Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Bí quyết giúp các mẹ mới sinh có nhiều sữa để con bú

Bí quyết này nói ra rất đơn giản nhưng rất hiệu quả, không biết các bạn đã biết hay chưa. Nếu biết rồi có thể bỏ qua còn chưa biết hãy đọc hy vọng nó có cho các bạn.

Cái này làm sao tui biết có hiệu quả bởi vì tui đã làm khi vợ tui sinh con gái đầu lòng của tui. Lúc mới sinh bé, do sinh mổ ảnh hưởng của thuốc tê hay sao mà sữa cho bé bú rất ít. Trong mấy ngày đầu bệnh viện có cấp loại sữa đặt biệt cứ khoảng 3 tiếng là đi lấy về cho bé uống.

Nhưng sữa cấp được có 2-3 ngày thôi đến ngày hết cấp mà sữa mẹ không đủ cho bé bú. May có người mách nước mua sữa lon đặt về cho mẹ uống sẽ có sữa.

Thế là tui lập tức mua về cho vợ tui uống. Mới ly đầu chưa biết nên pha sữa với nước sôi để còn hơi ấm. Sau đó bé bú sữa mẹ không may là bé bị tiêu chảy nhưng không nặng lắm.

Sau đó tui lại mua loại sữa này nhưng về đem đun sôi nước sau đó bỏ lon sữa vào đun khoảng 10-15 phút. Đem sữa này pha nước ấm cho vợ tui uống. Hiệu quả đến bất ngờ chỉ cần uống hết 2 lon sữa đặt là từ đó về sau vợ tui không bao giờ hết sữa cho con bú.

Sau này trong bệnh viện có nhiều người cũng giống như vợ tui. Tui cũng bày cho cách và cũng thấy rất có hiệu quả.

Tui cũng nghe nhiều người nhất là các bà cụ xưa bày mua chân giò heo nấu với đu đủ  cho người sinh ăn để có sữa. Nhưng cách này tui chỉ nghe chứ chưa thử bao giờ. Nên không biết nó hiệu quả hay không.

Bài viết Bí quyết giúp các mẹ mới sinh có nhiều sữa để con bú đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2ITwidg

0 coment rios:

Đăng nhận xét