Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Tổng hợp 20 shop đầm đẹp tpHCM bạn không thể bỏ qua

Những chiếc đầm đẹp luôn hấp dẫn đối với phái đẹp. Nhưng nhiều người thường băn khoăn khi tìm các cửa hàng uy tín để được những chiếc đầm chất lượng. Do đó, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 20 shop đầm đẹp tpHCM cho những ai có nhu cầu mua cho mình những chiếc đầm tốt nhất.

Cửa hàng Sakurafashion

Các tín đồ của sự đáng yêu ắt hẳn không thể nào bỏ qua cái tên shop đầm đẹp tpHCM Sakurafashion.vn – Shop bán váy nữ đẹp thời trang Nhật Bản trẻ trung, xinh xắn.

Tại Sakurashion.vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm các loại chân váy nữ điệu đà, dễ thương đậm phong cách thời trang Nhật Bản như : váy thủy thủ, váy xếp ly, váy sọc ca rô, váy voan, váy đính thắt lưng,…

Đầm ôm đuôi cá cách điệu kiểu đầm ôm dự tiệc

mua-ngay

Bên cạnh đó Sakurashion cũng nổi tiếng với các sản phẩm khác như: áo hoodie nữ, quần jogger thun

Hầu hết những kiểu chân váy từ shop đều là các mặt hàng xu hướng dành cho nữ sinh tuổi teen, mỗi mặt hàng có phân khúc dao động khoảng từ 190k – 310k.

Nếu bạn là một cô nàng với tâm hồn yêu thích thời trang “kawaii” của đất nước mặt trời mọc, shop bán váy đẹp Sakurafashion.vn là một địa điểm lí tưởng đáng để ghé thăm một lần.
Thông tin về Sakurafashion.vn:

  •  Địa chỉ : 36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  Hotline : 0937 367 819 – 0947 711 904 – 0338 129 259
  •  Websie : https://ift.tt/2Mov1gE

Cửa hàng Ren

Được thành lập bởi một cô chủ có tấm lòng nhiệt tình với chất liệu ren – loại chất liệu sở hữu biến hóa linh hoạt nhất. Ren shop đã ra đời để giúp các cô gái tạo dựng nhiều phong cách váy đầm khác nhau từ vẻ đẹp thanh lịch nhẹ nhàng đến quyến rũ gợi cảm.

Với bộ sưu tập có chất liệu ren dịu dàng chú trọng vào tông màu đen trắng làm chủ đạo. Ren sẽ mang đến cho các nàng những set váy đầm dự tiệc có thiết kế ấn tượng và đầy sáng tạo.

Đặc biệt, các set đồ của shop thường không quá kén chọn dáng người dù bạn là cô nàng “hạt tiêu” hay “hươu cao cổ” đều có thể tìm được ít nhất một item phù hợp với mình. Khi đến với Ren bạn có thể tự tin biến hóa thành bất kỳ ai bạn muốn. Với mức giá hợp lý với mặt hàng thiết kế, Ren đang xây dựng được vị thế vững chắc trong cộng đồng trẻ yêu thời trang tại Sài Gòn những năm qua.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thiệp, quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Điện thoại: 0123 886 4521

Cửa hàng Fleur Studio

Fleur Studio được ví là một shop đầm đẹp tpHCM thời trang “tôn sùng” màu đen. Bởi lẽ tất cả các sản phẩm ở đây chỉ có một gam đen duy nhất. Đã độc lại còn lạ, Fleur Studio chắc chắn sẽ là điểm đến đầy thú vị cho những cô nàng ưa thích sự mới mẻ. Đồng thời còn là một chốn dừng chân vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng cuồng đen táo bạo.

Nghiên cứu kỹ lưỡng về kiểu dáng và tập trung khai thác sâu vào thế mạnh của màu đen. Những set váy ở shop không những không đơn điệu mà còn toát lên khí chất rất riêng biệt.

Thay vì lựa chọn những gam màu nổi bật hay các họa tiết hoa văn sặc sỡ, Fleur Studio chỉ chú trọng vào kiểu dáng và làm bật lên sự huyền bí, sang trọng, gợi cảm, quyến rũ ở bộ trang phục.

Từ đầm hai dây, đầm trễ vai đến những chiếc đầm khoét sâu phần lưng đầy gợi cảm đều có những nét độc đáo mà không bao giờ có thể bị hòa lẫn được.

Mức giá tham khảo: 300.000 đến 390.000 đồng
Địa chỉ:

  • 550 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • 109 Trần Quang Diệu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng Dottie

Với 8 chi nhánh shop đầm đẹp tpHCM cộng với gần 500k lượt like trên Facebook, cửa hàng Dotttie đã chứng minh độ phủ sóng rộng rãi và là một trong những thương hiệu thời trang uy tín cho giới trẻ Việt.

Đến shop bán váy đẹp Dottie, nữ giới sẽ tiếp cận được một bộ sưu tập đa dạng về các loại chân váy với thiết kế đẹp mặt và có thể ứng dụng vào các trường hợp như : đi làm, đi học, đi chơi, dự tiệc,…

Đầm ren dự tiệc in hoa đào

mua-ngay

Từ nữ tính trẻ trung cho đến thời thượng phóng khoáng, những mẫu chân váy ở Dottie có khả năng giúp các bạn nữ tha hồ biến tấu với nhiều diện mạo khác nhau.

Về giá thành, các loại chân váy ở Dottie có mức giá khá cao (từ 300k trở lên), thời gian hoạt động của shop bán váy đẹp Dottie từ 09:00 – 22:00 hàng ngày.
Liên hệ Dottie qua:

  •  Địa chỉ văn phòng : Căn số 5, đường số 8, Khu dân cư Hà Đô – 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
  • CN 1 : Takashimaya – Tầng B1 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1
  • CN 2 : 418A Võ Văn Tần, Quận 3, TPHCM
  • CN 3 : 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • CN 4 : 173 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • CN 5 : 253 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • CN 6 : 426A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TPHCM
  • CN 7 : 66 Nguyễn Trãi, Quận 5,TPHCM
  • CN 8 : 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TPHCM
  • Phone : 85 093 824 40 06
  • Instagram : dottie.store

Cửa hàng LAMY design

Với mục tiêu chia sẻ cảm nhận về cái đẹp đến với mọi tín đồ thời trang. LAMY Design đã ra đời với những mẫu thiết kế ấn tượng hướng đến việc định hình vẻ đẹp hiện đại trẻ trung và sang trọng. Phù hợp với các khách hàng có gu thời trang đẳng cấp và thời thượng.

Trong bộ sưu tập của LAMY Design bạn sẽ không tìm thấy những set đồ có thiết kế quá “phá cách” mang màu sắc sặc sỡ và họa tiết cầu kỳ. Mà sẽ là những set đồ có kiểu dáng tinh tế được chú trọng vào những đường may chi tiết.

Bên cạnh đó, sắc màu nổi bật thường được LAMY Design sử dụng là tông màu trung tính nhã nhặn. Đặc biệt là gam màu trắng đen thanh lịch.

Khi diện lên những set đầm dạ hội có thiết kế sang trọng và lãng mạn của LAMY bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc. Với vẻ đẹp đầy cuốn hút như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

  • Địa chỉ: 39/3 Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Điện thoại: 090 110 66 99

Cửa hàng POXI Fashion

Poxi Fashion là shop đầm đẹp tpHCM tự thiết kế với những sản phẩm được tạo ra từ xưởng may độc quyền. Với mong muốn gửi đến tận tay người sử dụng những sản phẩm vừa vặn, chỉn chu và bền đẹp nhất.

Poxi luôn khắt khe trong việc lựa chọn chất liệu cũng như nghiên cứu tỉ mỉ kiểu dáng, đường may, đường cắt sao cho hợp lý, hợp ý khách hàng. Những sản phẩm ở Poxi đều là những set váy toát lên sự duyên dáng, tinh tế và đặc biệt là không bao giờ sợ lỗi thời.

Thêm nữa là Poxi luôn biết cách nâng niu, trân trọng và tôn vinh khí chất quý phái của người mặc. Các bộ đầm ở shop cũng khá đa dạng, nhưng chủ yếu là đầm dự tiệc, đầm dạ hội.

Ngoài ra shop còn nhận thiết kế và may đầm cưới nên cô dâu nào muốn có một bộ váy cưới đẹp nhất, hợp ý mình nhất thì hãy đặt niềm tin vào Poxi nhé, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng đấy.

Mức giá tham khảo: 550.000 đến 3.000.000 đồng

  • Website: www.poxi.vn
  • Địa chỉ: 268 – 270 Pasteur, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng Sơn Nguyễn Fashion

Thành lập bởi mục đích tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, Sơn Nguyễn Fashion hiện đang cung cấp các set chân váy công sở đẹp dành cho nữ giới làm việc tại văn phòng, công ty.

Đặc biệt, khi mua trực tiếp tại kho của Sơn Nguyễn Fashion, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm 7% trên cho một đơn hàng.

Đầm xòe dự tiệc GOTI

mua-ngay

Song song đó, shop cũng thường xuyên diễn ra các buổi livestream bán trực tiếp sản phẩm trên Facebook.
Điểm hạn chế duy nhất của Sơn Nguyễn Fashion đó là shop sẽ nghỉ vào các ngày lễ và chủ nhật. Điều này khá khó khăn vì đây đều là những dịp, những ngày mà lượng nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng cao.

Giá trung bình : 250k cho một chiếc váy, 500k cho cả set váy kèm áo.

Thông tin chi tiết tại đây:

  •  Địa chỉ kho công ty : 137/27/7 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q.Phú Nhuận, TP.HCM (0964 766 325)
  •  Chi nhánh TPHCM : 175 Quang Trung – P.10 – Q. Gò vấp – TP. HCM (Đối diện Điện máy Thiên Hòa)
  •  Điện thoại : (08) 628 93 717 / 398 90 097
  •  Website : https://ift.tt/2IMKqFj

Cửa hàng Marc Fashion

Trực thuộc công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Nét Việt. Thương hiệu Marc Fashion chính thức được thành lập vào năm 2006. Bắt đầu chinh phục các tín đồ thời trang với dòng váy đầm có thiết kế thanh lịch và trẻ trung.

Với phương châm “BE YOUR STYLE – Hãy là phong cách của mình”. Marc đã không ngừng đầu tư về chất lượng và kiểu dáng mẫu mã để khẳng định vẻ đẹp độc đáo của thương hiệu.

Marc Fashion giờ đây là địa điểm mua sắm hầu hết mọi item thời trang cần có như: Chân váy, quần, áo thun, đầm liền,… Kết hợp hài hòa với xu hướng của làng mốt để tạo ra những sản phẩm có cá tính riêng không bị trùng lặp.

Nếu bạn đang săn lùng mẫu váy đầm nhẹ nhàng đậm chất nữ tính thì Marc Fashion sẽ là địa điểm đáng để tham khảo. Với thiết kế váy đầm dạng xòe và dạng suông có màu sắc và kiểu dáng tinh tế, bạn sẽ hóa thân thành cô nàng lãng mạn vừa trẻ trung lại rất đỗi dịu dàng. Những set váy đầm này sẽ thích hợp hơn cho những buổi họp mặt bạn bè hay tham gia tiệc tùng cùng gia đình, người thân.

  • Địa chỉ: 231 Nguyễn Trãi, 83 Mạc Thị Bưởi, Q.1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Điện thoại: 1900 636940

Cửa hàng MIỀU Fashionista

Nếu bạn đang lo lắng vì ” hổng có gì để mặc hết ” thì hãy nhanh nhanh ghé Miều để xem ngay những sản phẩm mới về nhé. Tuy diện tích shop có hơi nhỏ nhưng shop lại luôn luôn đầy ắp những mẫu đầm đẹp xinh lung linh cho mọi người chọn.

Với giá cả phải chăng, các nàng cứ yên tâm mua sắm thoải mái ở Miều mà không bao giờ sợ bị ” viêm túi “. Ngoài ra các set váy được mix sẵn ở shop cũng đẹp lắm. Chỉ đơn giản là chân váy kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông thôi. Nhưng lại toát lên vẻ gì đó rất lạ mà mặc vào là đảm bảo xinh khó cưỡng luôn đấy.

Mức giá tham khảo: 150.000 đến 300.000 đồng

  • Website: www.mieusg.com
  • Địa chỉ: 100 Trần Quang Diệu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng  Cheapy

Shop đầm đẹp tpHCM này tọa lạc tại 452 Huỳnh Văn Bánh P.14 Quận Phú Nhuận Thành Phố Hồ Chí Minh là Cheapy.vn – Shop quần áo chuyên bỏ sỉ và lẻ hàng Quảng Châu, Việt Nam thiết kế.

Tất cả các kiểu chân váy Quảng Châu, Việt Nam của shop bán váy đẹp Cheapy.vn đều đã trải qua quá trình chọn lựa kỹ càng, có kiểu dáng độc lạ và đạt chất lượng tuyệt đối.

Một số mặt hàng xuất hiện dày đặc nhất ở Cheapy.vn có thể kể đến như : chân váy jean đẹp, chân váy xếp ly, chân váy caro,…rất ngọt ngào lại quá đỗi xinh yêu.

Đầm ôm dự tiệc kiểu đầm phối bèo

mua-ngay

Có giá tiền từ 170k – 370k, thật không khó để các cô nàng sở hữu cho mình một chiếc váy nữ đẹp dịu dàng, tinh tế tại shop bán váy đẹp Cheapy.vn

Kết nối với Cheapy.vn qua:

  •  ĐT/Zalo : 0902507849
  •  Website : http://www.cheapy.vn
  •  Giờ làm việc : 10:00 – 21:00

Cửa hàng Mưa Boutique

Với slogan “Love at the first sight” những mẫu váy đầm đa dạng biến hóa nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ đầm tiệc ngắn, đầm dạ hội sang trọng đến những mẫu đầm nhẹ nhàng xinh xắn. Dành cho buổi cà phê cuối tuần cùng bạn bè. Lúc nào cũng ngập tràn ở Mưa để các cô gái tha hồ lựa chọn.

“Món đặc sản” của Mưa là những item váy xòe Tatu chất lừ. Có thể được đặt may riêng theo chất liệu vải và số đo của khách hàng. Đặc biệt là dễ dàng điều chỉnh độ xòe theo như ý thích của mình.

Khi đến với Mưa Boutique thì bạn chỉ cần chi từ 300.000 – 450.000 đồng để sở hữu chiếc váy xinh xúng xính dành riêng cho mình rồi. Thật hấp dẫn phải không nào. Nếu bạn đang có ý định hóa thân thành các nàng công chúa điệu đà thì nhớ ghé thăm Mưa nhé.

  • Địa chỉ: Số 49, Trần Quang Khải, Q.1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Điện thoại: 093 815 22 10

Cửa hàng CAO House

Ai nói đầm công sở chỉ có một kiểu, một form, một dáng cơ chứ. Cao House sẽ phá vỡ quan niệm này bằng rất nhiều những kiểu đầm công sở không chỉ đẹp mà còn nổi bật vô cùng.

Từ kiểu dáng, đường may đến họa tiết đều được Cao House lựa chọn vừa phù hợp với môi trường làm việc. Vừa đẹp mà chẳng bao giờ lo bị chê là lòe loẹt cả.

Các điểm nhấn của hầu hết những bộ đầm là ở phần cổ, phần tay, đuôi váy và phần eo. Thấu hiểu công việc văn phòng phải ngồi nhiều, Cao House đặc biệt chú trọng đường may và tạo độ phồng ở vòng eo giúp người mặc thoải mái hơn khi làm việc.

Mức giá tham khảo: 520.000 đến 680.000 đồng

  • Địa chỉ: 781 Hoàng Sa, phường 9, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng Style Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc vốn đã nổi tiếng lâu và luôn được phái nữ quan tâm, học hỏi. Chính nhờ thế, Style Hàn Quốc ra đời nhằm phục vụ nhu cầu cho các chị em trải nghiệm được nhiều phong cách ăn mặc hơn.

Thông qua những chiếc chân váy dài/ngắn, phong phú về kiểu mã cũng như kích thước. Shop bán váy đẹp Style Hàn Quốc mong muốn nâng tầm thời trang giúp các cô gái trở nên xinh đẹp và tỏa sáng hơn.

Các mẫu váy ở shop bán váy đẹp Style Hàn Quốc có phân khúc dành riêng cho cả mức thấp, trung bình và cao (120k – 270k, còn lại đều từ 300k trở lên).

Đầm xòe dự tiệc trễ vai

mua-ngay

Ngoài ra, khi giao hàng sai kích thước, không đúng hãng, hay nhầu mẫu mã, màu sắc khách hàng đặt,…shop sẽ có chính sách đối trả hàng miễn phí.

Ghé thăm shop đầm đẹp tpHCM ngay:

  •  Địa Chỉ : Tầng 5, Tòa nhà HT Building 132-134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  •  Điện Thoại : (028) 35124049
  •  Webstie : https://ift.tt/2IVgWF1
  •  Giờ mở cửa : T2 – T7 (Sáng từ 08:30 AM đến 12:00 PM, Chiều từ 13:00 PM đến 17:30 PM).

Cửa hàng Ceci Cela

Ceci Cela đã trở thành điểm đến quen thuộc của phái đẹp thủ đô nói chung và khu vực quận 1 nói riêng. Tháng 3, tháng của mùa kỷ yếu, mùa cưới ngập tràn. Vì vậy không khó hiểu khi những items váy đầm ren, váy đầm nỉ body ôm sát,… đều được hội chị em đón nhận vô cùng nhiệt tình. Nhiều mẫu thiết kế đã nhanh chóng “sold out” ngay khi mới lên kệ.

Chất liệu “thần thánh” được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau. Có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh “chết người”.

Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa giúp tôn trọn ba vòng cơ thể, vừa khiến những bước đi thêm phần nhẹ nhàng và uyển chuyển.

Từ kết cấu đa tầng, high – low hay bất đối xứng,… đến loạt kiểu cách khoét vai, thắt nơ, xếp li,… Tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập Ceci Cela vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ “khuynh đảo” giới trẻ Việt thời gian tới.

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Trãi, Q.1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Điện thoại: 0932581851

Cửa hàng HAPPY ZOO Store

Nếu bạn đang tìm kiếm các bộ trang phục thanh lịch và sang trọng. Nhưng cũng không kém phần nữ tính thì Happy Zoo chính là nơi mà bạn không thể bỏ qua.

Ngập tràn những bộ outfit thanh lịch mà nữ tính, chắc chắn bạn sẽ phải lòng Happy Zoo ngay từ giây phút đầu tiên. Tất cả từ màu sắc đến họa tiết hoa nhí, hoa văn bản to đều rất hài hòa, tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng ở người mặc. Một số bộ đầm có phần cổ chữ “V” khoét không quá sâu vẫn tạo nên được vẻ quý phái, sang trọng.

Mức giá tham khảo: 380.000 đến 480.000 đồng

  • Địa chỉ:  353 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  •  77 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng Gumac

Muốn mua váy đẹp ở Tphcm nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, đó là do bạn chưa biết đến shop bán váy đẹp Gumac.

Hiện tại GUMAC đang bày bán rất nhiều kiểu chân váy xinh giá rẻ Tphcm khác nhau như : váy bút chì, váy đuôi cá, váy xoè, váy voan, váy hoạ tiết, váy xếp ly, váy yếm,…

Đầm Ôm Dự Tiệc Cao Cấp

mua-ngay

Trong đó, phần lớn các kiểu váy trên đều là dạng chân váy công sở đẹp thích hợp để phái nữ diện trong môi trường làm việc.

Nói về mức giá thì chân váy ở shop bán váy đẹp Gumac có giá cả vô cùng hợp lý. Hầu hết các mặt hàng đều nằm trong tầm khoảng 200k, khá lí tưởng cho túi tiền của hội chị em.

Thông tin shop đầm đẹp Gumac tpHCM :

  • Trụ sở chính : 1038 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP HCM
  • SĐT : 18006013 – 0972.333.444 – 0868.996.699
  • Giờ hoạt động : 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
  • Website : http://gumac.vn

Cửa hàng Ố ồ shop

Chắc hẳn các bạn sẽ thấy ấn tượng ngay với tên shop đúng không nào? Quả thực ngay từ tên của shop là đã cảm nhận được sự trẻ trung, năng động ở đó rồi.

Với những set váy được in họa tiết hoạt hình siêu dễ thương, màu sắc thì cực kỳ bắt mắt, Ố Ồ luôn là một cái tên được rất nhiều bạn trẻ săn lùng. Diện những bộ đầm ở đây, các bạn tha hồ mà tung tăng xuống phố nhé!

Mức giá tham khảo: 100.000 đến 220.000 đồng

  • Địa chỉ: 306 Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng Tashop

Mặc dù Tashop.vn là một điểm đến mua sắm còn mới và chưa được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, đối với những cô nàng yêu thích chân váy thì đây chắc chắn là một shop bán váy đẹp không được “nhắm mắt làm ngơ”.
Lí do bởi vì Tashop.vn không những có bán các mẫu váy khác mà còn có luôn cả chân váy nữ đẹp chất jean rẻ (140k – 200k) mà lại bền, đẹp.

Khuyết điểm còn sót của shop bán váy đẹp Tashop.vn đó là shop chưa nhập về nhiều kiểu váy và số lượng váy cũng khá hạn chế.

Liên hệ Tashop.vn qua:

  • Địa chỉ : 101/1C Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tphcm
  • Số điện thoại : 077 961 3333
  • Website : www.tashop.vn
  • Thời gian mở cửa : Thứ 2 – thứ 6 (9:30 – 21:30), thứ 7 – chủ nhật (10:00 – 22:00)

Cửa hàng TOTO Shop

Với hơn một triệu lượt like trên facebook, Toto chắc chắn là shop đầm đẹp ở tpHCM này ghi dấu ấn rất sâu đậm trong lòng giới mộ điệu. Luôn hướng đến sự tươi trẻ, năng động và cập nhật rất nhanh xu thế thời trang của giới trẻ Hàn Quốc. Toto đang ngày càng khẳng định vị thế của mình không chỉ là với giới trẻ mà còn là trên thị trường Việt Nam.

Đầm suông dự tiệc bigsize

mua-ngay

Sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng, những set váy thì xinh yêu vô cùng lại còn trẻ trung, cứ diện lên một cái là đảm bảo duyên dáng hết phần người khác.

Mức giá tham khảo: 185.000 đến 410.000 đồng

  • Website: www.toto.vn
  • Địa chỉ: 504 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng OVERSIZED Shop

Nếu bạn là một cô nàng luôn trung thành với phong cách tiểu thư thì hãy mau mau đến với Oversized shop đi nào. Những thiết kế ở Oversized chắc chắn sẽ chinh phục hoàn toàn bạn bởi sự tỉ mẩn trong từng đường may, kiểu dáng.

Đầm pha ren quyến rũ, đầm dài yêu kiều hay đầm ngắn suông thoải mái, đầm nào kiểu nào cũng đẹp, cũng xinh, cũng không kén người mặc.

Mức giá tham khảo: 230.000 đến 465.000 đồng

  • Website: oversizedshop.com.vn
  • Địa chỉ: 465 Võ Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng COCO SIN

CoCo Sin là shop đầm đẹp ở tpHCM luôn muốn hướng người mặc đến hình tượng một cô gái trẻ trung, hiện đại trong mỗi set váy của mình.

Màu sắc, kiểu dáng ở shop đều rất đa dạng. Phù hợp với mọi lứa tuổi, đầm trễ vai, đầm xòe, hay những set váy tầng đều có hết tha hồ cho các bạn chọn lựa.

Mức giá tham khảo: 250.000 đến 1.350.000 đồng

  • Website: www.cocosin.vn
  • Địa chỉ: 328 Võ Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng NARCOTICS Fashion

Narcotics Fashion là một địa điểm khá quen thuộc trong làng thời trang. Bên cạnh việc dành nhiều tâm huyết trong lựa chọn kiểu dáng, màu sắc thịnh hành. Shop còn có một “kho” đồ tự thiết kế độc lạ và một đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình chu đáo.

Chính vì vậy, khi đến với shop đầm đẹp ở tpHCM này chắc chắn bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về những kiểu đầm sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể, làm tôn lên những thế mạnh của mình.

Đầm ôm dự tiệc kiểu đầm ôm xẻ tà

mua-ngay

Vừa được diện đồ đẹp lại chẳng phải lo đến việc đụng hàng với ai, màu sắc thì đơn giản dễ phối bạn còn hoàn toàn có thể tự tạo ra cho mình một phong cách riêng khác lạ nữa đấy.

Mức giá tham khảo: 250.000 đến 650.000 đồng

  • Website: https://ift.tt/2Bizpam
  • Địa chỉ: _ 450A Lê Văn Sỹ, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • 481 Võ Văn Tần, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng Ruby Store

Đi vào hoạt động từ năm 2012, từ một cửa hàng nhỏ. Đến nay, Ruby Store đã được rất nhiều bạn trẻ biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về chất liệu, đến với Ruby Store, bạn chẳng bao giờ phải lo lắng khi không tìm được mẫu mã ưng ý.

Nếu bạn muốn đi biển, Ruby Store sẽ giới thiệu cho bạn một chiếc maxi trắng muốt hoặc một set áo lửng quần short năng động. Nếu bạn muốn leo núi, hãy chọn một chiếc quần jean thời trang cùng một chiếc croptop cá tính ở Ruby Store.

Bạn thích đi Sapa hoặc Đà Lạt, Ruby Store sẽ gợi ý cho bạn về những chiếc áo len ấm áp. Ngoài ra, nếu bạn muốn cùng người mình yêu diện những chiếc áo cặp xinh xắn. Ruby Store cũng sẵn sàng phục vụ bạn với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã.

Giá thành tại Ruby Store được đánh giá là khá vừa túi tiền so với những sản phẩm có chất liệu và kiểu dáng “chuẩn” đến thế. Bên cạnh đó, vào mỗi dịp lễ trong năm. Ruby Store đều sale rất nhiều mẫu xuống tận giá gốc của xưởng để chị em có thể thoải mái diện đồ mà không phải lăn tăn về giá.

Với đa dạng phong cách, Ruby Store chắc chắn sẽ khiến chị em phải mất kha khá tiền khi đặt chân đến đây. Nhưng đừng ngần ngại, trang phục của Ruby Store chắc chắn sẽ khiến chị em hoàn toàn hài lòng. Nhanh đến Ruby để thỏa sức mua sắm nào các nàng ơi!

  • Địa chỉ: 489A/11 Huỳnh Văn Bánh, phường 13, quận Phú Nhuận
  • Hotline: 0935 244 316

Anhvienshop là cửa hàng chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở và quần áo nữ đẹp chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất. Shop luôn mong được phục vụ các bạn.

Bài viết Tổng hợp 20 shop đầm đẹp tpHCM bạn không thể bỏ qua đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2P1S4iK

0 coment rios:

Đăng nhận xét