Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Mách nhỏ cách mặc suit nữ đẹp cho quý cô

Khi nói đến suit người ta thường nghĩ ngay đến những người đàn ông lịch thiệp, sang trọng, lịch lãm trong giới doanh nhân.

Nhưng từ lâu rồi chúng không còn là đặc quyền cho giới mày râu nữa. Ngày nay, suit chẳng những đã hóa tuyên ngôn thời trang, là phương tiện để truyền tải tuyên ngôn ” nữ quyền”. Chúng giúp phái đẹp thể hiện sự cá tính trong cách ăn mặc.

Nếu bạn là những người mê suit vừa thanh lịch vừa đậm chất menswear, đừng bỏ qua cách mặc suit nữ đẹp cho quý cô dưới đây.

Chọn những gam màu nền nã

Giữa rất nhiều  tông màu rực rỡ đang lên ngôi, các thiết kế suit vẫn giữ cho mình sự nền nã cần có.

Được yêu thích nhất thời điểm hiện tại là các bộ suit có màu trắng, be, xanh lơ, xanh lá nhạt. Trong đó màu trắng được nhiều tín đồ lựa chọn hơn cả. Bởi chúng không quá khó ứng dụng, lại sang trọng và hợp nhiều hoàn cảnh.

Set bộ áo vets và quần tơ lụa phong cách cực xinh

mua-ngay

Ngoài suit màu trắng, suit họa tiết kẻ cổ điển vẫn có chỗ đứng nhất định. Chúng chứng tỏ sự trường tồn của  họa tiết kẻ trong lòng các tín đồ thời trang.

Xem thêm: 5 bí mật giúp bạn tiết kiệm nhưng vẫn mặc đẹp

Chọn short suit đang lên ngôi

Hiếm có thời điểm nào những bộ suit với quần hoặc chân váy ngắn lại thịnh hành như năm nay.

Đây quả à món hời cho các quý cô mê mặc suit nhưng lại e ngại sự khuôn mẫu, kín cỏng cao tường của thiết kế này.

Áo vest Nữ Titishop Đen 1 nút cài

mua-ngay

Với short suit, phái đẹp tha hồ thể hiện sự nữ tính, khoe cặp chân thon. Cũng như giúp cho phong cách thường nhật bớt đi vẻ cứng nhắc. Short suit không chỉ hợp khi mặc đi làm mà đi dạo phố cùng bạn bè cũng rất duyên dáng.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của các loại váy

Những cách phối suit trẻ trung

Ngoài lối mặc sexy khoe khéo nội y hay vòng eo thon. Những bộ suit năm nay ghi dấu ấn còn bởi khả năng mix match cao tay thú vị của phái đẹp.

Một vài mix match để lại ấn tượng sâu sắc có thể kể đến như: bỏ qua bra, thắt thêm belt, mặc cùng 1001 mẫu áo xinh xắn bện trong.

Áo khoác dạ Palvin Việt Nam

mua-ngay

Mỗi cách phối đồ lại mang đến những cảm nhận khác nhau. Nhưng tựu chung lại vẫn là cảm giác quyền lực và thời thượng. Cũng chính là yếu tố khiến suit không khi nào mất đi vị thế trong lòng phái đẹp.

Xem thêm: 4 Bí quyết mặc áo thun cổ lọ đẹp miễn chê

Mặc suit sexy một chút

Không chỉ mặc suit theo công thức thanh lịch thông thường. Nhiều tín đồ năm nay còn chơi trội mix suit theo phong cách sexy. Nhìn thôi đã yêu ngay tắp lự.

Áo khoác măng tô dạ dáng dài

mua-ngay

Một số chiêu thức gợi cảm với suit đang thịnh hành là mặc suit cùng áo croptop, áo cúp ngực, khoe bra. Hoặc bạn cũng có thể buông lơi vài hàng cúc để thêm phần táo bạo.

Dù mix với cách nào đi chăng nữa, hãy biết cân đối và tiết chế để gợi cảm không hóa phản cảm.

Hy vọng với những bí quyết cách mặc suit nữ đẹp cho quý cô ở trên sẽ giúp mọi người có những ý tưởng mới trong cách mặc suit. Tùy theo hoàn cảnh mà phái đẹp có thể lựa chọn sexy hay thanh lịch sang trọng.

Anhvienshop là nơi chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo nữ đẹp với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Shop luôn mong muốn giúp cho phái đẹp luôn khoác lên mình những bộ trang phục đẹp nhất. Do đó, shop luôn chọn lựa ra những bộ đồ đẹp phù hợp nhất để phục vụ các bạn.

 

Bài viết Mách nhỏ cách mặc suit nữ đẹp cho quý cô đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2nKKKNk

0 coment rios:

Đăng nhận xét