Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Bí quyết mix đồ đi đám cưới ngoài trời đẹp rạng rỡ

Ngày nay tiệc cưới trên bãi biển ngày càng trở nên phổ biến. Nó được nhiều cặp đôi ưa chuộng và tổ chức. Khi đó những đôi giày cao gót hay chiếc đầm midi dài sẽ không còn phù hợp trong khung cảnh những bờ cát dài và gió biển. Vậy chọn mix đồ đi đám cưới bên bờ biển như thế nào để vừa thoải mái vừa rạng rỡ? Chúng ta hãy chú ý đến các chi tiết sau đây

Chọn đầm có màu sắc tươi sáng, họa tiết sặc sỡ

Tiệc cưới được tổ chức trong không gian thoáng đãng và ngập tràng ánh nắng mặt trời. Thông thường các tiệc cưới trên bãi biển không có quy định về màu sắc trang phục.

Do đó, bạn có thể chọn bất cứ màu nào mà mình yêu thích. Từ tông màu nhạt như xanh pastel hay hồng, cho đến những màu rực rỡ như đỏ, cam, vàng…

Đầm ôm phối ren kiểu đầm ôm dự tiệc

mua-ngay

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng ngại ngần khi chọn những chiếc đầm có hoa to bản, họa tiết thổ cẩm. Hoặc bạn cũng có thể chọn những họa tiết mang đậm phong cách nhiệt đới.

Hãy ưu tiên chọn những chiếc đầm có chất liệu vải thoáng mát

Khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới trên bãi biển là các cặp đôi thể hiện sự yêu thích phong cách phóng khoáng thoải mái.

Vì thế khi chọn trang phục mix đồ đi đám cưới bên bờ biển cũng không quá cầu kỳ như cách tổ chức tiệc cưới truyền thống. Bạn không nên chọn các chất liệu vải dày hoặc đầm có quá nhiều lớp.

Đầm Nữ Tính Trẻ Trung

mua-ngay

Thay vào đó. hãy khoác lên mình một chiếc đầm sundress xinh xắn. Chúng nên được làm từ chất liệu vải thoáng mát như cotton hoặc linen. Nếu bạn được mời đến một buổi tiệc cưới bãi biển quan trọng. Lúc này những chiếc đầm có chất liệu chiffon là lựa chọn hoàn hảo. Khi chúng vừa thoải mái nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng.

Hãy mặc đúng theo quy tắc (dresscode)

Như đã nói đa số các buổi tiệc cưới trên bãi biển đều có phong cách ăn mặc không quá trang trọng, nhưng bạn cũng không nên quá xuề xòa. Tuy nhiên có một vài buổi tiệc yêu cầu trang phục nhất định.

Do đó, hãy dành chút thời gian để tìm hiểu trước địa điểm tổ chức cùng với 3 kiểu dresscode thời trang cơ bản. Điều này sẽ giúp ích bạn trong buổi tiệc.

Phong cách mặc Formal

Đây là loại dresscode thường ít khi xuất hiện ở những buổi tiệc cưới ngoài trời, đặt biệc là tiệc cưới bãi biển.

Những chiếc đầm theo phong cách này thường dùng trong các buổi cocktail, bữa ăn tối hay khiêu vũ. Chúng không quá khác biệt so với tiệc cưới được tổ chức theo phong cách truyền thống. Lúc này những chiếc đầm dài tới mắt cá chân, kết hợp cùng giày cao gót và phụ kiện sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Phong cách mặc Casual

Đây là phong cách mặc phổ biến nhất tại các buổi tiệc cưới trên bãi biển. Bạn có thể tự do lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách. Chỉ cần bạn phải đáp ứng 2 yếu tố: sự thoải mái và thể hiện tinh thần phóng khoáng, vui tươi của buổi tiệc.

Đầm dạ hội thiết kế cao cấp

mua-ngay

Những đám cưới bãi biển có phong cách mặc dresscode casual thường được tổ chức vào ban ngày. Vì thế, bạn có thể mang giày đế xuồng, giày xăng đan đế thô để dễ di chuyển.

Phong cách mặc Semi-formal

Trong các tiệc cưới nếu người tổ chức yêu cầu trang phục semi-formal thì thường được tổ chức vào buổi tối. Chúng thường kèm theo tiệc chiêu đãi.

Lúc này, ban nê lựa chọn các trang phục đầm dự tiệc cưới trang trọng hơn. Những chiếc đầm suông hay đầm xòe được may từ chiffon, lụa hoặc organza. Chúng vừa thoải mái nhưng vẫn giúp bạn trông thật sành điệu và sang trọng.

Trên đây là những bí quyết khi chọn mix đồ đi đám cưới bên bờ biển mà bạn nên biết. Điều này sẽ giúp các bạn sự thoải mái và phóng khoáng đúng như tinh thần mà buổi tiệc đã hướng đến.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo thời trang nữ chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Shop luôn cố gắng lựa chọn những chiếc đầm có tính ứng dụng cao nhất giúp các bạn tiết kiệm trong chi phí mua sắm của mình. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Bài viết Bí quyết mix đồ đi đám cưới ngoài trời đẹp rạng rỡ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2MzjDi2

0 coment rios:

Đăng nhận xét