Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019

Thương hiệu đồng hồ Timex của nước nào?

Đồng hồ Timex là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và ở nước ta nói riêng. Vì thế trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu nguồn gốc xuất xứ và các dòng sản phẩm chính của thương hiệu đồng hồ này. Từ đó bạn có thể có thêm một thương hiệu đồng hồ chất lượng để lựa chọn cho mình một chiếc.

Thương hiệu đồng hồ Timex của nước nào?

Công ty sản xuất thương hiệu đồng hồ Timex được thành lập từ năm 1854 bởi Waterbury Clock ở thung lũng Connecticut’s Naugatuck.

Hiện nay, trụ sở chính của hãng Timex được đặt tại Middlebury Connecticut và hoạt động ở nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ và Phillipines. Timex cũng có các công ty bán hàng có quy mô lớn ở các nước như Anh, Pháp, Canada và Mexico.

Đồng Hồ Nam Timex Southview 41mm – TW2R80300

mua-ngay

Năm 1993, thương hiệu đồng hồ Timex đã tạo nên lịch sử bằng cách tạo ra những chiếc đồng hồ Mickey Mouse đầu tiên với giáy phép từ Walt Disney. Với biểu tượng hai cánh tay chuột Mickey là kim chỉ thời gian.

Hiện nay Time là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất của Mỹ. Nó cũng là một trong 100 thương hiệu lớn nhất thế giới và được mệnh danh là “đồng hồ Thụy Sĩ của nước Mỹ”.

Cho đến nay đã trải qua hơn 160 năm hoạt động trong lĩnh vực đồng hồ, Timex luôn duy trì được bản sắc của thương hiệu. Tên tuổi của đồng hồ Timex không chỉ trong phạm vi nước Mỹ mà đã trở thành cái tên đáng tự hào trên toàn thế giới.

Xem thêm: Đồng hồ Orient Star của nước nào?

Đồng hồ Timex sự lựa chọn của những người nổi tiếng

Đồng hồ Timex sử dụng công nghệ phát sáng mặt đồng hồ Indiglo nổi tiếng. Với công nghệ này, Timex đã làm nên một cuộc cách mạng trong ngành đồng hồ thời trang.

Với sức hút cùng sự độc đáo trong thiết kế đơn giản nhưng đầy cá tính. Các chất liệu như vải, da bò tạo nên đặc trưng cho Timex. Chúng đã khiến cho thương hiệu này được người tiêu dùng Việt Nam và thế giới vô cùng ưa chuộng. Và chúng được lựa chọn làm phụ kiện quan trọng cho phong cách thời trang đẳng cấp, tinh tế của mọi người.

Đồng hồ Nam Timex Allied Three GMT Silicone Watch – TW2R70600 (43mm)

mua-ngay

Timex là một trong những lựa chọn hàng đầu của những tín đố yêu đồng hồ. Bởi vì thiết kế đẹp và chất lượng hoàn hảo của nó. Đối tượng khách hàng mà Timex muốn hướng đến là nam giới, doanh nhân.

Sản phẩm của Timex đã từng được sử dụng bởi các nhân vật nổi tiếng như tổng thống Mỹ Bill Cliton, George W.Bush hay Stexe Carell, Mark Wahberg hay Chuck Norris.

Xem thêm: 10 chiếc đồng hồ đẹp nhất thế giới

Các dòng sản phẩm nổi bật nhất của Timex

Đồng hồ Timex Marlin

Marlin là một bản phát hành lại của các thiết kế cổ điển năm 1960 của Timex. Chúng có mặt kính hình vòm và chuyển động cơ học ban đầu của nó.

Bộ sưu tập Marlin được Timex kết hợp thân bằng thép không gỉ,mặt kính pha lê hình vòm, dây đeo bằng da màu trắng, đen, hồng…tinh tế. Cùng với đó là kiểu thiết kế vượt thời gian. Để tạo ra kiểu dáng đòng hồ của những thập niên 60. Chúng tuy có vẻ cổ điển nhưng khôn kém phần ấn tượng và sang trọng.

Đồng Hồ Nam Dây Da Timex The Fairfield TW2R26300 (41mm)

mua-ngay

Dòng sản phẩm Marlin được thiết kế với chuyển động cơ học. Người dùng có thể xoay núm đồng hồ để thực hiện các thay đổi . Tác động lên bộ máy cũng như các linh kiện bên trong.

Thương hiệu Timex đã cẩn thận tái tạo từng chi tiết nhỏ tạo ra một chiếc đồng hồ  đồng hồ nam. Chúng vừa mang vẻ đẹp đương đại vừa tôn vinh lịch sử của thương hiệu.

Xem thêm:Tại sao gọi là đồng hồ quân đội, đặc điểm loại đồng hồ này?

Đồng hồ Timex Ironman

Timex đã tạo ra một bộ sưu tập đồng hồ mang tên Ironman có phong cách tối giản. Nó phù hợp với lối sóng năng động và yêu thích sự tự do.

Đồng hồ Nam dây da Timex Easy Reader 40th Anniversary Special Edition 38mm- TW2R35800

mua-ngay

Dòng sản phẩm có thiết kế rất ấn tượng, nhiều màu sắc, chất liệu, đa dạng tính năng. Bao gồm đồng hồ đếm ngược, đồng hồ bấm giờ thể thao, báo thức, GPS. Có thể tùy chỉnh với khả năng chống nước lên đến 100m.

Đồng hồ Timex American Documents

Timex American Documents là bộ sưu tập có bốn chiếc đồng hồ nổi bật do hãng sản xuất. Chúng được lấy cảm hứng từ con người, văn hóa, lối sống, vẻ đẹp thiên nhiên của nước Mỹ.

Đây là sản phẩm giữ được bản chất giống như những chiếc đồng hồ đầu tiên được tạo ra cách đây 165 năm. Tuy nhiên chúng đã được Timex cải tiến hơn về mọi mặt từ công nghệ sản xuất đến chất liệu sản phẩm.

Đồng Hồ Nữ Dây Da Timex Crystal Bloom 36mm – TW2R66800

mua-ngay

Mỗi chiếc đồng hồ thuộc dòng này được chế tạo bời các nghệ nhân người Mỹ với chất liệu Mỹ. Bộ máy Thụy Sĩ chất lượng cao, cùng với sự khéo léo tài tình trong từng chi tiết. Tất cả tạo ra những chiếc đồng hồ thực sự tuyệt vời mang đậm chất Mỹ.

Loại đồng hồ này được rèn bằng thép không gỉ có nguồn gốc từ Mỹ. Sau đó được hoàn thiện bằng một loại satin bóng với vòng trên cùng được đánh bóng cao. Các đồng hồ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 để chống va đập, bảo vệ mặt số phụ thứ hai.

Đồng hồ Timex Waterbury

Bộ sưu tập đồng hồ Waterbury được phát hành để kỷ niệm 160 năm thành lập công ty. Thật ra trước kia Waterbury là một công ty đồng hồ độc lập.

Dóng Waterbury của Timex sở hữu nhiều thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc, kích thước, tính năng. Chúng cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu của mình cùng mưc giá phải chăng.

Đồng Hồ Unisex Dây Da Timex Weekender Fairfield TW2P91300

mua-ngay

Dòng Waterbury được thiết kế kiểu tối giản. Nó phù hợp với cuộc sóng, hoạt động hằng ngày với vỏ thép không gỉ hay dây đeo bằng da màu nâu.

Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ Timex Waterbury còn có khả năng chống nước là 50m. Giúp bạn có thể thoải mái rửa tay, hay đi dưới mưa, tắm rửa. Chúng thậm chí còn được dùng khi bơi lội, lặn sông. Nhưng bạn chú ý không dùng khi lặn biển hay chơi thể thao mạnh dưới nước.

Tất nhiên là không thể thiếu công nghệ Indiglo công nghệ phát sáng mặt đồng hồ nổi tiếng và độc quyền của Timex.

Trên đây là những thông tin về nguồn gốc xuất xứ và các dòng sản phẩm chính của thương hiệu đồng hồ Timex. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích các bạn có thêm sự hiểu biết để chọn được cho mình những chiếc đồng hồ chất lượng cao.

Bài viết Thương hiệu đồng hồ Timex của nước nào? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2Vpoqp6

0 coment rios:

Đăng nhận xét