Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Bí quyết chọn trang phục cho người gầy trông mập hơn

Có rất nhiều bạn nữ không hài lòng về vóc dáng của mình trong đó có những người có cơ thể mảnh mai. Họ luôn băn khoăn làm gì để trở nên mập mạp hơn. Trong rất nhiều cách để khiến mình trông tăng cân tròn trịa thì cách đơn giản nhất là lựa chọn trang phục cho người gầy.

Có rất nhiều trang phục dễ khiến các quý cô trông mũm mĩm, tròn trịa hơn hẳn. Đây chắc chắn là điều mà những người có thân hình hơi ốm rất mong muốn.

Vậy hãy cùng chỉ tên những trang phục dễ khiến bạn “tăng cân” trong nháy mắt nhé.

Chọn áo khoác oversize

Áo khoác blazer hay trenchcoat dáng oversize hay dáng rộng được nhiều tín đồ công sở ưa chuộng. Bởi chúng mang tới vẻ đẹp bay bổng, duyên dáng. Đối với những người có thân hình chuẩn mặc chúng dễ mất đi sự gọn gàng, thanh thoát. Do đó, trang phục này lại rất thích hợp cho những người có thân hình mảnh mai, muốn mình trông mập mạp hơn.

trang-phuc-cho-nguoi-gay

Áo khoác Oversize

mua-ngay

Những người có thân hình bình thường, muốn mặc đẹp các mẫu áo khoác oversize thì cần sự trợ giúp của những chiếc thắt lưng. Còn đối với người mảnh mai  điều đó sẽ không cần thiết cho lắm. Quan trọng nhất, khi chọn áo khoác oversize hãy chú ý đến các chi tiết như vai và tay áo đòi hỏi sự rộng rãi một chút. Và các áo có độ dài không nên vượt quá các bắp chân.

Xem thêm: Mách nhỏ cách mặc suit nữ đẹp cho quý cô

Chọn các trang phục có chất liệu len, dạ, tweed

Các trang phục có chất liệu len, dạ, tweed là một phần không thể thiếu của thời trang công sở mùa thu đông. Chúng không chỉ đem tới sự ấm áp cho người mặc. Mà những thiết kế từ chất liệu này còn mang tới vẻ sang trọng, thanh lịch, nền nã. Tuy nhiên, chúng cũng chính là những trang phục cho người gầy khiến người mặc tròn hơn trông thấy rõ.

trang-phuc-cho-nguoi-gay

Áo len nữ

mua-ngay

Người gầy muốn phát huy trang phục này một cách tối đa nhất. Khi lựa chọn trang phục từ len, dạ, hay tweed thì nên tránh chọn những thiết kế mỏng mảnh vừa phải, ít chi tiết trang trí. Cũng như trang phục có phần cổ thoáng như cổ tim, cổ tròn rộng hoặc cổ vuông. Thay vào đó hãy chọn các trang phục có độ dày dặn, có cổ tròn nhưng hẹp. Chúng sẽ giúp bạn mập thêm, đẹp hơn thấy rõ.

Xem thêm: 5 bí mật giúp bạn tiết kiệm nhưng vẫn mặc đẹp

Chọn mặc trang phục theo layer

Mặc nhiều hơn một lớp trang phục vừa giúp ấm áp mang lại vẻ ngoài thời trang. Song đồng thời cũng là nguyên nhân khiến phái đẹp trông tròn trịa hơn. Đây cũng là bí quyết giúp người có thân hình mỏng lấy lại vóc dáng.

trang-phuc-cho-nguoi-gay

Áo cardigan nữ

mua-ngay

Nếu có thể, các bạn nên mặc từ 2-3 trang phục cùng một lúc. Chúng có thể váy liền và áo khoác hay có thể là áo sơ mi, áo len và áo khoác. Các lớp trang phục nên tăng độ dày dặn thêm một chút. Hơn nữa, chúng cũng phải có độ ăn ý về kiểu dáng, màu sắc. Có thế mới giúp bạn nhiều hơn khi mặc.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của các loại váy

Chon các trang phục cổ lọ hay cổ cao

Giữ ấm cho cơ thể bằng trang phục cổ lọ, cổ cao là thói quen của phái đẹp trong mùa lạnh. Nếu sở hữu một body mảnh dẻ, trang phục cổ lọ sẽ là trang phục tôn dáng hàng đầu mà các bạn nên gắn bó. Tuy nhiên, nếu không sẵn hình thể cân đối. Bạn hãy cân nhắc khi diện những thiết kế như áo len cổ lọ hay sơ mi kín cổng cao tường.

trang-phuc-cho-nguoi-gay

Áo thun nữ cổ lọ

mua-ngay

Do đó, khi quyết định trung thành với các trang phục trên. Các bạn nên chọn những chất liệu dày dặn như len dày, áo thun cổ lọ, áo sơ mi cổ lọ… Chúng sẽ tạo cảm giác khiến bạn trông ấm áp và hiệu quả trong việc giảm bớt sự mảnh mai cơ thể của bạn.

Với những bí quyết về cách chọn trang phục cho người gầy kể trên. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ chọn được những trang phục như ý và tự tin hơn với cơ thể của mình. Để mỗi khi đi làm, đi dạo cùng bạn bè bạn có thể nhận được những lời khen ngợi.

Anhvienshop là nơi chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở và quần áo nữ đẹp thời trang với chất lượng tốt và giá cả rất hợp lý. Với hy vọng mang đến cho khách hàng những gì đẹp nhất chúng tôi luôn tìm những mẫu mã được nhiều người ưa chuộng. Để khi khoác lên mình những gì shop chúng tôi, khách hàng có thể tự tin mình sẽ là người tỏa sáng.

Bài viết Bí quyết chọn trang phục cho người gầy trông mập hơn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2VOjryh

0 coment rios:

Đăng nhận xét