Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

10 chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới

Có bao giờ bạn tự hỏi những chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới nó trông như thế nào, có gì khác so với đồng hồ thông thường và nó thuộc về những thương hiệu nào?

Bạn không phải tò mò nữa dưới đây là danh sách 10 chiếc đồng hồ được công nhận đẹp nhất thế giới. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng nhé.

Đồng hồ Bell and Ross BR 01

Thương hiệu Bell & Ross ra đời từ năm 1992 tại nước Đức. Tên thương hiệu là sự kết hợp của 2 nhà sáng lập Bruno Belamich và Carlos A.Rossilo.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi

Sự độc đáo của chiếc đồng hồ Bell & Ross Br 01 được lấy cảm hừng từ những chiếc đồng hồ quân sự dành cho phi công. Do đó, nó mang thiết kế đầy mạnh mẽ, thể hiện cho khả năng tồn tại trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Đồng hồ Bell & Ross mang vẻ ngoài rất độc đáo trên chiếc đồng hồ điển hình. Mới nhìn vào thì đồng hồ gói gọn mặt đồng hồ tròn bên trong hình vuông đầy mới lạ. Vì vậy chiếc đồng hồ gây ấn tượng với mọi người.

Xem thêm: Tại sao gọi là đồng hồ quân đội, đặc điểm loại đồng hồ này?

Đồng hồ Zenith El Primero

Zenith là một trong số ít các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có tuổi đời tính hàng trăm năm. Là công ty có thể tự thiết kế, sản xuất linh kiện, lắp ráp sản phẩm và hoàn thiện bộ máy đồng hồ riêng của mình theo đúng nghĩa “in-house” ở Thụy Sĩ.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi

Thương hiệu này rất tự hào về đứa con cưng El Primero- đây là chiếc đồng hồ bấm giờ tự động đầu tiên. Điều đáng kinh ngạc về chiếc đồng hồ này là ở khả năng hoạt động với 36000 rung động mỗi giờ. Nó trở thành chiếc đồng hồ Chronograph chính xác bậc nhất từng được sản xuất.

Chiếc đồng hồ được yêu mến vì vẻ ngoài cứng cáp và động cơ tuyệt vời. Những chiếc đồng hồ của El Primero của Zenith đã thu hút thành công sự chú ý của các đấng mày râu.

Xem thêm: Đồng hồ MVMT nước nào, có tốt không?

Đồng hồ Rolex Day-Date

Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên hiển thị chức năng lịch ngày trong tuần và ngày trong tháng trên mặt số của nó. Chiếc đồng hồ này là vật dụng ưa dùng của tổng thống Mỹ Lyndon B.Johnson.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi

Đồng hồ Rolex Day-Date có vỏ được làm từ vàng khối hoặc bạch kim. Trang bị dây đeo President liên kết thành ba hàng mảnh bán nguyệt sang trọng. Không giống như các mẫu đồng hồ khác của Rolex như Daytona, Oyster Perpetual hay Submeriner chỉ được trang bị dây đeo Oyster với 3 liên kết bằng mảnh phẳng.

Xem thêm: Đồng hồ ICE bật chất tự tin khoe màu cá tính

Đồng hồ Cartier Santos

Đây là thương hiệu đồng hồ có lịch sử lâu đời của nước Pháp . Với 169 năm phát tiển và thành công, thương hiệu đồng hồ ghi dấu ấn với rất nhiều sản phẩm đỉnh cao.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi

Đồng hồ Cartier Santos là một ví dụ. Chiếc đồng hồ gây ấn tượng với một lịch sử vô cùng đặt biệt: đó là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được sản xuất cho nam giới. Đây cũng là chiếc đồng hồ dành cho phi công đầu tiên được sản xuất bởi Cartier.

Thiết kế của những chiếc đồng hồ Santos trông đơn giản nhưng không kém phần quan trọng. Chúng có mặt thép sáng bóng kết hợp với dây da. Bên cạnh đó mặt đồng hồ hơi cong hình chữ nhật giúp chiếc đồng hồ trở nên đặt sắc hơn.

Cartier không chỉ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp. Thương hiệu này cũng là một trong những nhà kim hoàn nổi tiếng nhất trên thế giới.

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso

Thương hiệu này hiện nằm trong top 4 thương hiệu đồng hồ xa xỉ bật nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Jaeger-LeCoultre được đánh giá cao về giá trị, độ tinh xảo, phức tạp cũng như giá trị lịch sử truyền thống của thương hiệu.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi

Nổi bật nhất phải kể đến chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới Reverso có thết kế khá độc đáo. Đây là chiếc đồng hồ có mặt nắp đồng hồ có thể bật ngược. Chúng được thiết kế dành riêng cho những người chơi polo muốn bảo vệ mặt đồng hồ của họ trong suốt trận đấu.

Giá của mỗi chiếc Jaeger-LaCoultre Reverso nằm trong khoảng 10000USD.

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak

Audermars Piguet thường được viết tắt là AP là một nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ. Công ty được thành lập từ năm 1875 là một trong những cái tên danh giá nhất trong làng sản xuất đồng hồ thế giới. Nó sánh ngang cùng với Breguet, Patek Philippe, A. Lange & Sohne và Jaeger-LaCoultre

dong-ho-dep-nhat-the-gioi

Audemars Piguet Royal Oak thật sự là một tác phẩm nghệ thuật khi rất hiếm một chiếc đồng hồ lại giữ thiết kế mặt hình bát giác. Các ốc vít bên thậm chí được thời trang với hình dạng lục giác.

Chiếc đồng hồ này sở hữu bộ vỏ từ vàng hồng 18K nguyên khối. Chế tác tinh xảo cùng mặt số đa giác và dây đeo tay kim loại. Toàn bộ vỏ được đánh bóng sần, tạo nên sự sang trọng riêng biệt.

Đồng hồ Rolex Daytona Newman

Rolex với tên gọi chính xác là Rolex SA là một thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ lâu đời. Kể từ những năm 1905 với phân khúc từ cao cấp đến xa xỉ và sang trọng.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi

Chiếc Rolex Daytona Paul Newman Ref. 6239 của diễn viên Paul Newman đã được đấu giá thành công. Và nó lập kỷ lục về chiếc đồng hồ đeo tay có giá đắt nhất thế giới 17.752.500 USD (khoảng 400 tỷ đồng).

Chiếc đồng hồ đắt giá này gắn với tên tuổi nổi tiếng của nam diễn viên Paul Newman quá cố. Đây là một món quà mà vợ Paul Newman – Joanne Woodward tặng cho ông vào năm 1968.

Đáng chú ý hơn cả, mặt đáy đồng hồ được khắc dòng chữ “Drive Carefully Me” (lái xe cẩn thận) – là lời nhắn nhủ ngọt ngào mà Woodward muốn gửi tới Newman.

Đồng hồ Blancpain 1735 Grande Complication

Thương hiệu Blancpain được bắt đầu tại ngôi làng nhỏ ở vùng Bernese Jura, Thụy Sĩ bởi người sáng lập là Jehan-Jacques Blancpain. Gần 300 năm qua, thương hiệu đồng hồ này vẫn kiêu hãnh là xưởng chế tác một mực thủy chung với các bộ máy cơ cổ điển.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi

Blancpain 1735 Grande Complication có vỏ làm bằng bạch kim và dây đeo làm từ da cá sấu. Đây cũng là chiếc đồng hồ có cấu tạo rất phức tạp với 740 bộ phận được làm hoàn toàn bằng tay.

Đến thời điểm hiện tại chỉ có 30 chiếc đồng hồ Blancpain 1735 Grande Complication từng được sản xuất trên thế giới.

Đồng hồ Sky Moon Tourbillon

Patek Philippe là hãng đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp  hàng đầu của Thụy Sĩ, được thành lập năm từ 1851. Patek Philippe nổi tiếng với thiết kế sản xuất đồng hồ và bộ chuyển động đồng hồ cực kì tinh xảo.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi

Sky Moon Tourbillon là mẫu đồng hồ đẹp nhất thế giới và cũng phức tạp nhất của hãng Patek Philippe với mặt hiển thị ở cả mặt trước và sau.

Mặt hiển thị ở đằng trước của đồng hồ ngoài hiển thị giờ chính còn có 3 cửa sổ nhỏ chỉ ngày trong tháng, ngày trong tuần, tháng và một mặt hiển thị lịch tuần trăng ở vị trí 6 giờ. Trong khi đó, mặt sau của đồng hồ lại hiển thị bầu trời, thời gian thiên văn, 4 hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây) và tuần trăng.

Patek Philippe Sky Moon Tourbillon chỉ được sản xuất từ 3 đến 5 chiếc mỗi năm do độ phức tạp và công phu của nó. Giá của mỗi chiếc sẽ được bán vào khoảng 1,2 triệu USD.

Đồng hồ Midnight Planetarium

Midnight Planetarium được gia công tỉ mỉ. Với lớp vỏ ấn tượng 44 mm bằng vàng hồng, mặt số là đá Aventurine tạo thành những vòng tròn đồng tâm có màu xanh đậm đầy huyền bí.

dong-ho-dep-nhat-the-gioi

Bên cạnh các tạp chất khoáng sản bên trong tạo cho đá một hiệu ứng lấp lánh tuyệt vời như những vì sao.

Đây là một chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới hội tụ đầy đủ những yếu tố đẹp nhất trong nhất lịch sử đồng hồ thiên văn. Khi nó tái hiện một phiên bản mini của hệ mặt trời trên đồng hồ một cách tinh xảo, đầy ấn tượng và không kém phần xa xỉ.

Đồng hồ Midnight Planetarium của Van Cleef & Arpels (một thương hiệu trang sức, đồng hồ và nước hoa của danh tiếng của Pháp) được định giá 220.000 USD.

Bài viết 10 chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2nGk8NI

0 coment rios:

Đăng nhận xét