Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

5 bí mật giúp bạn tiết kiệm nhưng vẫn mặc đẹp

Làm thế nào để mặc đẹp hợp thời trang mà phải tiết kiệm? Đây là câu hỏi được nhiều bạn nữ trăn trở băn khoăn nhất là người có kinh phí mua sắm hạn hẹp.

Cũng có người vì mua sắm quá nhiều mà đôi khi các bạn không kiểm soát bản thân và ví tiền khi đứng trước các món đồ thời trang hấp dẫn.

Vậy để mặc đẹp à vẫn tiết kiệm bạn nên tuân thủ nằm lòng các quy tắc dưới đây.

Trước khi mua đồ hãy lên danh sách

Đừng bao giờ đi ghé vào các shop thời trang mà chưa biết mình mua gì cụ thể. Hành động này chỉ khiến bạn dễ sa đà vào những bộ đồ bắt mắt nhưng không quá cần thiết đến bạn.

Thay vào đó, hãy có một kế hoạch rõ ràng, chi tiết trước khi bạn lên đường đi shopping. Hãy xác định rõ những món đồ mà bạn đang thực sự cần.

Áo khoác nữ vải dù nhẹ

mua-ngay

Lướt một vòng các địa chỉ phù hợp, so sánh giá cả. Sau tất cả là mới đặt chân đến địa điểm mà bạn đang nhắm tới. Đó là cách mua sắm giúp bạn thực sự tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của các loại váy

Rủ người am hiểu thời trang đi cùng

Câu nói ” chọn bạn mà chơi” có thể đúng trong trường hợp này. Nếu bạn biết một người am hiểu về thời trang, biết thế nào là đẹp, biết mua chỗ nào có giá rẻ. Đây là người lý tưởng để bạn đồng hành mỗi lần đi mua sắm.

Áo Khoác Nữ R3 LimeOrange

mua-ngay

Hãy rủ người ấy đi cùng để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Đôi lúc bạn cũng có thể được ngăn để không mua những món đồ không hợp lý với bạn.

Xem thêm: 4 Bí quyết mặc áo thun cổ lọ đẹp miễn chê

Hãy nhớ quy tắc 80/20 trong video

Quy tắc 80/20 rất đơn giản. Hãy dành 80% mua các món đồ cơ bản thật cần thiết với bạn còn 20% hãy mua các món đồ theo mốt hiện thời..

Quần áo càng đơn giản thì bạn dùng chúng càng nhiều. Trong khi đó, các trang phục theo mốt chỉ dùng trong thời gian ngắn cùng lắm là hơn một mùa.

Áo khoác gió nữ phối 3 màu thời trang

mua-ngay

Vì vậy, chạy theo mốt không được coi là cách tiêu dùng thời trang của người thông minh. Thỉnh thoảng, đầu tư một vài món xa xỉ hợp với xu hướng. Nhưng hãy tiết chế vì bạn cũng biết các món đồ theo mốt sẽ nhanh chóng bị đào thải, vô cùng lãng phí.

Xem thêm: Bí quyết chọn mua đầm váy công sở cho phái đẹp

Tuyệt đối không mua đồ không vừa

Một chiếc váy đẹp nhưng hơi chật nhưng bạn nghĩ nó không sao, đó là động lực để bạn giảm cân, đây có phải là những gì mà hơn một lần bạn đã nghĩ?

Nếu có thì có lẽ bạn đã lãng phí chừng ấy món đồ vì mua không đúng size. Với các trang phục rộng hơn kích cỡ vẫn mặc cũng không ngoại lệ.

Áo khoác nữ thoát nhiệt Nhật Bản GOKING

mua-ngay

Đành rằng chúng có thể dùng cùng một vài phụ kiện để chửa cháy như thêm belt. Nhưng đó hoàn toàn không phải là biện pháp lâu dài. Cũng như chưa chắc đã giúp bạn mặc đẹp theo cách mong muốn.

Đắc chưa chắc đã đẹp, rẻ chưa chắc đã xấu

Nhiều bạn cứ nghĩ hàng hiệu luôn đẹp và đẳng cấp, còn hàng bình dân luôn xấu và hạ cấp. Đó chính là suy nghĩ khiến bạn vung tiền một cách bất hợp lý.

Dùng hàng hiệu không khéo, trông bạn còn quê kệch, kém sang. Dù bạn đã bỏ ra món tiền không hề nhỏ.

Hàng bình dân có thể thua kém về thiết kế, tính thời trang. Nhưng chúng thường giàu tính ứng dụng, kiểu dáng  đôi khi lại hợp với bạn hơn.

Áo khoác da nữ phối dây kéo

mua-ngay

Hy vọng với 5 bí mật kể trên bạn luôn có những món đồ mà mình yêu thích có tính ứng dụng cao, mặc vào luôn đẹp. Quan trọng nhất bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền để không mua các món đồ mà mình không thực sự không cần đến nhiều.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở và quần áo nữ đẹp với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn mong muốn các bạn có được những chiếc đầm tốt nhưng chi phí tiết kiệm nhất. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Bài viết 5 bí mật giúp bạn tiết kiệm nhưng vẫn mặc đẹp đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/33yst5f

0 coment rios:

Đăng nhận xét