Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Ngày đặt biệt

Hôm nay là một ngày đặt biệt kỷ niệm 5 năm ngày cưới của tui.

Mới đó mà đã 5 năm rồi

5 năm với biết bao thay đổi.

5 năm với một đứa con gái chào đời mang đến niềm vui của hai vợ chồng.

Nhưng có một thứ hình như chưa thay đổi nhiều lắm, đó là sự ổn định của gia đình, sự ổn định về kinh tế, sự ổn định về cuộc sống, sự ổn định tâm lý…

Ngày hôm đó thật “đặt biệt” đúng theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Đặt biệt vì đó là ngày cưới là ngày vui, ngày trọng đại, ngày mở ra một trang mới… cho hai đứa. Đặt biệt hơn là đêm tân hôn hai vợ chồng là trong một căn phòng trọ bé xíu. Nó chỉ đủ cho 2 chiếc xe máy và một chiếc giường xếp. Tối đó hai vợ chồng phải ngủ trên chiếc  giường xếp đó. Trở mình cũng không được. Đó là một kỷ niệm không thể nào quên được.

Do vậy mà tui muốn trong tương lai vợ chồng con cái phải sống trong căn nhà đầy đủ đàng hoàng.

Tui muốn mua cho vợ mình những món quà ý nghĩa mỗi khi có dịp đặt biệt như 8/3,20/10 hay ngày kỷ niệm cưới.

Tui muốn con mình được sống cùng và hạnh phúc bên ba mẹ.

Tui muốn con cái mình được học ở những nơi tốt nhất.

Tui muốn những dịp lễ tết gia đình có thể đi du lịch vui chơi đâu đó.

Tui muốn dẫn vợ con mình đi ăn ở những nơi có các món ăn thật ngon.

Tui muốn cho vợ mình không còn lo lắng nữa.

Tui muốn vợ mình luôn xinh đẹp đáng yêu.

Tui muốn được yêu thương vợ con của mình thật nhiều.

Tui cũng muốn mình sẽ làm được nhiều điều ý nghĩa hơn nữa.

Đó là những mong muốn của tui và tui đang thực hiện nó.

 

Bài viết Ngày đặt biệt đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2P3l89I

0 coment rios:

Đăng nhận xét