Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

4 Bí quyết mặc áo thun cổ lọ đẹp miễn chê

Trong những ngày se lạnh thì mặc sao cho ấm và thời trang vẫn được nhiều bạn gái quan tâm. Một trong những trang phục được chú ý là chiếc áo thun cổ lọ. Khác với áo len cổ lọ được cho là dày dặn, ấm áp quá mức. Đôi khi nó gây ra không ít bất tiện. Trong khi đó áo thun cổ lọ được xem là mỏng mảnh nhẹ nhàng hơn. Nhưng chúng vẫn thực hiện được chức năng giữ ấm cho cơ thể và giữ được nét duyên dáng, thanh lịch cho người mặc nó.

Mùa đông mà nếu bạn sở hữu một vài chiếc áo thun cổ lọ trong tủ đồ không bao giờ thừa. Bởi trang phục này có thể phối hợp với nhiều trang phục để tạo nên những set đồ vô cùng thời trang.

Dưới đây là 4 bí quyết mặc áo thun cổ lọ đẹp miễn chê. Nó đáp ứng nhu cầu mặc đẹp cho người đi làm công sở cũng như người xuống phố

Áo thun cổ lọ kết hợp với chân váy

Với thiết kế của áo thun cổ lọ thường ôm nhẹ đặt trưng, có thể đi cùng nhiều trang phục khác nhau.

Song để hợp với mặc đi làm, kết hợp set đồ đơn giản, hiệu quả về mặt thẩm mỹ và tiết kiệm thời gian phải kể đến việc kết hợp với chân váy.

Áo thun kiểu nữ cổ lọ

mua-ngay

Đối với người đi làm công sở có thể chọn, chân váy midi hay chân váy bút chì đều đẹp. Nhưng bạn nên chú ý đến độ dài của chiếc váy không nên quá ngắn. Thêm vào đó để ý đến chất liệu của váy để thích ứng với thời tiết thu đông.

Đây là công thức tối giản nhưng xinh xắn. Để thêm phần đồng bộ chỉ cần kết hợp thêm đôi giày cao gót hoặc ankle boot sẽ hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Bí quyết chọn mua đầm váy công sở cho phái đẹp

Áo thun cổ lọ kết hợp với áo len, cardigan dáng rộng

Vào mùa se lạnh, việc mặc nhiều hơn một lớp áo không chỉ giúp bạn thêm ấm áp hơn. Chúng còn như một cách phối trang phục thời trang giúp xóa tan sự đơn điệu nhạt nhòa khi đi làm.

Nếu bạn có chung quan điểm đó nhưng chưa có ý tưởng nào cụ thể. Bạn có thể cân nhắc bộ đôi áo cổ lọ phối hợp với áo cardigan dáng rộng hay áo len bên ngoài.

Áo thun giữ nhiệt heattech cổ lọ nữ

mua-ngay

Công thức này sẽ có 2 lợi ích rõ rệt: vừa giúp bạn giữ ấm vừa giúp bạn nâng tầm về thời trang. Đồng thời nó cũng tạo ra cảm giác trẻ trung, sành điệu. Nó rất hợp với các bạn gái muốn tìm kiếm sự mới mẻ nhưng lại không đòi hỏi quá về sự cầu kỳ.

Xem thêm: 12 mẹo phối đồ cho người mập lùn thon gọn trong nháy mắt

Áo thun cổ lọ khoe dáng chuẩn cùng quần jean

Quần jean là một trong những trang phục luôn giữ vị trí cao trong bí quyết mặc đẹp. Dù cho bạn có chọn phối đồ với bất cứ kiểu áo nào. Quần jean đều giúp bạn tạo ra những bộ cánh tối giản nhưng cực kỳ tôn dáng và hợp thời.

Áo Thun Nữ Cổ Lọ Tay Dài Ninomaxx

mua-ngay

Nếu bạn tự tin về vóc dáng của mình, đừng ngại phối áo cổ lọ với quần skinny jean. Còn nếu sở hữu sở hữu hình thể chỉ ở mức cân đối, ưa nhìn. Các dáng quần jean cổ điển như baggy hay mom jean sẽ rất phù hợp với bạn.

Xem thêm: Bật mí 5 quy tắc ăn mặc thời trang nữ đã lỗi thời cần loại bỏ

Kết hợp cùng sang trọng với blazer

Các thiết kế của blazer sang trọng ấm áp vẫn luôn là tâm điểm của mùa thu đông năm nay. Nhờ ưu thế hàng đầu của loại áo này là không kén dáng, kén đồ đi cùng.

Áo Blazer kẻ

mua-ngay

Với áo thun cổ lọ, áo blazer càng phát huy tối đa tác dụng. CHúng giúp người mặc khoe khéo được chiếc cổ mảnh mai, trông sang lên vài phần. Đồng thời giúp bạn giấu nhẹm những khiếm khuyết phần thân trên nếu có.

Công thức áo blazer và áo thun cổ lọ thích hợp khi mặc đi làm lẫn đi chơi. Bạn có thể chọn kiểu blazer dáng oversize hoặc áo blazer thắt beo đang thịnh hành đều rất đẹp.

Trên đây là 4 bí quyết mặc đẹp với áo thun cổ lọ mà các bạn nữ đi làm nên biết và vận dụng để mỗi ngày đi làm là một ngày bạn cảm nhận được mình đẹp hơn tự tin hơn.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo nữ đẹp với chất lượng cao và giá cả rất hợp lý. Shop có nhiều mẫu để giúp các bạn có nhiều chọn lựa hơn. Với mong muốn giúp khách hàng của mình đẹp hơn tự tin hơn mỗi khi đi làm hay đi dự tiệc. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Bài viết 4 Bí quyết mặc áo thun cổ lọ đẹp miễn chê đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/35Gq7TQ

0 coment rios:

Đăng nhận xét