Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

16 cách tốt nhất chăm sóc da để làm mờ các đốm đen, tàn nhang

Những vết tàn nhang đã từng đáng yêu khi bạn còn trẻ. Chúng chỉ đơn giản là một dấu hiệu cho thấy da bạn phản ứng với ánh nắng. Tại một số điểm, các đốm đen giống nhau được gọi là “điểm tối”. Thậm chí tệ hơn, việc tăng sắc tố này được xem là dấu hiệu dễ thấy nhất cho thấy làn da của bạn đang bắt đầu lão hóa.

Mặc dù bạn chắc chắn có thể làm mờ dần chúng bằng tia laser của bác sĩ da liễu. Nhưng cũng có những biện pháp khắc phục tại chỗ để làm mờ các đốm đen. Ở đây là các sản phẩm tốt nhất của tốt nhất để chăm sóc da làm mờ điểm tối.

Sau đây là 16 cách tốt nhất để chăm sóc da làm mờ các đốm đen và làm đều màu da của bạn

L’Oréal Revitalift Glycolic Acid Serum

Các chất tẩy da tế bào chết bằng phương pháp vật lý có thể không phù hợp với làn da nhạy cảm. Thay vào đó để làm mờ các vết tàn nhang bằng axit Glycolic ( từ axit nghe có vẻ đáng sợ nhưng nó thực sự nhẹ nhàng hơn trên da của bạn).

Serum Glycolic Acid Revitalift của L’Oréal chứa nồng độ axit Glycolic mạnh 10%, lượng cao nhất được cho phép. Áp dụng công thức nhẹ và được hỗ trợ bởi da. Nó sẽ loại bỏ các tế bào chết, cho làm cho sáng hơn, đều màu hơn và xóa các nếp nhăn trên da.

mua-ngay

Xem thêm: Hada Labo bí kíp đơn giản để có làn da chuẩn “Mochi skin”

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Vitamin C hoạt hóa có tác dụng phá vỡ sự đổi màu da và các đốm đen. Nó chăm sóc da làm màu da sáng lên đồng đều hơn. Chiếc xuất bạch dương phục hồi độ ẩm và tăng cường sản xuất collagen. Các đốm đen được làm sáng và làn da của bạn được giữ nước và khỏe mạnh.

mua-ngay

Estée Lauder Enlighten Dark Spot Correcting Night Serum

Enzim sinh học và chiết xuất hoa mận có tác dụng làm sáng các đốm đen cứng đầu. Trong khi dimethoxytolyl propylresoricnol ngăn chặn các đốm mới xuất hiện. Dưa chuột và hoa hướng dương thêm hydrat hóa cho da nhẹ nhàng.

mua-ngay

GlamGlow Flashmud Brightening Treatment

Sức mạnh của một chiếc mặt nạ sinh học. Bộ ba làm sáng và tẩy tế bào chết của axit Salicylic, axit Lactic và vitamin C sẽ loại bỏ các tế bào da xỉn màu và làm giảm sắc tố đen. Bởi vì da chết sẽ bong ra ngay lập tức, nên bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức.

mua-ngay

Ole Henriksen Power Bright 3-Step Professional Brightening System

Đây là “bác sĩ da liễu” mang lại sự thoải mái cho chính làn da của bạn. Power Bright là một hệ thống làm sáng da tại nhà, sử dụng 25% vitamin C cho làn da sáng hơn, trẻ trung hơn. Sản phẩm hoạt động theo quy trình 3 bước: mặt nạ đường nhẹ nhàng, cô đặc vitamin C mạnh mẽ và chất tẩy sudsy. Tất cả đều phối hợp với nhau để tạo ra một làn da hết xỉn màu.

mua-ngay

Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum

Khi nhắm mục tiêu vào các điểm tối, đó là tất cả về thành phần hoạt động (tức là những gì đang làm tất cả các công việc khắc phục làn da). Huyết thanh tác dụng nhanh này sử dụng 2% nồng độ hydroquinone, chất làm sáng da được chứng minh trong các thử nghiệm lâm sàn trên thị trường.

mua-ngay

Paula’s Choice Resist Dark Spot Eraser

Hai phần trăm liều hydroquinone làm sáng da, làm mờ dần các đốm đen và đổi màu. Trong khi đó axit glycolic tẩy tế bào chết làm cho da mịn màng hơn, trẻ trung hơn.

mua-ngay

Sunday Riley Good Genes

Axit lactic tẩy tế bào chết nguyên nhân làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Để lộ làn da mịn màng và tươi hơn. Sản phẩm làm sáng có thể tăng gấp đôi như một loại huyết thanh hoặc mặc nạ với kết cấu chất lỏng dạng kem.

mua-ngay

SkinCeuticals Advanced Pigment Corrector

Nói lời tạm biệt với các đốm đen mới và cũ: axit salicylic có tác dụng làm mờ dần các vùng xỉn màu mà bạn đang có. Vì nó cũng giúp tăng cường tác dụng của axit hydroxyphenoxy propionic, một dẫn xuất của hydroxyphenoxy ức chế sản xuất melamin.

mua-ngay

Sunday Riley Tidal Brightening Enzyme Water Cream

Kết cấu mượt mà độc đáo của loại kem này tạo cảm giác như lụa và giúp da rạng rỡ, mềm mại. Nhờ axit hyaluronic tẩy tế bào chết chiếc xuất từ đu đủ và chim thiên đường.

mua-ngay

Shiseido White Lucent MicroTargeting Spot Corrector

Chúng giúp ngăn chặn các vị trí không bị phát triển các đốm đen. Đó là lý do tại sao chúng được đưa vào phương pháp điều trị nhắm mục tiêu này(và được đặt tên khoa học là Sakuraresist techology) cho những thứ tạo ra rắc rối trên da mặt của bạn.

mua-ngay

Origins Dr. Andrew Weil For Origins Mega-Bright Dark Spot Correcting Serum

Một loài hoa khác hoạt động để giảm bớt sự xuất hiện các đóm đen là rosa roxburghii. Loài hoa đáng yêu này cùng hoa mẫu đơn trắng và cam thảo phối hợp với nhau trong loại huyết thanh mạnh mẽ này làm cho làn da trông bớt xỉn màu.

mua-ngay

MDSolarSciences Evening Facial Repair Serum

Retinol là một loại chất ma thuật cho chăm sóc da. Nó có mặt trong huyết thanh này nhằm mục đích giảm thiểu sự tăng sắc tố. Chamomile và lô hội đảm bảo thành phần gây kích ứng không nhìn thấy rõ .

mua-ngay

La Prairie Cellular Swiss UV Protection Veil SPF 50

Đây là loại kem chống nắng, nó giúp bạn ngăn chặn sự phát triển của sắc tố trong tương lai. Nhưng nó cũng có tác dụng làm giảm melamin khi trong thành phần có chiết xuất của cam thảo.

mua-ngay

May Coop White Activator

Hàn Quốc đã đi đầu trong việc phát triển chất chăm sóc da làm giảm tàn nhang. Loại kem này được sản xuất với chất làm sáng da đã được chứng minh là niaciamide và arbutin. Trong khi các phân tử tăng cường độ ẩm rất nhỏ giúp da bạn sáng lên.

mua-ngay

Chanel Le Blanc Day/Night Intensive Spot Treatment

Những lọ mỹ phẩm giống cây bút bỏ túi này có một lọ dùng chăm sóc da buổi sáng và một cho buổi chiều. Tuy dung tích nhỏ gọn nhưng sức mạnh đã được chứng minh qua thực tế. Trong thành phần có Double Action TXG, cùng với ngọc trai, hoa phong lữ và chiết xuất Alpinia

mua-ngay

Bài viết 16 cách tốt nhất chăm sóc da để làm mờ các đốm đen, tàn nhang đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2VZugNX

0 coment rios:

Đăng nhận xét