Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Đồng hồ Orient Star của nước nào?

Đồng hồ Orient Star đã xuất hiện khá lâu trên thị trường nước ta và đã được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết đồng hồ Orient Star của nước nào và có những dòng sản phẩm nào?

Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ này để chọn cho mình một chiếc. Bài viết này sẽ giới thiệu xuất xứ và các dòng sản phẩm của Orient để bạn tiện lựa chọn.

Đồng hồ Orient Star của nước nào?

Đồng hồ Orient là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Công ty thành lập những năm 1950 bởi Shogoro Yoshida.

Đồng hồ Orient Star

Đồng hồ Orient Star là một dòng trong thương hiệu đồng hồ Orient. Các sản phẩm của công ty này thường có dây là từ da và kim loại, được chế tác tỉ mỉ tôn lên vẻ sang trọng . Khi kết hợp với mặt kính Sapphiare sẽ tạo nên sự chắc chắn của sản phẩm. Đồng hồ cũng có bộ phận máy cơ tự động rất bền bỉ.

Xem thêm: 10 chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới

Hiện tại, đối tượng khách hàng của Orient đang hướng tới chính là những doanh nhân, nhân viên văn phòng hay cả những người thu nhập tầm trung.

Chính vì đối tượng khách hàng rộng, chất lượng lại tốt nên thương hiệu này đang dành vị trí thứ 3 trong hàng chục thương hiệu động hồ Nhật Bản về doanh thu từ sản phẩm của mình.

Các dòng sản phẩm chính của Orient

Đồng hồ Orient Star

Mang tên gọi đầy đẳng cấp nên Orient Star là bộ sưu tập những chiếc đồng hồ cao cấp nhất. Chúng được ví như những ngôi sao sáng trong hàng ngàn chiếc đồng hồ có chất lượng tuyệt hảo.

Orient Star ra mắt không lâu sau khi thương hiệu được thành lập. Vào năm 1951 hãng giới thiệu đến người dùng những chiếc đồng hồ với tên gọi đầy sự tự hào Orient Star. Hiện tại Orient Star cũng phân chia thành 2 dòng sản phẩm chính là Classic và Contemporary

Xem thêm: Tại sao gọi là đồng hồ quân đội, đặt điểm loại đồng hồ này?

Đồng hồ Orient Star Classic

Những chi tiết của đồng hồ được gia công đầy tỉ mỉ và hoàn hảo như một tác phẩm nghệ thuật. Đây chính là điều làm nên đặc trưng độc đáo của loại đồng hồ này.

Đồng hồ Orient nam FAG02004B0 dây da 42mm mua tại đây

Với các kim đồng hồ này chế tác tinh xảo và mỗi lúc hoạt động chúng di chuyển đẹp mắt. Những chiếc đồng hồ này thực sự thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Orient Star Contemporary

Những chiếc đồng hồ của dòng Contemporary lại chú ý đến tính linh hoạt trong cuộc sống hiện đại.

Đồng hồ Orient nam RA-AP0001S10B dây da 40.5mm mua tại đây

Vì vậy, mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập loại này sẽ phù hợp với mọi người dùng bởi sự đa dạng ở chế độ cài đặt.

Đồng hồ Orient

Trong nhóm sản phẩm của thương hiệu Orient được phân thành 3 dòng sản phẩm chính với những đặt trưng riêng.

Xem thêm: Đồng hồ MVMT nước nào, có tốt không?

Đồng hồ Orient Classic

Dòng sản phẩm mang tên Orient Classic mang đậm dấu ấn cổ điển đầy tinh tế đúng như tên gọi của nó. Những chiếc kim và những chi tiết khắc sâu, tinh xảo nhất ở mặt đồng hồ.

Đồng hồ Orient nam FAG03001B0 dây thép không gỉ 38.5mm mua tại đây

Dù có thiết kế theo truyền thống và khá thân thuộc. Nhưng những chiếc đồng hồ Orient Classic trải qua thời gian ngày càng được khách hàng quan tâm. Chúng trở thành những chiếc đồng hồ đeo tay rất được yêu thích.

Đồng hồ Orient Contemporary

Đúng như tên gọi của mình, dòng Contemporary gây ấn tượng mạnh với thiết kế đầy tính thời thượng và hiện đại.

Đồng hồ Orient nam RA-KV0001B10B dây thép không gỉ 42mm mua tại đây

Những chiếc đồng hồ mang đến vẻ thanh lịch và tinh tế của dòng Contemporary là một lựa chọn linh hoạt và rất dễ kết hợp với nhiều trang phục hàng ngày.

Đồng hồ Orient Sport

Dòng đồng hồ Orient Sport sẽ thể hiện cá tính năng động, đầy thể thao của người mang nó. Thiết kế của dòng này có vẻ ngoài mạnh mẽ.

Đồng hồ Orient nam FUY 03002W0 dây thép không gỉ 43mm mua tại đây

Với thiết kế đầy sáng tạo, cùng chức năng phù hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời. Những chiếc đồng hồ thuộc dòng Orient Sport sẽ cực kỳ phù hợp với những ái yêu thích vận động và thể thao dưới nước.

Bài viết Đồng hồ Orient Star của nước nào? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2ocqTXx

0 coment rios:

Đăng nhận xét