Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Bạn làm được gì với chiếc khăn lụa?

Chiếc khăn lụa không còn item thời trang quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Trước đây chúng chủ yếu được dùng để choàng cổ thay cho khăn choàng cổ bằng len. Nhưng gần đây chiếc khăn lụa trở thành một vật dụng thời trang hot trend được nhiều người săn lùng. Vậy với chiếc khăn lụa bạn có thể biến tấu như thế nào để khiến mình trông đẹp hơn thời trang hơn. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Buộc khăn lụa làm áo croptop

Không phải trên bãi biển hay hồ bơi mà ngay giữa phố đông người. Nhiều bạn gái đang khéo léo biến nhũng chiếc khăn lụa mềm mại thành kiểu áo croptop. Chúng làm tăng thêm vẻ sexy và thời thượng.

mua-ngay

Kiểu mốt này thực chất đã làm mưa gió suốt mùa hè. Nay trời sắp trở lạnh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Lý do là bởi chỉ cần khoác thêm áo bên ngoài, người mặc lại gợi cảm thêm gấp bội.

Xem thêm: Cách chọn đồ tập gym nữ chất lượng không bị chê kém duyên

Quấn quanh cổ

Đây có lẽ là cách dùng khăn phổ biến và đem lại hiệu quả thời trang hơn cả. Nhất là trong mùa lạnh chúng có thể thay cho khăn len giúp làm ấm cổ họng của bạn.

Tuy nhiên, muốn khiến mình trở nên khác biệt, bạn nên chịu khó đầu tư thời gian học thật nhiều kiểu thắt khăn. Đó có thể là kiểu choker, thắt nơ tiểu thư hoặc là hờ hững vắt qua cổ áo…

Khăn Choàng Lụa Tổng Hợp -Size 90cm X 180cm

mua-ngay

Ngoài ra, đầu tư một vài mẫu khăn với màu sắc, họa tiết khác nhau cũng không thừa. Bởi mỗi một bộ trang phục, phong cách ăn vận lại hợp với một kiểu khăn riêng.

Xem thêm: Cách phối đồ với áo blazer cho nữ công sở

Thắt nơ trên túi xách

Túi xách tay vốn là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp khi xuống phố. Chọn được một chiếc túi xinh xắn, hợp thời đã tuyệt. Nhưng mix thêm cùng khăn lụa cho đúng trend 2019 còn tuyệt hơn nữa!

Khăn Lụa Vuông Hàn Quốc – TBH05

mua-ngay

Năm nay, thắt khăn lụa trên quai túi xách cũng đang là trào lưu khiến nhiều tín đồ phải lòng. Bạn có thể chọn khăn tiệp màu với túi, cũng có thể tạo sự ra khác biệt bằng màu sắc đối nghịch. Cách ứng dụng này tuyệt đối không cứng nhắc, ai ai cũng có thể học theo nếu muốn.

Buộc khăn trên cổ tay

Thời đại nữ quyền, phái đẹp cũng chẳng cần nam giới chìa khăn tay ra khi cần. Bởi giờ đây, rất nhiều quý cô đang dùng khăn lụa, buộc nhẹ quanh cổ tay, vừa như món phụ kiện làm tăng độ điệu đà, vừa tiện xài luôn những khi có nhu cầu.

Khăn Choàng Lụa Tổng Hợp HN001 – Size 90cm X 180cm

mua-ngay

Buộc khăn quanh cổ tay là cách ứng dụng tuy đơn giản. Song độ duyên dáng, yêu kiều mà nó mang lại thì không thể xem thường.

Đội đầu kiểu người già

Ở xứ mình xưa kia, chỉ có các cụ bà mới dùng khăn đội lên đầu. Nhưng ở xứ người giờ đây, các cô gái trẻ trung, xinh đẹp và sành điệu bậc nhất đang đua nhau áp dụng cách dùng ấy.

Khăn Lụa Tơ Tằm SenSilk

mua-ngay

Khăn đội đầu kiểu “bà già” kết hợp với những bộ cánh hợp mốt giúp tạo ra một tổng thể thú vị, cổ điển. Nhưng nó cũng rất thời thượng, rất xứng đáng để bạn thử nghiệm trong thời gian tới.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu áo đầm dạ hội đẹp sang trọng

Những lưu ý kiểu buộc khăn lụa thành áo croptop đẹp

Thời gian gần đây, có một kiểu áo đang được nhiều tín đồ sành mặc ưu ái. Gọi là “áo” nhưng thực chất, chúng được biến tấu từ những chiếc khăn buộc lại, vô cùng sexy.

Từ một chiếc khăn bản lớn, thường là bản vuông, các quý cô có thể dùng sự khéo léo của mình, tùy ý hô biến thành một chiếc áo, bằng cách thắt nút đằng trước hay đằng sau tùy ý.

Khăn lụa vuông to 90cm*90cm

mua-ngay

Với kiểu thắt nút từ đằng sau, áo biến tấu từ khăn nhìn qua trông giống như trang phục lai giữa áo yếm và áo quây, mềm mại và cực nữ tính.

Với kiểu thắt nút từ đằng trước, bạn sẽ có ngay chiếc croptop hợp trend đã khiến nhiều quý cô đảo điên suốt từ mùa hè năm ngoái.

Dù với cách thắt nút nào đi chăng nữa, điều quan trọng là kiểu áo biến tấu từ khăn vẫn mang lại vẻ ngoài sành điệu nhưng không làm quá, gợi cảm nhưng không hề phô phang cho phái đẹp.

Khăn Lụa Tơ Tằm Vuông 70cm*70cm

mua-ngay

Để mặc đẹp kiểu mốt đang hot nhất năm nay, chị em nên kết hợp áo lai khăn với những mẫu quần hoặc chân váy cạp cao. Chúng vừa giúp kéo dài đôi chân lại tạo cảm giác cân bằng cho tổng thể. Một đôi xăng đan quai mảnh thời thượng cùng túi xách vải, cói hoặc đính cườm đúng chuẩn sẽ giúp bạn hoàn thiện set đồ.

Để những bộ trang phục với áo biến tấu từ khăn không đến nỗi “chống chếnh”. Các bạn gái có thể mix thêm phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai… Tuy nhiên, không nên lạm dụng và nên ưu tiên phụ kiện đơn sắc thay vì kiểu bảy sắc cầu vồng. Bởi những chiếc khăn thường đã có khá nhiều màu sắc sặc sỡ rồi.

Anhvienshop chuyên bán các loại đầm dự tiệc, đầm công sở và quần áo thời trang nữ chất lượng với vô cùng hợp lý. Đến với shop chúng tôi chắc chắn bạn sẽ chọn được những chiếc đầm giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn, tỏa sáng hơn trong các buổi tiệc cũng như lúc đi làm hay đi chơi.

Bài viết Bạn làm được gì với chiếc khăn lụa? đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2Mnd54R

0 coment rios:

Đăng nhận xét