Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Những điều cần biết về đồng hồ Casio chính hãng

Nhắc đến các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới không thể không nhắc đến đồng hồ Casio chính hãng. Với chất lượng tuyệt hảo cùng rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú Casio đã chinh phục rất nhiều người. Bên cạnh đó nhiều người vẫn chưa biết nguồn gốc xuất xứ và các dòng đồng hồ nổi bật nhất của Casio. Vì vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này các bạn nhé.

Xuất xứ thương hiệu đồng hồ Casio

Năm 1946 ông Tadao Kashio thành lập công ty Casio chuyên thiết kế chế tạo các thiết bị điện tử. Công ty có trụ sở ở Tokyo Nhật Bản.

Casio được người tiêu dùng biết đến tên tuổi thông qua các sản phẩm như máy tính thiết bị am thanh, máy chiếu, máy ảnh hay các loại nhạc cụ…

Năm 1974, Casio chính thức xâm nhập vào thị trường đồng hồ. Với ý tưởng ban đầu thì đồng hồ là một sản phẩm trong kế hoạch tăng cường cơ sở thu nhập, đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh cho công ty . Casio cho ra sản phẩm đồng hồ đầu tiên có tên gọi là Casiotron.

Đồng hồ Casio G-shock nam GG-1000-1A5DR dây cao su 56,2mm

mua-ngay

Kể từ đó đến nay, thương hiệu Casio không ngừng nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới về đồng hồ. Công ty đã tạo nên hàng loạt sản phẩm mới, thậm chí nhiều sản phẩm rất đình đám. Đưa thương hiệu Casio trở thành thương hiệu quốc tế nhiều người biết đến.

Xem thêm: Thương hiệu đồng hồ Timex của nước nào?

Đặc điểm chung của đồng hồ Casio

Các loại đồng hồ Casio chính hãng luôn sở hữu mặt kính cứng chống trầy xước. Vỏ và dây được chế tạo từ thép không gỉ. Cũng có loại đồng hồ được làm bằng dây da chắc chắn. Các bộ phận bên trong đồng hồ được chọn lọc kỹ lưỡng giúp chúng luôn hoạt động bền bỉ.

Đồng hồ Casio Edifice nam EFR-546L-2AVUDF dây da 53mm

mua-ngay

Đồng hồ Casio rất đa dạng và phong phú về mẫu mã và chủng loại. Chúng phù hợp với mọi giới tính, lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến những người trưởng thành. Đồng thời với giá cả da dạng đồng hồ Casio phục vụ từ tầng lớp bình dân, trung cấp đến doanh nhân sang trọng.

Xem thêm: Đồng hồ Orient Star của nước nào?

Các dòng sản phẩm nổi bật nhất của đồng hồ Casio

Đồng hồ Casio G-shock

Nếu bạn là người năng động, sôi nổi và ưa thích các hoạt động ngoài trời thì G-shock là một lựa chọn hoàn hảo.

Được kết cấu từ vật liệu chắc chắn như nhựa chịu lực, cao su siêu bền. Thêm vào đó là kính cường lực có thể chịu tác động va đập khi bị rơi. Đồng hồ có thể chịu được nước ở độ sâu đến 200m, nên bạn có thể thoải mái đi dưới mưa tắm rửa hay đi bơi mà không sợ vô nước.

Đồng hồ G-shock nam GBA-800-2ADR dây cao su

mua-ngay

Phải nói rằng, dòng sản phẩm này được sinh ra để giúp nam giới trông ngầu hơn. Hiện đây là đồng hồ này đang là chuẩn mực thiết kế cho nhiều hãng đồng hồ khác học hỏi.

Đồng hồ Casio Ediffice

Nếu không chuộng loại đồng hồ thể thao trên dòng G-shock . Bạn đang tìm đến sự đẳng cấp, cá tính hay lịch lãm thì có lẽ Casio Edifice chính là dòng đồng hồ dành cho bạn.

Đồng hồ Casio Edifice nam EFV-570D-1AVUDF dây thép không gỉ

mua-ngay

Trong thực thực tế, nhờ thiết kế nam tính với phần khung kim loại mà dòng đồng hồ này được lòng phái mạnh ở độ tuổi từ 24 trở lên.

Đồng hồ Casio Baby-G

Nếu phái mạnh có đồng hồ G-shock thì các bạn nữ cũng được Casio ưu ái dành riêng cho dòng Baby-G. Chính vì điều đó nên thiết kế và màu sắc của dòng này có phần nữ tính, dịu dàng và nhu mì hơn.

Đồng hồ Casio baby-G BA-110-4A1DR dây cao su

mua-ngay

Các sản phẩm dòng này cũng có thể chống nước ở độ sâu 200m. Đồng hồ được thiết kế từ nhựa nhẹ siêu bền. Chúng khá phù hợp với các nàng yêu thích thể thao hay vận động.

Tuy dành cho nữ giới nhưng đồng hồ Baby-G cũng có mặt hiển thị được làm bằng kính cường lực chống va đập tốt.

Xem thêm: 10 chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới

Đồng hồ Casio Sheen

Đây là mẫu đồng hồ được thiết kế dành cho tuýp người phụ nữ hiện đại.

Đồng hồ Casio nữ dây cao su MSG-C100G-7ADR

mua-ngay

Chúng luôn mang đến nét sang trọng bằng những chi tiết trang trí như đá quý. Nhiều chiếc đồng hồ có mặt kính được cắt gọt cầu kỳ tạo hiệu ứng bắt mắt.

 

Bài viết Những điều cần biết về đồng hồ Casio chính hãng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/31TOhYL

0 coment rios:

Đăng nhận xét