Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Bật mí 15 cách mix áo blazer nữ văn phòng

Kín đáo nhưng thanh lịch, lại có khả năng kết hợp cùng 1001 kiểu váy áo để tạo nên những set đồ đi làm cũng hợp, đi chơi cũng đẹp. Vì vậy áo blazer hết mùa này qua mùa kia liên tục nhận được sự ưu ái của các tín đồ sành thời trang.

Bất chấp ngoài kia có ngàn kiểu mốt đang được tung hô. Áo khoác blazer vẫn là item được chị em tôn sùng hàng đầu trong mùa thu đông. Đặc biệt là phái đẹp đi làm nơi công sở.

Dưới đây là 15 cách mix áo blazer hợp với xu hướng thu đông năm nay, phái đẹp có thể tham khảo và ứng dụng. Để mỗi ngày đi làm không sợ “đụng hàng” dù diện cùng một kiểu áo khoác.

Kết hợp áo blazer với chân váy xếp ly

Bất ngờ thịnh hành trở lại từ mùa thu đông năm ngoái và giữ vững phong độ tới tận thu đông năm nay. Chân váy xếp ly mặc cùng áo blazer là set đồ vừa điệu đà vừa lịch sự. Thích hợp mặc tới nhiều nơi trong đó có công sở.

mix-ao-blazer

Bộ sưu tập áo blazer nữ

mua-ngay

Trắng đen đan xen

Họa tiết houndstooth trắng đen kinh điển càng quét khắp nơi.

Tận dụng điều này, hãy mix áo blazer houndstooth với các trang phục trắng đen để tạo ra set đồ công sở không bao giờ lỗi thời.

mix-ao-blazer

Kết hợp với biker short

Quần đạp xe không phải là lựa chọn tối ưu cho thời trang công sở. Nhưng với sự trợ giúp của một chiếc blazer dáng dài, mọi thứ đều trở nên khả dĩ.

mix-ao-blazer

Kết hợp với bốt dài

Nếu bỏ qua các đôi bốt dài tới gối trong mùa thu đông năm nay, đó sẽ là sự hối tiếc lớn nhất của bạn. Phối đồ với blazer sẽ tạo nên outfit công sở quyến rũ nhưng không kém phần lịch sự.

mix-ao-blazer

Mặc nguyên bộ suit

Sở hữu áo blazer vừa vặn, tôn dáng mà không đầu tư nốt quần hay chân váy cùng kiểu để tạo thành bộ suit trang trọng thì quả là sự thiếu sót rất lớn.

mix-ao-blazer

Chọn màu neon

Diện màu neon đi làm sẽ chẳng có gì sai trái. Nhất là khi gam màu chói lọi ấy lại đồng hành cùng một thiết kế khuôn mẫu, trang trọng như blazer.

mix-ao-blazer

Kết hợp cùng sơ mi điệu đà

Các thiết kế sơ mi điệu đà, bánh bèo sẽ được thuần phục tuyệt đối khi mix áo blazer bên ngoài.

mix-ao-blazer

Kết hợp với dlip-dress

Váy ngủ slip-dress hay những trang phục bằng lụa, satin mỏng mảnh đang rất được ưa chuộng. Muốn mặc chúng đi làm, hãy thêm chiếc áo blazer để đem lại vẻ nền nã, tránh sự phô phang.

mix-ao-blazer

Kết hợp cùng chân váy bút chì

Còn gì hợp hơn khi mặc đi làm toàn item đậm chất công sở cùng sóng đôi với nhau? Dẫu vậy, hãy thêm chút trẻ trung cho set đồ bằng cách mix thêm giày sneaker thay vì giày cao gót basic nhé.

mix-ao-blazer

Tại sao không dùng blazer không tay?

Vẫn là thiết kế cổ điển nhưng blazer không tay mang đến cảm giác hiện đại, cá tính nhất định cho người mặc. Kiểu áo này đặt biệt thích hợp với nữ công sở trong ngày giao mùa nóng lạnh chưa thật sự.

mix-ao-blazer

Mặc cùng quần jean

Bất kể quần jean hay các trang phục từ vải denim có bụi bặm, phóng khoáng đến đâu, khi mix áo blazer đều có thể tiết chế một cách hoàn hảo.

mix-ao-blazer

Thử mặc với quần short

Chẳng ái dám cổ súy việc mặc quần short để đi làm. Nhưng nếu bạn mặc nó với chiếc áo blazer điều đó sẽ hoàn toàn khác biệt.

mix-ao-blazer

Thử thêm một chiếc đai thắt

Thêm một chiếc belt hoặc túi đeo eo hợp trend là cách nhanh nhất để khiến áo blazer trở nên gọn gàng, tôn dáng và đầy màu sắc hiện đại.

mix-ao-blazer

Mặc blazer cùng sơ mi trắng

Chẳng có gì tối giản nhưng giàu tính ứng dụng hơn sơ mi trắng. Mix cùng blazer, dù bất kể màu gì cũng có ngay bộ đồ thanh lịch nền nã tuyệt đối.

mix-ao-blazer

Thử mặc blazer bằng da

Khi đã chán blazer bằng chất liệu thông thường, thử đổi sang mix áo blazer bằng da để cảm nhận sự mới lạ, khác biệt. Áo khoác da nói chung và blazer nói riêng đồng thời đang là một trong những xu hướng được ưu ái năm nay.

mix-ao-blazer

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo nữ rất thời trang với chất lượng tốt, nhiều mẫu mã, tính ứng dụng cao và giá cả hợp lý. Chúng tôi luôn mong muốn phụ nữ đẹp hơn mỗi ngày đó là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

 

Bài viết Bật mí 15 cách mix áo blazer nữ văn phòng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/363iN4A

0 coment rios:

Đăng nhận xét