Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

5 chiêu thức giúp bạn thăng hạng phong cách thời trang

Khi bạn muốn sang trọng trong phong cách thời trang của mình bạn nghĩ ngay đến việc sắm hàng hiệu. Nhưng khi đụng tới hàng hiệu giá của chúng khá “chát”. Để sở hữu chúng bạn phải bỏ ra hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Đây là số tiền không hề nhỏ đối với nhiều chị em.

Vậy có bao giờ bạn tự hỏi làm sao để đẹp, sang trọng mà không tốn quá nhiều tiền, không dùng hàng hiệu? Hãy thử xem các chiêu thức giúp bạn thăng hạng phong cách thời trang, vừa tốn ít tiện, vừa đơn giản dễ áp dụng sau đây.

Chọn đồ có chất liệu lụa, satin

Xưa kia, chỉ có tầng lớp quý tộc mới tiếp cận được trang phục từ vải lụa, satin. Vì thế chất liệu này nghiễm nhiên trở thành công cụ tạo ra cảm giác lắm tiền.

phong-cach-thoi-trang

Ngày nay, dù không cần đầu tư quá nhiều chi phí, bạn vẫn có thể sở hữu những thiết kế váy áo lụa hoặc satin. Chúng vừa mềm mại, mướt mịn, lại vừa bóng bẩy và mang đến vẻ ngoài sang chảnh chẳng kém gì hàng hiệu.

Xem thêm: Đầm dự tiệc Hàn Quốc có đặc điểm gì nỗi bật?

Mặc một màu từ đầu tới chân

Những bộ cánh tiệp màu từ đầu tới chân luôn xuất sắc trong việc tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cho người mặc. Nhưng quan trọng hơn cả là đẹp.

Trang phục một màu còn mang tới cảm giác sang trọng biến những cô gái bình thường thành quý cô thanh lịch trong tích tắc.

phong-cach-thoi-trang

Ngoài ra những set đồ tiệp màu còn được yêu thích bởi chúng gần như không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, khi bạn chọn những gam màu nền nã như trắng, beige hay pastel.

Xem thêm: Những dáng áo khoác mùa thu kiểu Hàn cực xinh

Hãy dùng chiếc thắt lưng bản to

Không chỉ là món phụ kiện thời trang đơn thuần, thắt lưng, đặc biệt thắc lưng bản to còn giúp định hình dáng vóc. Giúp người mặc trông sành điệu, ấn tượng hơn.

phong-cach-thoi-trang

Nếu có ý định chọn thắt lưng bản to làm item thời trang bất ly thân trong thời điểm này thì thật may cho bạn. Bởi đây cũng đang là một trong những xu hướng phụ kiện dẫn đầu mùa mốt năm nay.

Xem thêm: Tổng hợp 20 shop đầm đẹp tpHCM bạn không thể bỏ qua

Dùng thêm áo khoác dáng dài

Giữ ấm tốt, tôn dáng hiệu quả, lại tạo ra vẻ sang xịn, thời thượng cho phái đẹp. Chẳng có lý do nào để bạn từ chối những thiết kế áo khoác dáng dài. Nhất là trong thời điểm mùa đông sắp ghé qua.

phong-cach-thoi-trang

Để khiến chiếc áo khoác yêu thích trong đúng chất ” con nhà giàu” hơn nữa, phái đẹp nên chọn kiểu áo dáng oversize. Thay vì những chiếc áo ôm vừa vặn cơ thể, tiếp đó mix cùng đai thắt hoặc để mở khuy đều đẹp.

Thử dùng trang phục da

Trang phục da hay phụ kiện bằng da đang chiếm được nhiều tình cảm của các tín đồ tại thời điểm này. Nhưng từ trước khi tạo nên trào lưu khiến nhà nhà chạy theo. Da đã là một loại chất liệu dẫn đầu về yếu tố sang trọng.

Bạn sẽ không nhất thiết phải xài quần áo, phụ kiện từ da thật 100% đắt đỏ. Bởi công nghệ ngày càng hiện đại, rất nhiều item giả da vẫn đảm bảo yếu tố bóng bẩy, bền đẹp chẳng kém gì da thật.

phong-cach-thoi-trang

Trên đây là những tuyệt chiêu giúp cho các bạn trông sang hơn, thanh lịch hơn. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho các bạn cải thiện được phong cách thời trang của chính mình.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo thời trang nữ có chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, với giá cả phải chăng. Shop luôn cập nhật các xu hướng đang thịnh hành nhằm phục vụ các bạn tốt hơn. Chúng tôi cũng hỗ trợ ship hàng toàn quốc nên các bạn yên tâm mua sắm dù cho có ở bất cứ nơi đâu.

 

Bài viết 5 chiêu thức giúp bạn thăng hạng phong cách thời trang đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/31pRX3m

0 coment rios:

Đăng nhận xét