, da hay lưới.

Đồng hồ DW Unisex DW00100279 dây vải 36mm

mua-ngay

Với thiết kế trẻ trung năng động thì hãng thường hướng tới là các bạn trẻ đam mê phong cách thanh lịch thời trang.

Xem thêm: Thương hiệu đồng hồ Timex của nước nào?

Các dòng sản phẩm đồng hồ DW

Đồng hồ Daniel Wellington Dapper

Nếu bạn yêu mến sự nhẹ nhàng, trang nhã, tinh tế thì dòng đồng hồ Dapper là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đồng hồ DW unisex DW00100136 dây da 36mm

mua-ngay

Thiết kế của Dapper rất thanh lịch sẽ khiến bạn mê mẩn. Từ chiếc dây da cho tới khung viền đồng hồ màu bạc hoặc vàng hồng. Các chữ số La Mã và đặt biệt nhất là các kim bằng thép có màu xanh nhẹ nhàng. Mặt đồng hồ thường có kích thước 34-38 mm cho bạn lựa chọn.

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite

Dòng sản phẩm Classic Peti phù hợp cho các bạn trẻ theo đuổi phong cách hiện đại trẻ trung.

Đồng hồ DW unisex DW00100111 dây da 36mm

mua-ngay

Đây là dòng sản phẩm mang nét đặt trung nhất của thương hiệu Daniel Wellington. Chúng có vẻ ngoài tinh xảo và hiện đại. Đây là phụ kiện không thể thiếu của các tín đố yêu thời trang.

Xem thêm: Đồng hồ Orient Star của nước nào?

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Black

Đúng như tên gọi thì đây là những chiếc đồng hồ có mặt màu đen. Chúng tạo nên phong cách vừa truyền thống lẫn hiện đại của chiếc đồng hồ. Do vậy chiếc đồng hồ sẽ mang lại nét đẹp thu hút cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ DW nữ DW00100177 dây da 32mm

mua-ngay

Đồng hồ Daniel Wellington Classic

Đây là dòng sản phẩm đồng hồ phù hợp cho mọi người. Từ người yêu thích phong cách hiện đại đến cổ điển, thanh lịch hay phong cách thể thao. Bạn đều có thể chọn được chiếc đồng hồ từ dòng này.

Đồng hồ DW unisex DW00100271 dây vải 36mm

mua-ngay

Những chiếc đồng hồ thuộc dòng Classic chứng minh vẻ đẹp tôi giản vượt thời gian. Chúng thường có gam màu chủ đạo là bạc và vàng hồng. Mặt đồng hồ có kích thước 36mm, hoặc 40mm cho bạn lựa chọn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho các bạn có thêm thông tin về các thương hiệu đồng hồ tốt chính hãng. Từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ chất lượng phù hợp nhu cầu của mình.

Bài viết Những điều cần biết về đồng hồ Daniel Wellington đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2IsTQ8L

0 coment rios:

Đăng nhận xét