Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Thủ thuật “trẻ hóa” âm đạo?

Hiện nay, các phương pháp, công nghệ được sử dụng để ‘trẻ hóa’ âm đạo xuất hiện ngày một phổ biến và được quảng cáo rộng rãi. Nhưng chất lượng của chúng liệu có đảm bảo?

Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ FDA cảnh báo độ an toàn và hiệu quả của các thủ thuật “trẻ hóa” âm đạo là “không rõ ràng”.

Theo đó điều trị khô hạn, đau khi quan hệ tình dục, tiểu són bằng laser hay bằng các phương pháp tương tự chưa hẳn an toàn và hiệu quả.

Theo FDA, cơ quan này đã nhận được nhiều báo cáo về những vấn đề liên quan tới thủ thuật trẻ hóa âm đạo. Đã có những trường hợp sau khi làm thủ thuật này, bệnh nhân thường bị bỏng, sẹo âm đạo, đau khi giao hợp.

FDA đã thông qua nhựng thủ thuật sử dụng tia laser vả sóng tần số vô tuyến để điều trị mô âm đạo hay cổ tử ung tiền ung thư hoặc bất thường. Nhưng chưa phê chuẩn các thủ thuật này dùng để phụ vụ cho việc thẩm mỹ âm đạo, trẻ hóa âm đạo. Hoặc điều trị các triệu chứng liên quan tới mãn kinh, tiểu són hoặc chức năng tình dục.

Theo FDA những phụ nữ đang cân hắc biện pháp can thiệp này nên trao đổi với bác sĩ để hiểu rõ lợi ích và rủi ro nếu sử dụng. Bởi nó có thể tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe và gây tốn kém cho người sử dụng.

Thay vào đó, khi gặp các vấn đề về chuyện chăn gối, phụ khoa, nên chọn các cơ sở uy tín để thăm khám cụ thể.

Cách dùng kem chống nắng hiệu quả?

KO (Theo The Sun)

Bài viết Thủ thuật “trẻ hóa” âm đạo? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/32QupWP

0 coment rios:

Đăng nhận xét