Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

12 mẹo phối đồ cho người mập lùn thon gọn trong nháy mắt

Với những người quá khổ thường không tự tin để diện những trang phục yêu thích của mình. Đừng lo với 12 mẹo phối đồ cho người mập lùn sau đây sẽ xóa tan đi nỗi lo lộ rõ những khuyết điểm của mình. Thay vào đó nó sẽ khiến bạn có một thân hình thon gọn đến bất ngờ.

Chọn các loại đồ monochrome

Monochrome là một thuật ngữ trong ngành thời trang chỉ một phong cách màu sắc tối giản. Các trang phục được phối với nhau chỉ với 1 tông màu.

Set áo croptop tay dài trễ vai và quần dây rút

mua-ngay

Vì thế các cô nàng “bánh bao” nên ưu tiên trang phục monochrome. Tức là chỉ mặc một màu hoặc diện đồ có các sắc độ thuộc cùng một màu. Chúng thường là các màu tối sẽ tạo cảm giác người nhỏ nhắn hơn.

Xem thêm: Bật mí 5 quy tắc ăn mặc thời trang nữ đã lỗi thời cần loại bỏ

Make up da rám nắng

Một mẹo nữa là bạn có thể áp dụng là dùng bình xịt để make-up cho làn da trông rám nắng, khỏe khoắn. Do đó diện mạo của bạn cũng vì thế có vẻ thon gọn hơn.

Chọn nội y vừa vặn

Trong cách phối đồ cho người mập lùn thì việc chọn nội y vừa vặn là điều cơ bản đầu tiên để giúp cơ thể trông nhỏ nhắn và gọn gàng hơn. Nộ y quá nhỏ hay quá to đều tạo cảm giác người sồ sề.

Xem thêm: 5 bí mật lên đồ với áo sơ mi nữ cổ cao đẹp miễn chê

Chọn những chiếc quần jean cạp cao

Chắc chắn những chiếc quần jean cạp trễ sẽ khiến các nàng có vòng eo bánh mì cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy, bí quyết phối đồ cho người mập lùn chính là hãy tạm xa những chiếc quần cạp trễ thời thượng. Thay vào đó là quần lưng cao thanh lịch.

Quần jean nữ AAA JEANS lưng cao

mua-ngay

Chúng sẽ giúp “nén” lại vòng 2 thừa mỡ của bạn, đồng thời kiểu quần này còn có công dụng tôn dáng. Chúng giúp thân hình trở nên gọn gàng thanh thoát hơn.

Hãy thử mặc đồ màu đen

Trang phục sẫm màu là một trong những lựa chọn hàng đầu trong cách mặc đẹp cho người béo. Bởi lẽ đối với những kiểu trang phục có màu sẫm, các bạn sẽ dễ che đi khuyết điểm mập mạp của mình.

Đầm Cho Người Mập

mua-ngay

Bạn nên nhớ, nếu thân hình kém thon gọn thì cần tuyệt đối  thận trọng khi lựa chọn các trang phục có màu sáng.

Chọn các phụ kiện nhỏ gọn

Trong cách phối đồ cho người mập lùn để vẻ ngoài trong gọn gàng hơn, bạn nên chọn trang sức có độ mảnh và gọn gàng. Tránh chọn những phụ kiện quá to, vì nó chỉ càng khiến diện mạo của bạn nặng nề hơn.

Xem thêm: Bạn làm được gì với chiếc khăn lụa?

Chọn chất liệu mỏng nhẹ vừa phải

Để tạo cảm giác vóc dáng thon gọn hơn, hãy ưu tiên các chất liệu quần áo có độ mỏng, nhẹ vừa phải. Tránh những chất liệu quá dày quá thô, cứng hay quá mỏng sẽ khiến bạn trông mập hơn.

Chọn những trang phục từ chất liệu cotton thay vì polyester

Hãy ưu tiên chọn những trang phục thật dễ thờ. Chúng nên được làm từ chất liệu cotton thay vì chất liệu nhân tạo như polyester.

Vải cotton rất thoáng lại thấm hút mồ hôi cực tốt sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thông thoán mát mẻ

Chọn các trang phục sọc dọc

Đây là quy tắc bất di bất dịch mà các người béo nên nhớ kỹ. Không bao giờ làm bạn với các họa tiết kẻ ngang. Bởi chúng sẽ khiến bạn thêm mũm mĩm hơn thôi. Thay vào đó hãy chọn các trang phục sọc dọc.

Đầm sọc cổ bẻ thời trang

mua-ngay

Với những bộ trang phục này sẽ chính là trợ thủ đắc lục giúp cho những người béo trông thon gọn hơn. Với cách phối đồ này người mập lùn sẽ trông giảm béo vừa ăn gian chiều dài đôi chân ngay tức khắc.

Chọn mặc áo cổ chữ V

Với những người mập lùn hãy hạn chế các loại áo cổ tròn hoặc cổ lọ. Bởi những dạng cổ này sẽ dễ làm phô ra những phần mỡ thừa của bạn.

Thay vào đó hãy sưu tập những dáng áo cổ chữ V sẽ khoét vừa hoặc sâu. Chúng giúp cho phần thân của các cô nàng thêm thanh mảnh và thon gọn hơn.

Chọn phối đồ theo kiểu trên ngắn, dưới dài

Đối với những người mập, thừa cân thì cách phối đồ trên ngắn dưới dài vừa giúp ăn gian tối đa chiều cao, vừa giúp đánh lạc hướng người nhìn.

Hãy áp dụng công thức mặc đẹp này vào việc chọn đồ thời trang cho người mập. Nó sẽ giúp bạn gầy đi trông thấy. Bởi tỉ lệ áo ngắn- chân váy hoặc quần dài sẽ giúp tạo cảm giác như bạn cao lên với đôi chân thon dài và 3 vòng lý tưởng.

Mặc quần sooc dáng boyfiend

Mùa hè thì tất nhiên phải mặc quần sooc mới mát mẻ. Nhưng với những người mũm mĩm thì quần sooc đôi khi mang đến cảm giác khó chịu. Chúng thường bị tuộc lên phía trên mỗi lần đứng lên ngồi xuống. Trông nó không khác gì một chiếc… quần chip.

Quần sooc nữ thêu họa tiết

mua-ngay

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên chọn quần sóc dáng boyfriend rộng rãi , xoắn gấu quần. Có độ dài đến ngang đùi để vừa che bới phần chân to, vừa mang đến sự mát mẻ thoải mái.

Với 12 bí kíp phối đồ cho người mập lùn này các bạn sẽ chẳng ngại ngùng mà tự tin dạo phố đi nhé. Tin chắc các bạn vẫn sẽ tạo nét quyến rũ cho những người xung quanh.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo nữ đẹp, thanh lịch, sang trọng với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn muốn cho các bạn nữ đẹp hơn, tiết kiệm hơn trong việc mua sắm quần áo. Đó là niềm vui của bạn và cũng là niềm vui của chúng tôi.

Bài viết 12 mẹo phối đồ cho người mập lùn thon gọn trong nháy mắt đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2B09N1Q

0 coment rios:

Đăng nhận xét