Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Tui sẽ cố gắng hơn nữa

Hôm nay, đi kiểm tra tiền làm affiliate. Đây là lần đầu tiên được nhận tiền từ hình thức kiếm tiền này. Nó rất ít ỏi chỉ đủ duy trì tiền cho việc thuê hosting trong 2 tháng.

Trong khi đó tui bắt đầu làm đến nay đã hơn 6 tháng. Với kết quả này tui có vui một chút nhưng boăn khoăn cũng nhiều. Không biết tại sao từ tháng 8 trở về trước mỗi ngày được vài chục Click và đang đà tăng lên. Trong khi đó trang web cũng bắt đầu có khách. Thế mà sang tháng 9, 10 tự nhiên nó giảm xuống một cách đột ngột. Mỗi ngày giờ chỉ có vài click. Hệ thống này có đáng tin cậy hay không, tại sao lại giảm một cách đáng kể đến vậy.

Cũng có lẽ cách làm của tui chưa được phù hợp cho lắm. Tui sẽ cố gắng để cải thiện nó từng ngày. Nhớ lúc đầu khi mới bắt đầu cách trình bày bài viết xấu tệ luôn. Nhưng bây giờ tui thấy trình bày cũng đã hấp dẫn hơn. Bây giờ là tui cần cải thiện nội dung sao cho nó mang lại một lợi ích nào đó khi có người vào trang web của mình. Đó là mong ước lớn nhất của tui. Dù họ không mua hàng nhưng nếu có chút gì đó đọng lại khi họ rời đi thì cũng vui rồi.

Tui sẽ cố gắng làm SEO để bài viết tui đến nhiều người hơn nữa. Tui sẽ cố gắng để có nhiều nội dung hay hơn nữa.

Tui rất hy vọng những thông tin mà tui tổng hợp, cung cấp sẽ hữu ích cho những ai đọc được.

Tui rất hy vọng sẽ có nhiều người sẽ biết đến trang web này.

Bài viết Tui sẽ cố gắng hơn nữa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2ONA0Jr

0 coment rios:

Đăng nhận xét