Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

16 bí quyết cách phối đồ nữ mập để tự tin hơn

Phụ nữ với mọi loại thân hình từ đầy đặn hay thon thả, từ cao tới thấp lùn đều có thể đẹp với cách riêng của mình. Để được đẹp bạn phải hoàn toàn tự tin vào chính mình. Sự tự tin về hình thể thực chất bắt nguồn từ sự ý thức về diện mạo bản thân. Nó phụ thuộc nhiều vào cách bộc lộ vẻ đẹp cá nhân. Nó phụ thuộc vào vóc dáng thon thả hay khuôn mặt được trang điểm kỹ càng.

Bài viết này gợi ý 16 bí quyết căn bản cách phối đồ nữ mập giúp ghi điểm với sự tự tin của mình.

Hiểu rõ số đo cơ thể

Tuy đây là điều hiển nhiên, nhưng không ít phụ nữ còn khá lúng túng và mập mờ với số đo cơ thể. Nếu bạn không biết rõ mình ra sao, đã đến lúc xác định số đo rồi đấy!

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Nắm rõ các thông số giúp hạn chế khả năng mua nhầm size khi online-shopping, khi đặt may quần áo và cách phối đồ nữ cho mình.

Phối đồ theo dáng người

Một trong những điều quan trọng nhất mà phụ nữ có dáng người đậm nên biết là cơ thể của mình có dáng gì: quả lê, quả táo, đồng hồ cát hay hình chữ nhật…

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Nếu bạn là người không có đường cong, có lẽ bạn sẽ cần tận dụng quần áo để tạo phom dáng cụ thể cơ thể. Còn nếu bạn sở hữu dáng đồng hồ cát, bạn nên khoe nó. Đối với dáng người quả lê, bạn nên phối hợp quần áo sao cho cân bằng lại vóc dáng.

Biết điều gì mình mặc hợp

Đây là điều hiển nhiên mà mọi phụ nữ phải biết rõ. Những kiểu trang phục, phụ kiện, màu sắc đang là mốt không đồng nghĩa chúng sẽ hợp và biết ca ngợi vẻ đẹp riêng của phụ nữ.

Một vài người có khả năng đẹp với mọi xu hướng mới nhất. Nhưng cũng có vài người phù hợp với một gu ăn mặc nhất định.

Quan trọng nhất, bạn hãy cởi mở và tin vào trực giác bản thân trong chọn lựa và cách phối đồ. Như Yyves Saint Laurent đã nói: ” Fashion fade, style is eternal”. Một người phụ nữ đẹp là người phụ nữ có gu thẩm mỹ riêng và gu thẩm mỹ riêng không phải là sự lỗi thời.

Chọn các loại giày dép nổi bật

Đừng quanh quẩn mãi với một kiểu giày dép trơn màu nhàm chán. Đã đến lúc bạn thưởng cho mình những đôi giày màu sáng, giày nhiều chi tiết trang trí, giày gót nhọn.

Phụ nữ từ lâu có đặc quyền sở hữu nhiều loại giày dép khác nhau. Cũng như trang sức và túi xách, trang phục thường ngày của bạn có thể trông mới mẻ và đẳng cấp hơn một đôi giày statement.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Hãy chú ý đến cách phối đồ của các fashionista nổi tiếng. Bạn sẽ nhận ra họ sở hữu giày statement nhiều ngang ngửa với những đôi giày bình thường.

Hãy mặc đồ ôm vừa đủ

Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng, để dáng người đậm của mình trông gọn gàng hơn thì nên chọn quần áo rộng.

Nghĩ như vậy rất sai lầm! Bạn nên để tâm đến các kiểu quần áo có điểm nhấn tinh tế, cụ thể và ôm vừa đủ: không quá bó sát. Hãy dạn dĩ và tự tin vào dáng người của mình.

Những số đo chỉ là con số

Thực vậy, số đo chỉ là các con số được các nhà mốt hay cửa hàng thời rang quy định cho các sản phẩm của họ.

Hiện nay, có không ít của hàng thời trang duy trì các thiết kế trong phạm vi vài size. Thậm chí là chỉ một size duy nhất.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Bạn đừng đánh giá size quần áo bằng mắt, hãy lấy nhiều size và thử một lượt để biết được đâu là kích cỡ thích hợp với mình. Cảm nhận độ vừa và sự thoải mái của quần áo trên cơ thể bằng chính cơ thẻ của bạn.

Thay đổi phong cách

Nếu bạn cảm thấy chán với phong cách hiện tại đã theo bạn trong suốt những năm qua, hãy thay đổi. Đổi kiểu tóc, đổi màu son, đổi cả gu ăn mặc.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Sự thay đổi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh trở nên thú vị hơn và bản thân bạn cũng sẽ trở nên tự tin hơn.

Mua sắm online

Càng ngày càng có nhiều thương hiệu quan tâm đến phụ nữ đầy đặn hơn. Bằng chứng là website của các thương hiệu đều mở rộng hệ thống số đo, bổ sung nhiều size lớn hơn.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Bạn hoàn toàn mặc đẹp dù không mảnh mai. Nếu bạn chẳng thể tìm được của hàng thời trang nào phù hợp. Bạn có thể chọn thương hiệu uy tín từ nước ngoài hay các trung tậm thương mại.

Hãy cưng chiều bản thân

Chăm sóc da, mua một cây son đắt tiền, đi spa hay làm móng… Những điều này không chỉ khiến bạn cảm tháy mình đặt biệt hơn mà còn khiến bạn đẹp hơn. Hãy chú ý đến những điều nhỏ nhặt. Vì thời trang và gu thẩm mĩ đắt giá hay không là tùy thuộc vào sự tinh tế trong chi tiết.

Diện cho hiện tại

Đừng bao giờ nghĩ rằng mua một chiếc áo nhỏ size hơn cơ thể và nghĩ rằng bạn sẽ giảm cân để diện chúng. Bạn chi tiền để bản thân đẹp hơn vậy thì hãy trở nên đẹp hơn ngay từ bây giờ.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Đặt mục tiêu cho bản thân là điều rất tuyệt nhưng thời trang và làm đẹp có nghĩa là không chờ đợi, nghĩa là tận hưởng hiện tại.

Hãy bỏ qua những nguyên tắc cứng nhắc

Thế giới thời trang của phụ nữ bạn đã từng nghe, từng đọc quá nhiều những quy tắc về nên-không nên. Nên trong cách phối đồ kiểu: đừng mặc đồ kẻ sọc ngang nếu bạn có dáng người tròn trịa. Đừng quá cứng nhắc vời những quy tắc ăn mặc.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Như đã nói, bạn hãy tin vào trực giác của mình. Hãy tham khảo nhiều nguồn hình ảnh về thời trang quốc tế. Hãy mặc những gì mình thích. Hãy mặc những gì khiến bạn thực sự đẹp hơn và tự tin hơn. Luật lệ đặt ra là để phá vỡ. Để thay đổi, bạn phải tự phá vỡ các luật lệ bạn tự đặt ra cho chính mình.

Hãy học cách trang điểm khéo léo

Quần áo chỉ là phụ kiện chỉ một nửa chặng đường tô điểm đẹp hóa bạn mà thôi. Một đôi môi tươi tắn, một đôi bàn tay rực rỡ màu sắc, một đôi mắt được kẻ eyeline màu nổi… tại sao không?

Đối với phụ nữ có dáng người đậm, dĩ nhiên sẽ không tránh khỏi những hạn chế trong cách ăn mặt. Nhưng trong trang điểm thì không.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Trang điểm là cách dễ dàng nhất để bạn cảm thấy mình đẹp hơn. Hãy thừ một ngày bạn ra phố với đôi môi đỏ thắm, mắt kẻ eyeliner kiểu mắt mèo. Kèm theo đó là một lớp nền mỏng nhẹ trong suốt. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất thú vị với những lời khen có cánh của mọi người.

Chọn loại vải phải phù hợp

Ăn mặc rườm rà, che mất đường cong không bao giờ là đẹp. Nếu chọn đặt may quần áo, bạn nên chú ý vào chất liệu và chất lượng vải.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Hãy tránh xa những loại vải có bề mặt bóng nhẫy hay thành phần sợi vải chứa nhiều phần trăm polyester. Lụa và cotton là hai trong số các loại vải có sợi tự nhiên bạn nên chọn.

Hãy thử đặt may quần áo

Các size quần áo có sẵn trên thị trường tuy đa dạng như rất chung chung. Vì thế, bạn đừng vội nản khi không tìm được một mẫu quần áo biết “nịnh” có size phù hợp.

Hãy tham khảo bạn bè, tra cứu để tìm nhà may uy tín. Để họ tạo ra cho mình những mẫu trang phục hợp và vừa một cách hoàn hảo. Nhưng bạn đừng quên là trang phục đặt may phải phối hợp được cùng quần áo đã có.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Dù tốn thời gian hơn mua tại cửa hàng. Nhưng bạn sẽ thấy rằng quần áo khi vừa hoàn hảo với bạn không chỉ làm bạn trông thon thả hơn mà còn giúp bạn nổi bật hơn so với mọi người. Hãy để gu thẩm mỹ tinh tế của bạn phát huy.

Tận dụng các phụ kiện

Nếu bạn không muốn chạy theo thời trang trong mảng quần áo, hãy đầu tư vào phụ kiện. Hãy biến mình thành người dẫn đầu xu hướng với những mẫu giày dép, túi xách, mắt kính, nữ trang đang là mốt.

Không giống quần áo, phụ kiện mang tính linh hoạt, dễ ứng dụng và mix&match hơn rất nhiều. Mua phụ kiện không rắc rối bằng mua quần áo.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Bên cạnh đó, sử dụng phụ kiện để tăng giá trị và tính thẩm mỹ của trang phục là một bước đi thông minh mà bất kỳ quý cô sành điệu nào cũng hiểu rõ.

Chọn đúng nội y

Một bộ quần áo chỉ hoàn thiện một cách hoàn hảo chức năng tôn vóc dáng khi bạn chọn đúng loại đồ lót đi kèm.

16-bi-quyet-cach-phoi-do-nu-map-de-tu-tin-hon

Hãy đầu tư vào những loại đồ lót giúp vóc dáng của bạn gọn gàng hơn, chọn size thật chuẩn, thật vừa vặn. Quan trọng nhất là bạn phải cảm thấy thoải mái và không phải phiền cân chỉnh nếu lỡ nó “xộc xệch”.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo nữ thời trang với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp, sự tự tin và mang đến những lợi ích cho người phụ nữ hiện đại. Rất hân hạnh được phục vụ.

Bài viết 16 bí quyết cách phối đồ nữ mập để tự tin hơn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2MJ1caA

0 coment rios:

Đăng nhận xét