Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Bật mí 5 món đồ bạn cần ưu tiên sắp xếp “thanh lý” tủ quần áo

Nhiều bạn nữ có thói quen mua sắm rất nhiều quần áo. Đó có thể là chạy theo mốt hiện tại hay nhiều khi chỉ vì có cảm giác món đồ đó nó hợp với mình. Vì vậy, tủ quần áo lúc nào cũng đầy chật kín quần áo.

Việc thu dọn tủ quần áo thường xuyên giúp bạn nhận ra những loại quần áo mình thường dùng, hoặc những món đồ đã bị bỏ xó bấy lâu nay. Việc sắp xếp gọn gàng tủ quần áo còn giúp bạn giải quyết tình trạng đau đầu vì “không có gì để mặc” hay giúp bạn có không gian để món đồ thời trang mới hữu dụng hơn.

Phụ kiện thời trang cũ

Dọn dẹp sắp xếp tủ quần áo phụ kiện cũ là bước không thể thiếu trong quá trình thanh lọc tủ quần áo. Đối với giày dép, túi xách chất liệu da bị bong tróc, bạn có thể đem chúng đến cửa hàng chăm sóc đồ da.

Hoa tai, vòng cổ… làm từ kim loại dễ bị oxy hóa sau một thời gian sử dụng. Bạn nên thử làm sạch chúng bằng baking soda hoặc kem đánh răng. Nếu các bước chữa cháy trên không thể cứu vãn được hãy mạnh dạn vứt bỏ chúng đi, không nên giữ chúng lại nữa.

Trang phục bị ố vàng

Trang phục màu trắng hay kem hay chất liệu linen, cotton rất dễ bị ngã màu sau một thời gian sử dụng. Bí quyết dọn dẹp từ chuyên gia Marie Kondo. Tập hợp tất cả trang phục bạn đang có, cầm trên tay từng món đồ và tự hỏi rằng, bạn có hạnh phúc khi giữ lại nó không.

Hãy chỉ cất lại những món đồ mà bạn thường xuyên sử dụng và khiến ban cảm thấy vui vẻ. Sau đó, phân loại chúng và quyết tâm bỏ đi những thứ còn lại.

Ngoài ra, để hạn chế quần áo bị ố màu. Bạn nên chú ý phân loai đồ trắng và đồ màu trước khi giặt. Lộn trái quần áo, kéo và cài cúc tất cả các loại quần áo.

Các loại đồ len bị nhão

Dù được bảo quản kỹ lưỡng ra sao, chất liệu len vẫn bị nhão sau một khoảng thời gian sử dụng. Vì thế thay vì cố mặc lại áo len cũ. Bạn nên đầu tư ít nhất một chiếc áo len mới trong mùa lạnh sắp tới.

Bên cạnh đó, len là chất liệu khó bảo quản. Bạn nên bỏ túi những bí quyết chăm sóc trang phục bằng len như giặt với nước giặt chuyên dụng hay gấp áo len, váy len ngay khi khô để không làm mất phom dáng.

Các loại quần áo không còn vừa vặn

Nhiều người thường có thói quen giữ lại trang phục cũ. Có nhiều khi chúng gắn liền kỷ niệm với món đồ. Tuy nhiên, nếu như không thể xỏ vừa đôi giày hay phải bóp bụng, nín thở để mặc một chiếc đầm. Bạn nên từ bỏ hay gửi tặng cho những ai cần chúng hơn.

Mặc quần áo không vừa với số đo hiện tại không chỉ khiến cho bạn khó chịu. Chúng còn không mang lại dáng vẻ thanh lịch chỉn chu.

Đối với những trang phục không thể sửa. Bạn nên bỏ bán hoặc quyên góp cho các quỹ từ thiện. Vì đôi khi, điều chỉnh kích thước sẽ làm phom dáng trang phục không còn hoàn hảo như ban đầu.

Dọn dẹp các loại nội y cũ

Nội y có vai trò vô cùng quan trọng. Chúng vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cho trang phục vừa tác động không hay đến sức khỏe của phụ nữ.

Thông thường, quần áo lót cần được thay mới sau 3-6 tháng sử dụng. Bạn nên lựa chọn cỡ nội y vừa với số đo cơ thể. Nó giúp việc lưu thông máu diễn ra tốt hơn.

Đặc biệt, khi đồ lót đã khá cũ, bạn không nên mặc lại để tránh những tình huống khó xử vì đồ lót bị giãn, ố vàng.

Tủ đựng quần áo

mua-ngay

Thay vì nhìn tủ quần áo, giày dép lộn xộn một cách ngán ngẩm. Các bạn hãy bắt tay phân loại và chia nhỏ quỹ thời gian dọn dẹp theo cách sắp xếp tủ quần áo từ chuyên gia Marie Kondo. Đây không phải chỉ là quá trình làm căn phòng trở nên ngăn nắp hơn mà còn là bước thanh lọc tâm trí. Hãy tận hưởng công việc này một cách từ tốn.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở và quần áo nữ đẹp với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Với mong muốn đem những sản phẩm đẹp, chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất đến cho các bạn nữ. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Bài viết Bật mí 5 món đồ bạn cần ưu tiên sắp xếp “thanh lý” tủ quần áo đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2JpLv69

0 coment rios:

Đăng nhận xét