Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Top 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

Trong thế giới hiện đại với sự phát triển vượt bật của khoa học công nghệ đã cho ra đời những chiếc đồng hồ thông minh. Nhưng những chiếc đồng hồ cơ khí truyền thống vẫn giữ nguyên giá trị. Chúng như những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn.

Những cỗ máy thời gian đã được phát triển qua hàng thế kỉ bởi sự đam mê, khéo léo, tinh tế và sự cống hiến không ngừng của các nghệ nhân chế tác đồng hồ. Họ đã để lại cho thế hệ sau những chiếc đồng hồ được xếp vào hàng di sản.

Với những chiếc đồng hồ xa xỉ chúng còn là biểu tượng của quyền lực, địa vị và đẳng cấp trong xã hội. Nếu bạn là người tìm hiểu về cỗ máy thời gian, người sưu tầm hay chỉ đơn giản là người tìm mua những chiếc đồng hồ chất lượng. Những cái tên đồng hồ nổi tiếng thế giới sau đây không thể bỏ qua.

Đồng hồ Seiko

Đặt tiêu chí chính xác lên hàng đầu, SEIKO mang đến cho người dùng những chiếc đồng hồ chất lượng trong tầm giá phải chăng – điều đã làm nên vị thế của Seiko trong lòng người hâm mộ quốc tế.

Seiko được biết đến nhiều nhất với bộ máy đồng hồ nổi tiếng thế giới Kinetic được coi là sự đổi mới ngoạn mục của máy cơ truyền thống.

Đồng hồ Seiko Nam SKP352P1 dây da 38mm

mua-ngay

Thương hiệu này đã nhận được các giải thưởng như Best Mechanical Wristwatch Chronometer” (đồng hồ đeo tay Chronometer tốt nhất) và “IEEE Milestone Award” cho đồng hồ Quartz, đặc biệt là chiếc SEIKO Quartz Astron. Ngày nay, những chiếc đồng hồ như SKX781Orange Monster, SKA366 Kinetic Black Ion và SNA411 Chronograph rất được ưa chuộng trên toàn cầu.

Xem thêm: Có nên mua đồng hồ trực tuyến hay không?

Đồng hồ Blancpain

Mỗi chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới Blancpain trong hơn 250 năm qua đều mang chất cổ điển vô cùng đặc trưng. Trải qua 13 thế hệ, những thợ đồng hồ tại Blancpain vẫn giữ được sự nhiệt huyết và tận tâm trong từng bánh răng, con ốc.

Với số lượng sản xuất hàng năm hạn chế, mỗi chi tiết của những cỗ máy thời gian mang tên Blancpain đều tuân theo các tiêu chuẩn chọn lọc vô cùng khắt khe để đảo bảo sự sang trọng và thanh lịch tối thượng trong từng thành phẩm.

Những bộ sưu tập đồng hồ nam hàng đầu của họ bao gồm the Ref. 1106, the Fifty Fathoms và the 1735. Trải qua thời gian, những chiếc đồng hồ Blancapin luôn được thay đổi để phù hợp với hơi thở đương đại trong khi vẫn giữ trọn được tinh hoa truyền thống như những chiếc đồng hồ xa xỉ đầu tiên.

Xem thêm: Bật mí 8 cửa hàng uy tín cho người cần mua đồng hồ đeo tay ở Hà Nội

Đồng hồ Casio

Những chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới đến từ CASIO phù hợp với rất nhiều phong cách sống. Bạn có thể tìm thấy từ đồng hồ thông minh, đồng hồ điện tử, cho đến kiểu dáng 3 kim cổ điển trong danh sách sản phẩm của Casio.

Đồng hồ Casio nam GG-1000-1A5DR dây nhựa 56mm

mua-ngay

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp, bền bỉ từ các nhà sản xuất đồng hồ Nhật Bản này, hãy khám phá dòng Casio G-Shock. G-Shock nổi tiếng nhờ thiết kế táo bạo, hầm hố, có độ bền bỉ đáng ngưỡng mộ, chống ẩm, chống nước cực tốt và sử dụng năng lượng Mặt Trời.

Đồng hồ Baume & Mercier

Được thành lập vào năm 1830 tại Thụy Sĩ, Baume et Mercier bắt đầu phát triển với sản phẩm là đồng hồ xa xỉ đa chức năng và đồng hồ thể thao.

Sau Thế chiến thứ nhất, nhờ những ưu việt vượt trội so với đồng hồ bỏ túi truyền thống, đồng hồ đeo tay ngày càng trở nên phổ biến. Tận dụng thời thế, Baume et Mercier đã phát triển kỹ thuật sản xuát đồng hồ thủ công hiện đại và sáng tạo. Kết quả được biểu hiện bằng những tác phẩm chất lượng gắn mác Baume & Mercier như hiện nay.

Đồng hồ Omega

Omega là một trong những hãng đồng hồ xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới được khởi nguồn tại Thụy Sĩ kể từ năm 1848. Thương hiệu đình đám này xuất hiện cùng với nhiều nhân vật nổi tiếng và sự kiện có tầm ảnh hưởng, từ James Bonds đến Tổng thống John F. Kennedy, từ NASA cho đến thế vận hội Olympic. Đồng hồ Omega nổi tiếng chất lượng, sự sang trọng, vẻ đẹp đẳng cấp và thiết kế vô cùng tinh xảo.

Những cái tên như Speedmaster, Seamaster và Constellation luôn là dòng sản phẩm đứng vị trí top trong lòng các tín đồ đồng hồ khắp mọi nơi.

Đồng hồ Gucci nữ YA147401 dây thép không gỉ 21×34 mm

mua-ngay

Đồng hồ Alpina

Có trụ sở tại Geneva, Thụy Sĩ, đồng hồ Alpina được mệnh danh là những cỗ máy đếm giờ dành cho những quý ông yêu thích phiêu lưu, khám phá. Alpina tập trung vào phân khúc đồng hồ thể thao. Một chiếc đồng hồ Alpina có thể được tìm thấy trên cổ tay của thợ lặn, người trượt tuyết hay người leo núi,…

Chúng được chế tạo để chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất của môi trường tự nhiên. Có thể kể đến như chiếc Alpina Horological Smartwatch.

Nhà thám hiểm Borge Ousland đã đeo một chiếc Alpina băng qua Bắc Cực và Nam Cực mà không cần một sự hỗ trợ nào khác. Alpiner 4 và Seastrong Diver 300 cũng là 2 chiếc đồng hồ nổi tiếng của Alpina – sở hữu diện mạo đẳng cấp nhưng mức chịu đựng chấn động cũng thuộc hạng đỉnh cao.

Đồng hồ Rolex

Đứng thứ 64 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Forbers, Rolex được biết đến là thương hiệu đồng hồ xa xỉ lớn nhất thế giới. Cái tên Rolex đại diện cho sự xa xỉ, vương giả, thượng lưu bậc nhất.

Các mẫu Rolex được tín nhiệm tốt nhất là Daytona, Cellini Date, Yacht-Master 40, Submariner và Datejust Oyster.

Đồng hồ Gucci nữ YA133515 dây thép không gỉ 29mm

mua-ngay

Đồng hồ Parmigiani

Parmigiani là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới cao cấp của Thụy Sĩ, được đặt theo tên của người sáng lập Michel Parmigiani.

Ban đầu Michel nổi danh như một nhà phục chế đầy tài năng, chuyên làm sống lại những chiếc đồng hồ cổ. Về sau, ông mới mở trung tâm sản xuất ra những chiếc đồng hồ của chính mình. Ngay sau đó, thương hiệu đã bắt đầu thống trị ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ.

Những chiếc đồng hồ thuộc dòng Bugatti của Parmigiani đại diện cho sự xuất sắc của kỹ thuật chế tác thủ công. Chúng đắt đỏ, giới hạn số lượng và hiếm có.

Parmigiani cũng là thương hiệu cho ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên được làm từ palladi 950 – một kim loại quý hiếm như bạch kim và thậm chí còn quý hơn vàng. Nó không chỉ nổi bật về độ cứng và độ dẻo dai, mà còn bởi vẻ đẹp lộng lẫy khó có thể so sánh.

Đồng hồ Bremont

Nếu đã biết đến Bremont có lẽ bạn cũng biết rằng người sáng lập của thương hiệu là anh em Nick và Giles English. Họ đều từng là phi công và hầu hết các mẫu đồng hồ của họ đều gắn với hàng không.

Bất kỳ chiếc đồng hồ phi công Bremont đều được chế tác đẹp mắt, hoàn thiện về chức năng và đóng vai trò như một công cụ bấm giờ chính xác.

Bremont đã từng hợp tác với các đối tác hàng không nổi tiếng như Martin-Baker, Jaguar và đáng chú ý nhất là Boeing.

Đồng hồ Gucci nữ YA141401 dây da 32mm

mua-ngay

Đồng hồ Audemars Piguet

Là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới Thụy Sĩ được đánh giá cao, AP được biết đến với vẻ đẹp thẩm mỹ, kỹ thuật chế tác điêu luyện và những chiếc đồng hồ xa xỉ.

Dẫn đầu trong lĩnh vực chế tác đồng hồ thủ công, tinh thần của AP luôn tuân theo kim chỉ nam: “Để phá vỡ các quy tắc, trước tiên bạn phải thành thạo chúng”. Đi ra từ nhà máy sản xuất của Audemars Piguet, mỗi chiếc đồng hồ đeo tay là một kiệt tác.

Nổi bật trong số dòng sản phẩm của Audemars Piguet là dòng Royal Oak – lấy cảm hứng từ các thiên thể, tích hợp các pha mặt trăng cùng với lịch truyền thống. Quý ông cổ điển có thể trải nghiệm đồng hồ bỏ túi AP Classique, hoặc đắm chìm trong sự thanh lịch đơn giản của Jules Audemars.

Đồng hồ Catier

Được thành lập vào năm 1847, có trụ sở tại Paris, Cartier giữ vai trò có uy tín trong việc cung cấp đồng hồ nổi tiếng thế giới và trang sức xa xỉ trên toàn cầu. Đây là một trong những nhãn hiệu từng được vua Edward VII gọi là “trang sức dành cho vua và cũng là vua của các loại trang sức”

Những tác phẩm của Cariter luôn mang đến cho người dùng một đẳng cấp thẩm mỹ vô cùng cao sang và khác biệt. Không khó hiểu tại sao các ngôi sao hạng A trên thế giới thường xuất hiện với đồng hồ và trang sức đến từ thương hiệu thời trang Pháp lừng lẫy này.

Đồng hồ Gucci nữ YA126510 dây thép không gỉ 27mm

mua-ngay

Đồng hồ Chopard

Chopard là một thương hiệu đồng hồ và đồ trang sức của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1860 bởi Louis Ulysse Chopard. Những chiếc đồng hồ Chopard được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Thụy Sĩ vô cùng khắt khe.

Sau khi hợp nhất dưới thợ kim hoàn Karl Scheufele, công ty đã phát triển mạnh mẽ, những viên đá và trang sức được kết hợp với đồng hồ truyền thống để tạo nên những kiệt tác đồng hồ đá quý nổi tiếng và đắt giá bậc nhất thế giới.

Bạn sẽ tìm thấy đồng hồ nổi tiếng thế giới Chopard ngay tại nơi chúng thuộc về – cổ tay của những người nổi tiếng và các tầng lớp giàu có như Elton John, Mille Miglia,… Từ bộ sưu tập Happy Diamonds nổi tiếng thế giới của họ cho đến L.U.C. Series, Chopard liên tục khuấy đảo ngành công nghiệp đồng hồ bởi ánh sáng đổi mới và xa xỉ vượt bậc.

Đồng hồ Gucci nam YA126471 dây thép không gỉ 38mm

mua-ngay

Đồng hồ A. Lange & Sohne

Là một thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ Đức, mỗi chiếc đồng hồ A. Lange & Söhne đều đạt được sự hoàn hảo về kỹ thuật với độ thẩm mỹ cao cấp. A. Lange & Söhne luôn làm nức lòng giới mộ điệu về sự phức tạp của những cỗ máy thời gian.

Họ cũng nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật cổ điển cùng cơ chế Tourbillon và lịch vạn niên Perpetual Calendar.

Đồng hồ Gucci Unisex YA1264126 dây thép không gỉ 38mm

mua-ngay

Đồng hồ Bell and Ross

Một chiếc đồng hồ đeo tay Bell & Ross có thể bao gồm tới 350 chi tiết – điều này đã thể hiện trình độ chế tác tài nghệ của thương hiệu đồng hồ đến từ Pháp. Những chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới xa xỉ của Bell & Ross không hề tuân theo một quy ước nào và nó dành cho những người có lối sống phiêu lưu nhất.

Ban đầu, những chiếc Bell & Ross được thiết kế dành cho phi công, phi hành gia và thợ lặn.  Chúng có thể hoạt động bền bỉ trong các điều kiện khắc nghiệt. Bell & Ross có dòng GMT dành cho khách du lịch sang trọng, dòng Vintage những quý ông cổ điển, bộ sưu tập “High tech” cho những quý ông hiện đại. Mỗi sản phẩm của Bell & Ross đều có một mục đích và ý nghĩa cao cả riêng.

Đồng hồ Gucci unisex YA136219 dây cao su 44mm

mua-ngay

Đồng hồ Longines

Longines đã phát triển những chiếc đồng hồ huyền thoại từ năm 1832 tại Saint-Imier – đô thị phát triển bật nhất thuộc huyện Jura Bernois, bang Valais Thụy Sĩ. Thời kì hoàng kim của LONGINES được đánh dấu bằng các phát minh về hàng không. Thương hiệu này đã tạo ra những công cụ đặc biệt hỗ trợ định hướng trong buồng lái cho những chiếc máy bay từ những năm 1920.

Đồng hồ Longines nữ L4.259.2.12.2 dây da 25mm

mua-ngay

Để có một cái nhìn vượt thời gian và tinh tế, hãy khám phá bộ sưu tập Longines Master và Conquest Classic.

Đồng hồ Bulova

Được thành lập tại thành phố New York vào cuối năm 1800, Bulova góp công lớn trong việc đánh dấu vị trí của các nhà sản xuất Mỹ trên bản đồ đồng hồ thế giới. Những chiếc đồng hồ Bulova luôn dẫn đầu xu hướng trong toàn ngành.

Đồng Hồ Nam Dây Kim Loại BULOVA 65C113 (42mm)

mua-ngay

Trong đó có thể kể đến Accutron – chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển với bánh xe ngựa chữ Y cùng bộ quáy Quartz hợp thời.

Là đối tác đồng hồ chính thức của giải GRAMMY, Bulova đã thiết kế các sản phẩm chuyên dụng, cao cấp dành riêng cho thảm đỏ và các sự kiện quảng cáo.

Đồng hồ Hublot

Sau giới thiệu chiếc đồng hồ nổi tiếng thế giới Big Bang Red Gold đột phá, thương hiệu Hublot đã không ngừng vươn lên dẫn đầu và đạt được nhiều giải thưởng lớn.

Thương hiệu có chiến lược PR cực kỳ tốt khi hàng năm, giới mộ điệu lại được dịp mãn nhãn với những chiếc dịch cộng tác của Hublot với những người nổi tiếng để cho ra đời những tuyệt phẩm mang dấu ấn riêng, từ siêu sao bóng đá, tennis, golf, cho tới ca sĩ, nhạc sĩ, hoạ sĩ, người mẫu, siêu xe…

Hublot luôn đi trước trong việc tìm nguồn cảm hứng bất tận từ thế giới xung quanh. Họ đã trở thành nhà cung cấp đồng hồ toàn cầu cho các đội bóng NBA, giải vô địch trượt tuyết và FIFA World Cup.

Đồng hồ Gucci unisex YA126585 dây da 29mm

mua-ngay

Đồng hồ Patek Philippe

Là một công ty gia đình độc lập, được thành lập năm 1851, có trụ sở tại Geneva và Thung lũng Joux, Patek Philippe hoàn toàn tự do sáng tạo, thiết kế, sản xuất và lắp ráp. Những cỗ máy thời gian mang tên Patek Philippe tinh xảo và phức tạp đến mức khó thương hiệu nào sánh bằng.

Hơn thế, không phải có tiền là mua được Patek Philippe. Hằng năm, những người muốn sở hữu phải gửi hồ sơ đăng ký trực tiếp với Patek Philippe. Hãng sẽ xét bán theo thứ tự ưu tiên: danh nhân thế giới; chính khách quyền lực; nghệ sĩ nổi tiếng và cuối cùng mới là giàu có.

Đồng hồ Gucci nam YA126420 dây thép không gỉ 38mm

mua-ngay

Đồng hồ  TAG Heuer

Lịch sử đồng hồ TAG Heuer bắt đầu hành trình vào năm 1860 tại Saint-Imier, Thụy Sĩ. Trong những năm qua, họ đã phát hành một số lượng lớn  đồng hồ và máy đồng hồ khách nhau, từ đồng hồ Chronograph đến đồng hồ Stopwatch và nhiều hơn thế nữa.

Sau khi được Louis Vuitton tiếp quản, công ty bắt đầu phát hành các phiên bản tái hiện kinh điển huyền thoại như Carrera, Monza và Monaco.

Đặc biệt, cái tên Tag Heuer còn có mối liên kết sâu sắc với những sự kiện thể thao cùng sự phát triển đột phá của những chiếc đồng hồ cơ bấm giờ siêu tốc.

Đồng hồ Gucci nam YA101203 dây da 44mm

mua-ngay

Đồng hồ Rado

Ở nơi giao thoa giữa nghệ thuật luyện kim hiện đại với kỹ thuật chế tác đồng hồ truyền thống, bạn sẽ tìm thấy cái tên Rado. Nhà sản xuất Thụy Sĩ này được đánh giá cao trong việc ứng dụng kim loại cứng độc đáo và gốm sứ công nghệ cao để chế tác khung vỏ đồng hồ.

Sách Kỷ lục Guinness đã ghi nhận chiếc Raodo V10K là chiếc đồng hồ cứng nhất trên Thế giới – như một sự công nhận sự nỗ lực cải tiến không biết mệt mỏi của Rado.

Bạn nên sử dụng các bộ sưu tập của Centrix hoặc các thiết kế tối giản với True Thinlines. Một số dòng khác có thể tham khảo đó là Esenza Touch – thân thiện với thao tác vuốt chạm và HyperChrom Dual Timer – đồng hồ đeo tay dành cho khách du lịch.

 

Bài viết Top 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2VMWz2e

0 coment rios:

Đăng nhận xét