Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Bí quyết chọn mua đầm váy công sở cho phái đẹp

Ngày nay việc chọn mặc đầm váy công sở để đi làm không còn quá xa lạ với các bạn nữ vì sự thoải mái mà loại trang phục này mang lại cho người mặc.

Nhưng nhiều người vẫn còn nhiều băn khoăn về những loại đầm đang là xu hướng chọn lựa hàng đầu hiện nay, những chất liệu thường dùng để may đầm? Thêm vào đó nếu mua đầm váy công sở online thì chọn những trang web nào? hay như những cửa hàng bán đầm váy công sở đẹp được nhiều người lựa chọn ở TPHCM?

Vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu các vấn đề trên đây.

Những xu hướng đầm váy công sở hiện tại

Đầm công sở dáng dài

Thời trang đi làm quan trọng nhất là phải có được sự thoải mái và dễ chịu nhất định. Vì vậy có lẽ là một điều dễ hiểu khi đầm công sở dáng dài lại được yêu thích nhất .

Với thiết kế nhẹ nhàng và thoải mái, các chị em có thể hoạt động dễ dàng. Độ dài của váy thường sẽ dài trên dưới đầu gối một chút. Các bạn hoàn toàn không sợ bị hớ hênh khi hoạt động mạnh.

Đầm công sở hạ eo

Nếu bạn có khuyết điểm ở vòng bụng của mình, thì đầm công sở hạ eo chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Váy hạ eo mang xu hướng của những năm 60.

Đầm công sở thời trang

mua-ngay

Với phần thân váy suông, chân váy có bèo nhún tạo vẻ thanh lịch, sang trọng. Nhưng chúng không kém phần trẻ trung, năng động dành cho các chị em.

Đầm công sở hiện đại

Cùng với đầm công sở dáng dài, những chiếc đầm công sở thanh lịch hiện đại cũng được rất nhiều chị em yêu thích.

Đầm liền cho các cô nàng công sở thanh lịch không kém phần điệu đà và ấn tượng. Các mẫu đầm đều có một thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, mỗi kiểu dáng đều sẽ giúp các nàng có thể tự tin tỏa sáng trong môi trường phù hợp.

Xem thêm: 12 mẹo phối đồ cho người mập lùn thon gọn trong nháy mắt

Những chất liệu thường dùng để may đầm váy công sở

Chất liệu Cotton

Đây là loại vải được rất nhiều nhà thiết kế sử dụng. Vải cotton hay còn được gọi là vải thun. Chúng có đặt điểm là khá nặng, thấm hút mồ hôi nhanh, làm mát cơ thể và giảm nhiệt. Vải cotton giặt rất mau khô và độ bền cao nếu được sử dụng tốt.

Vải cotton là loại vải có độ dày bình thường, không dày không mỏng. Đây là một loại vải đẹp thích hợp cho việc may đầm. Vì nó có tính linh hoạt cao, phù hợp với nhiều người và nhiều điều kiện thời tiết.

Chất liệu ren

Có rất nhiều bạn gái lựa chọn những chiếc đầm váy công sở may bằng ren. Vải ren có rất nhiều loại: ren lưới, ren hoa, ren dày hay ren mỏng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại đầm vý có loại ren phù hợp với hoàn cảnh và sở thích của bản thân mình.

Đầm công sở The One Fashion

mua-ngay

Khi mua đầm bạn nên chọn các loại có chất liệu ren dày dặn. Nhưng phải chú ý đến độ thoải mái khi mặc. Thêm vào đó bạn cũng nên chọn những chiếc đầm có thêm một lớp vải lót tránh trường hợp phản cảm khi mặc.

Chất liệu voan

Đây là một trong những chất liệu may đầm váy công sở điển hình nhất. Vải voan có đặt tính mỏng nhẹ và thấm hút mồ hôi rất tốt. Chính vì thế nó rất phù hợp với các loại đầm dáng suông, không ôm sát cơ thể. Cho dù ban có đứng hay ngồi thì đầm vẫn sẽ rũ và giữ được form dáng.

Vải voan mang đến sự mềm mại. Vì thế không khó khi tạo những kiểu đầm váy cầu kỳ. Nếu bạn chọn mua những loại váy vải voan thì nên có lớp lót bên dưới để đảm bảo độ kín đáo khi mặc.

Chất liệu tơ tằm

Đây là một trong những loại vải may đầm cao cấp và đẹp nhất. Vải lụa tơ tẵm hoàn toàn khác biệt so với các loại vải nhân tạo khác.

Đặc điểm của vải lụa tơ tằm là mỏng, mát và rất mềm mịn. Loại vải này luôn mang đến sự thoải mái khi mặc. Nó phù hợp với mọi điều kiện thời tiết. Vì nó có thể thấm hút mồ hôi tốt trong mùa nóng và giữ nhiệt độ tốt vào mùa lạnh.

Ngoài chất liệu trên đầm cũng có thể được may từ chất liệu Chiffon, cát, polyester hay một số vật liệu nhân tạo khác.

Xem thêm: Bật mí 5 quy tắc ăn mặc thời trang nữ đã lỗi thời cần loại bỏ

Các trang thương mại điện tử bán đầm váy công sở

Hiện nay, với môi trường mua sắm online phát triển giúp các bạn thoải mái tìm kiếm các loại đầm váy công sở cho mình. Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình nơi có thể mua với chất lượng tốt và giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết. Vì vậy chúng ta hãy điểm qua những trang thương mại điện tử bán đầm váy công sở chất lượng giá tốt:

Lazada

Đây là một trong những trang bán hàng online lâu đời tại nước ta. Trên đó bạn có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều mẫu mã thiết kế, chủng loại và giá cả.

Nhược điểm của trang này là bạn không thể nhắn tin trực tiếp với người bán để tìm hiểu về thông tin sản phẩm. Tuy nhiên, phần mô tả thông tin sản phẩm thường có đầy đủ bên dưới sản phẩm.

Đầm ôm công sở kiểu đầm chấm bi

mua-ngay

Giá cả tại trang này thường rẻ và tập trung vào khách hàng có nhu cầu cơ bản và trung cấp. Vì vậy giá ở đây dao động từ vài chục đến khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Chính sách hỗ trợ nổi bật nhất là cho khách hàng đổi trả trong vòng 7 ngày.

Shopee

Điểm nổi bật nhất của Shopee là bạn có thể thoải mái nhắn tin cho người bán để bạn có thể hỏi thông tin sản phẩm mà mình muốn mua.

Trên Shopee có tổng hợp tất cả những kiểu dáng của đầm váy công sở đang là xu hướng của năm. Giá cả tại đây cũng rất phải chăng. Shopee cũng còn rất hay giảm giá hoặc các ưu đãi dành cho khách hàng.

Một điều rất hay nữa của Shopee là bạn có thể đăng ký mở gian hàng trên shop rất dễ dàng. Vì thế mẫu mã ở đây rất đa dạng và phong phú.

Sendo

Đây là trang bán hàng trực tuyến cũng khá mới. Tuy nhiên nó không thua kém những trang lâu năm.

Tại sendo bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn những chiếc đầm váy công sở phù hợp cho mình. Với đầy đủ các mức giá có thể cho bạn dễ dàng lựa chọn. Các sản phẩm tại đây đều được chọn lọc một cách kỹ càng. Ngoài ra Sendo cũng có rất nhiều ưu đĩ dành cho các khách hàng thân thiết.

Đầm Công Sở 2019

mua-ngay

Ngoài các trang trên bạn cũng có thể tham khảo các trang trực tuyến khác như Tiki, Adayroi, chotot, vatgia.

Xem thêm: 5 bí mật lên đồ với áo sơ mi nữ cổ cao đẹp miễn chê

Những cửa hàng bán đầm váy công sở đẹp tại TPHCM

Nếu bạn ngại mua đầm váy công sở trên các trang bán hàng trực tuyến. Bạn có thể ghé vào các cửa hàng sau đây tại TPHCM chuyên bán đầm váy công sở đẹp.

Cửa hàng Minh Trúc

Shop đồ công sở thời trang Minh Trúc thường cập nhật những dạng đầm công sở đẹp, theo xu hướng. Chúng thường đa dạng mẫu mã cho phái nữ yêu thích màu sắc nhã nhặn trẻ trung.

Cửa hàng có nhiều kiểu dáng đầm váy công sở khác nhau: đầm họa tiết, đầm hoa, đầm kẻ sọc, đầm phối màu… Chúng giúp người mua tự do lựa chọn mặt hàng thích hợp cho bản thân.

Với thiết kế đẹp mắt, màu sắc phong phú, những mẫu đầm ở đây sẽ rất phù hợp với môi trường công sở hay diện khi đi chơi hay mặc thường ngày đều được.

Một hạn chế của cửa hàng là chỉ bán các loại đầm công sở nên hạn chế các loại quần áo khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 7A/43/18/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
  •  ĐT/Zalo : 097.3663.359
  •  Website : https://minhtruc.vn

Cửa hàng Gumac

Thời trang công sở ở cửa hàng công sở Gumac bao giờ cũng nhộn nhịp. Vì ở đây shop cung cấp những chiếc đầm váy công sở từ giá rẻ cho đến cao cấp.

Shop phục vụ cho nhiều lứa tuổi từ những người trẻ đến người tuổi trung niên, bà bầu, người gầy hay người mập.

Gumac được đánh giá là một trong các thương hiệu thời trang công sở có tiếng của Sài Gòn. Shop được nhiều nữ giới văn phòng thường xuyên ghé đến.

Những kiểu đầm váy công sở hàng hiệu ở Gumac đều rất tôn dáng vì phần eo được nhấn nhá một cách tinh tế. Thêm vào đó là kiểu dáng trang nhã. Bạn có thể mặc đầm để đi làm, đi dạo hay đi dự tiệc đều đẹp.

Đầm Công Sở Nữ

mua-ngay

Bên cạnh cung cấp các loại đầm váy công sở thì shop còn bán các loại quần áo khác như chân váy, quần jogger, áo sơ mi.. Vì vậy các bạn có thể mua để thay đổi phong cách tránh nhàm chán.

Thông tin liên hệ:

  • 1038 Quang Trung, Phường 8, Q.Gò Vấp
  • 206 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận
  • 471A CMT8, Phường 13, Quận 10
  • 5/4A Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12
  • 1072 Hậu Giang, P.12, Quận 6
  • 131 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9
  • 425-427 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú
  • 328 Trường Chinh, Phường 13, Q.Tân Bình
  • Lầu 2 GIGA MALL, 240 -242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức
  • SĐT : 18006013 – 0972.333.444 – 0868.996.699
  • Giờ hoạt động : 08:00 – 17:00 (từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)
  • Website : http://gumac.vn

Cửa hàng Sơn Nguyễn Fashion

Nếu đang cần tìm sự đa dạng hơn trong việc lựa chọn quần áo công sở, Thời trang Sơn Nguyễn sẽ là shop đồ công sở lý tưởng giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hầu hết các hình mẫu có mặt từ shop đồ công sở Thời trang Sơn Nguyễn là hình độc quyền đều được chụp thật cũng như chất liệu. Độ co giãn sản phẩm giống như mô tả.

Ở Thời trang Sơn Nguyễn, số lượng lớn các kiểu đầm công sở, áo, quần, váy,…được sản xuất để áp dụng trong văn phòng, công ty.

Còn nếu không, khách hàng có thể mua luôn cả set bộ công sở thời trang công sở nữ voan với giá từ 400k – 600k.

Hơn thế, khi vào những dịp lễ lớn Sơn Nguyễn Fashion thường đưa ra các chương trình giảm giá, đồng thời mua tại kho của shop sẽ được giảm 7%.

Đồng thời mở cửa xuyên suốt từ 8h00 – 22h00 các ngày trong tuần và không nghỉ lễ tạo thêm điều kiện mua sắm.

Cách thức liên lạc:

  • Địa chỉ kho công ty : 137/27/7 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (0964 766 325)
  • Chi nhánh TPHCM : 175 Quang Trung – P.10 – Quận Gò vấp – TP. HCM (Đối diện Điện máy Thiên Hòa)
  • Điện thoại : (08)62.893.717 – 398.90.097
  • Website : https://ift.tt/2IMKqFj

Cửa hàng Yishop

Bên cạnh hàng Việt Nam xuất khẩu, đồ công sở kiểu Hàn Quốc cũng được nhiều cô gái tương đối ưa chuộng và tìm mua.

Yishop là shop đồ công sở thời trang cao cấp được sản xuất dựa theo phong cách Hàn Quốc. Chúng mang tinh thần thanh lịch, đài các của các quý cô nơi công sở.

Sự hấp dẫn giới nữ văn phòng ở Yishop đến từ những set đồ, đầm váy dạng công sở. Vừa quý phái, sang trọng lại điệu đà, nữ tính.

Đầm Công Sở Dáng Dài

mua-ngay

Nối tiếp sức cuốn hút là những mẫu áo sơ mi nữ đậm chất thời trang công sở nữ. Do được làm từ chất liệu vải voan mát mẻ, bay bổng làm dịu mắt người mặc lẫn người nhìn tại Yishop.

Liên hệ Yishop qua:

  • Địa chỉ : 75 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TPHCM
  • Tư vấn : 098.145.4444 – 0914.042.055
  • Website : https://yishop.com.vn
  • Giờ mở cửa : 08:30 – 21:30

Cửa hàng Loza

Nhiều người lựa chọn đồ công sở có thương hiệu từ nước ngoài hoặc đồ công sở được sản xuất tại chính Việt Nam. Điều này để đảm bảo độ tin cậy khi khoác lên người nhằm tạo sự thoải mái nhất trong lúc làm việc.

Và shop đồ công sở Loza chính là địa chỉ shopping hàng chuẩn Việt Nam đáng tin cậy. Dành cho những cô gái yêu thích đầm công sở hàng hiệu.Cũng vì là hàng hiệu nên đôi khi giá tiền của Loza cũng khá cao. Nhưng rất xứng đáng với túi tiền bỏ ra.
Lấy chủ đạo từ các chi tiết và hoa văn nhỏ mà các mặt hàng quần áo công sở của Loza vừa mang nét cổ điển lẫn hiện đại. Điều đó góp phần tăng thêm sự đa dạng về sự lựa chọn cho bên người mua.

Để “ghi điểm” trong mắt các đồng nghiệp, các nàng công sở nên chọn cho mình những bộ cánh phù hợp với dáng người như ở Loza. Để thêm phần lịch sự lại vừa thể hiện được cách ăn mặc trong môi trường làm việc.
Giá giao động : 300k – 850k

Liên hệ:

  • Chi nhánh 1 : 340 Luỹ Bán Bích, P. Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Chi nhánh 2 : 5/4A tổ 4 khu phố 1, Nguyễn Ánh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại : 098.1475.666
  • Website : https://loza.vn

Cửa hàng K&K fashion

Một khi đã nói đến các thương hiệu thời trang công sở nữ nổi tiếng tại TPHCM, ắt hẳn các chị em đã biết hoặc đã từng nghe qua cái tên K&K Fashion.

K&K Fashion hiện đang là cửa hàng mua sắm đầm công sở hàng hiệu có giá từ 400k – 700k. Luôn đem đến cho phái nữ những loại trang phục công sở đẹp, duyên dáng. Bạn không lo bị mặc sến hay lỗi thời.

Đầm Công Sở Cổ Trụ

mua-ngay

Điểm mạnh của K&K Fashion là các mẫu đầm công sở tại đây rất phong phú. Không phân biệt độ già trẻ vì phụ nữ lứa tuổi trung niên vẫn có thể diện tất-tần-tật không thua kém ai.  Thậm chí còn giúp họ tăng thêm vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch hơn nữa.

Tất cả những mẫu đầm công sở ở K&K Fashion như đầm suông, đầm hoa, đầm ren, đầm xòe, đầm ôm,…Chúng đều được may từ chất liệu vải cao cấp kèm theo việc trang trí thêm nhiều họa tiết, chi tiết khác nhau. Chúng rất đáng để có mặt trong tủ đồ của mọi nữ giới.

Chi nhánh K&K Fashion :

  • 53, Đường Số 37, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • 259 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1
  • 132A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Quận 3
  • 119 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh
  • 213 Lê Quang Định, P.7, Quận Bình Thạnh
  • 319 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7
  • 268 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10
  • 520 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Q.Tân Phú
  • 664 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp
  • 40 Lê Văn Sỹ, P.11, Q.Phú Nhuận
  • 248B Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận
  • SĐT : 0283.6222.999
  • Website : https://ift.tt/31cd34U

Cửa hàng Hải Nam

Thời trang Hải Nam là shop đồ công sở nữ ra đời nhằm phục vụ các đối tượng nữ khách hàng trong độ tuổi khoảng U30 trở lên.

Tập trung hoạt động vào mảng trang phục công sở. Thời trang Hải Nam hướng đến khả năng giúp nữ giới che đi được những khuyết điểm cơ thể của bản thân. Nhất là các chị em bắt đầu vào tuổi trung niên hoặc sau khi sinh.

Thông qua các đường may cắt cúp tinh tế cùng cách phối màu tương thích nhau. Những kiểu đầm váy công sở ở shop đồ công sở nữ thời trang Hải Nam sẽ là biện pháp hoàn hảo khiến cho cơ thể của người mặc thon gọn hơn.

Tuy nhận được phản hồi tốt về việc may mặc, nhưng bên cạnh đó shop vẫn còn tồn động tại một vài kiểu mẫu đồ công sở khá bình thường. Chúng không được đánh giá cao dù có giá thành đắt tiền (600k – 800k).
Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ : 132 Cao Thắng, Phường 04, Quận 03, TPHCM
  • Website : https://ift.tt/1d5Yow3
  • Điện thoại : 090.7189.284
  • Giờ làm việc : 09:00 – 22:00

Cửa hàng Đan Châu

Đặc điểm vượt trội đáng tuyên dương của Đan Châu Fashion đó là shop có thiết kế phù hợp với thị hiếu, phong cách ăn mặc của người phụ nữ Việt Nam.

Đồng thời chất lượng vải được sản xuất và nhập khẩu một cách an toàn. Điều này nhằm đảm bảo sức khoẻ khách hàng.

Bằng sự phát triển mạnh mẽ cùng nhiều hệ thống cửa hàng trải dài ở khu vực miền Nam. Đặc biệt là TPHCM với 8 chi nhánh shop.
Đan Châu Fashion đã phát triển và hoàn thiện các cửa hàng hơn. Nhằm mong muốn đem lại phong cách thời trang tinh tế, sự tự tin cho phái nữ thông qua những mẫu đồ công sở như áo quần, váy, đầm, vest,…

Đầm Công Sở Nữ Cổ Trụ

mua-ngay

Trong đó, ấn tượng nhất phải đề cập đến thời trang áo vest nữ công sở – một sản phẩm nổi bật ở Đan Châu Fashion. Shop có tới hàng chục mẫu vest công sở nhiều sắc màu, lại sang trọng phù hợp với môi trường công sở (giá từ 280k – 470k).
Hệ thống Store:

  • 578 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3 (082.2112.049)
  • 355 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, (083.8209.924)
  • A44 Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 (đối diện 205 Nguyễn Trãi)
  • 180A Hậu Giang, Phường 6, Quận 6 (086.2988.186)
  • 200 Quang Trung, phường 10, Quận Gò Vấp (0282.2534.335)
  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú (086.2655.026)
  • 492(5/1) Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp (086.2576.773)
  • Số 1 Đường số 17A, Khu Phố 11, P. Bình Trị Đông, Quận Bình Tân
  • Hotline : 0286.258.9689 – 093.7371.122
  • Website : http://danchau.com

Mua đầm công sở ở đâu tốt nhất

Mỗi nơi đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng của mình. Chính vì thế bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi mua hàng dù là mua trực tuyến hay các cửa hàng.

Nếu bạn chuộng đơn giản nhanh gọn, giá rẻ hãy mua trực tuyến. Nếu muốn kĩ càng có thể thử đồ, sờ đồ để biết cảm giác, được tư vấn trực tiếp hãy ghé các cửa hàng.

Điều quan trọng nhất cần chú ý là phải lựa chọn phù hợp bản thân, kinh tế và nhu cầu của mình. Hãy lựa chọn cân nhắc những điểm mạnh điểm yếu mà mỗi cửa hàng có được. Hãy chọn các địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều người mua sử dụng để được tư vấn phù hợp với những gì bạn đang tìm kiếm.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo nữ uy tín chất lượng, với giá cả hợp lý. Với các đơn hàng từ 300k chúng tôi sẽ miễn phí ship toàn quốc. Shop cũng luôn cập nhật các mẫu mới đang hot để phục vụ các bạn tốt nhất.

Bài viết Bí quyết chọn mua đầm váy công sở cho phái đẹp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2IKqeE0

0 coment rios:

Đăng nhận xét