Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

5 bí quyết mix đồ đi đám cưới cho nữ

Để mặc đẹp bạn nhất thiết phải hiểu rõ về cơ thể của mình thuộc dáng người nào: dáng người quả táo, hình chữ nhật, đồng hồ cát hay dáng người hình quả lê. Một khi bạn đã hiểu rõ ưu, khuyết điểm của hình dáng cơ thể và biết cách khắc phục. Thì với phong cách nào bạn cũng có thể dễ dàng biến đổi.

Thời trang cũng giống như cuộc sống, phải cần được cân bằng để hài hòa và hoàn hảo hơn. Những gợi ý về bí quyết mix đồ đi đám cưới cho nữ dựa theo dáng người sẽ giúp bạn che đi phần khuyết điểm cũng như tôn lên những phần đẹp nhất của mình.

Cách mix đồ cho người dáng hình chữ nhật

Người có dáng người hình chữ nhật thường có độ ngang của eo, hông, vai gần bằng nhau và gầy. Chúc mừng bạn có thân hình giống với các ngôi sao Natalie Portman, Cameron Diaz, Kate Hudson và Hilary Swank.

Do vậy, phần cơ thể bạn cần nên khoe triệt để là cánh tay và đôi chân. Khác với các dáng người khác, những người có dáng hình chữ nhật không cần thiết phải sử dụng chi tiết để thu nhỏ nào bất kỳ bộ phận nào.

5-bi-quyet-mix-do-di-dam-cuoi-cho-nu

Natalie Portman

Những gì bạn cần làm là chọn những bộ đầm dự tiệc có thể bật lên tay và chân. Đồng thời kết hợp cùng những chi tiết xếp nếp như đăng ten, ren… Chúng nhằm tạo ảo giác bộ phận trên cơ thể được phóng to hơn so với bình thường.

Xem thêm: Những kiểu đầm dự tiệc trẻ trung cho các nàng tuổi teen

Cách mix đồ đi đám cưới cho nữ dáng người hình quả lê

Người có dáng hình quả lê hay còn gọi là tam giác. Vì phần dưới cơ thể to rõ hơn phần vai, gây mất cân đối. Với dáng người này bạn đang giống với các ngôi sao Kim Kadashian, Eva Mendes, Katherine Heigl…

Quy tắc chung chính là thiếu gì bù nấy. Vì phần cơ thể mất cân đối, các bạn sở hữu thân hình quả lê khi đi sự kiện hay đi tiệc. Các bạn nên cố gắn chọn những bộ đầm có thiết kế khoe cánh tay và ngực. Điều này nhằm tăng tỷ lệ phần cơ thể phiá trên.

5-bi-quyet-mix-do-di-dam-cuoi-cho-nu

Katherine Heigl

Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế tối đa các trang phục làm nổi bật phần hông và đùi vốn đã rất to. Thay vào đó, hãy chọn những bộ đầm có thiết kế bên dưới tối màu hơn so với phần trên, có chi tiết rũ hoặc phồng nhằm tạo ra sự cân bằng. Cuối cùng bạn có thể chọn chiếc áo khoác với độ dài trên eo, hay vòng cổ có thiết kế to bản, đi giày mũi hở cũng mang đến hiệu quả tương tự.

Xem thêm: Cách chọn đầm dự tiệc cho người mập cần phải biết

Các mix đồ đi tiệc cho người có dáng hình quả táo

Drew Barrymore, Queen Latifah hay Jennifer Hudson là những người có dáng hình quả táo. Dáng người hình quả táo có phần lớn khối lượng cơ thể dồn vào phần trên hông. Điều này khiến phần lưng, mạng sườn, vai bị to ra và trông có cảm giác cơ thể bạn to hơn những dáng người khác.

Những người có dáng hình quả táo nên chú ý chọn đồ kéo dài phần cơ thể. Cùng với đó là việc tạo ảo giác phần eo nhỏ đi.

5-bi-quyet-mix-do-di-dam-cuoi-cho-nu

Jennifer Hudson

Để làm được điều này, những mẫu đầm dự tiệc bạn chọn nên là đơn sắc. Đầm có các chi tiết cổ chữ V, có thể kết hợp cùng phụ kiện dây thắt lưng nhấn tại phần eo nhỏ nhất. Những chiếc đầm ngắn để khoe đôi chân, thoát khỏi sự chú ý khỏi phần giữa cơ thể không được cân đối cũng là ý tưởng mang lại hiệu quả cao.

Xem thêm: Cách chọn đầm đẹp dự tiệc theo độ tuổi

Cách mix đồ đi đám cưới cho nữ có dáng người cái nêm

Dáng người cái nêm hay còn gọi là dáng người tam giác ngược. Vì với dáng người này thì phần trên cơ thể như ngực vai to hơn nhiều so với phần dưới eo, hông. Một số ngôi sao nổi tiếng có vóc dáng này như Naomi Campell, Demi Moore hay Renee Zellweger.

Đối với người có vóc dáng này, cách mix đồ đi đám cưới, đi tiệc hay sự kiện sẽ ngược lại dáng người hình quả lê.

5-bi-quyet-mix-do-di-dam-cuoi-cho-nu

Demi Moore

Các bạn nên đặc biệt sử dụng các mẫu đầm có chi tiết nhấn mạnh khoe đường eo, khoe chân, phối hợp với màu sắc tươi sáng phần dưới. Hạn chế những chiếc đầm có chi tiết cổ thuyền hoặc để lộ quá nhiều phần ngực, cánh tay, càng tăng thêm khuyết điểm của cơ thể.

Cách mix đồ đi đám cưới cho nữ có dáng hình đồng hồ cát

Đây là dáng người đặt biệt nhất và gợi cảm nhất. Giống như chiếc đồng hồ cát, điều đó có nghĩa là phần vai và hông của bạn có độ to tương đương nhau. Trong khi đó đường nét cơ thể giao nhau tại phần eo không thể nào nhỉ hơn.

Nếu bạn theo dõi những ngôi sao, ca sĩ quyến rũ như Beyonce, Scarlett Johansson, hay Halle Berry là những người có dáng đồng hồ cát.

5-bi-quyet-mix-do-di-dam-cuoi-cho-nu

Scarlett Johansson

Đường cong và đường cong là tất cả những gì bạn phải nghĩ đến. Mặc gì để nổi bật đường cong nhất? Mặt gì để lộ rõ đường cong lộ rõ đầy gợi cảm. Hãy lựa chọn những mẫu đầm ôm khoe tối đa lợi thế cơ thể này. Thêm vào đó bạn có thể kết hợp cùng chiếc thắt lưng nhấn vào vòng eo đắt giá.

Trên đây là 5 bí quyết mix đồ đi đám cưới cho nữ theo hình dáng con người của bạn. Hy vọng bạn luôn chọn được những chiếc đầm vừa ý giúp bạn tỏa sáng khi đi dự tiệc.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở và quần áo nữ thời trang trẻ đẹp chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho phái đẹp những gì rạng rỡ nhất. Ai cũng có quyền được làm đẹp, mặc đẹp và nổi bật nhất khi xuất hiện trước đám đông.

Bài viết 5 bí quyết mix đồ đi đám cưới cho nữ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2W9r6rk

0 coment rios:

Đăng nhận xét