Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Bật mí cách check code đồng hồ Casio chính hãng

Đồng hồ Casio là thương hiệu đồng hồ vô cùng phổ biến được nhiều người ưa chuộng ở nước ta. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm đồng hồ Casio kém chất lượng. Điều này khiến cho người mua hàng không khỏi băn khoăn.

Vậy làm thế nào để nhận biết đồng hồ chính hãng? Hãy cùng tìm hiểu cách check code đồng hồ Casio sau đây để phân biệt thật giả bạn nhé.

Giới thiệu về đồng hồ Casio chính hãng

Đồng hồ Casio là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời của Nhật Bản được người tiêu dùng nước ta rất ưa chuộng. Bởi mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đồng hồ Casio có một số dòng sản phẩm nổi tiếng như:

  • Đồng hồ G-shock: dòng đồng hồ được thiết kế dành riêng cho nam giới. Với kiểu dáng hầm hố trẻ trung và năng động có độ bền rất cao.

Đồng hồ Casio nam GTS-S300G-1A9DR dây nhựa 56mm

mua-ngay

  • Đồng hồ Casio Edifice: dòng đồng hồ cao cấp dành cho doanh nhân. Được thiết kế thông minh, hiện đại, sang trọng.
  • Đồng hồ Baby-G: mang dáng dấp thiết kế của G-shock. Nhưng chúng lại được pha trộn nét đáng yêu và màu sắc lung linh hơn. Dòng này thường dành cho phái nữ.
  • Đồng hồ Casio Shen: được thiết kế theo phong cách thanh lịch và tao nhã dành riêng cho phụ nữ hiện đại.
  • Đồng hồ Casio Beside: dòng đồng hồ mang phong cách sang trọng, lịch lãm của châu Âu.
  • Đồng hồ Casio MTP & LTP: dòng đồng hồ Casio truyền thống. Thiết kế thanh lịch và đơn giản thích hợp với mọi đối tượng.

Đồng hồ Casio nổi tiếng với mẫu mã đa dạng cùng chất lượng bền bỉ. Tuy nhiên để có được điều đó đòi hỏi bạn cần phải sở hữu chiếc đồng hồ Casio chính hãng. Chúng phải được nhập khẩu, phân phối và bảo hành do đơn vị được hãng ủy nhiệm.

Xem thêm: Top 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

Khi nào đồng hồ Casio được xem là chính hãng?

Để được gọi là sản phẩm chính hãng thì chúng phải đảm bảo các yếu tố sau:

  • Sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ đầy đủ.
  • Được nhập khẩu trực tiếp từ hãng do đơn vị được hãng ủy quyền hoặc chứng nhận.
  • Được bảo hành chính hãng.

Tuy nhiên như đã nói nếu mua  từ các đơn vị phân phối đồng hồ không uy tín. Rất có thể bạn sẽ mua phải hàng dỏm hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đồng hồ Casio nữ MSG-C100G-7ADR dây nhựa 48mm

mua-ngay

Bởi vì ngày nay các giấy tờ, tem mác có thể dễ dàng làm nhái. Cùng với đó bạn có thể biết chính xác đơn vị đó có phải là được ủy quyền phân phối hay không? Chính vì vậy khi mua đồng hồ bất cứ hãng nào bạn cần kiểm tra một số dấu hiệu. Trong đó bạn cần phải biết check code đồng hồ Casio.

Xem thêm: Có nên mua đồng hồ trực tuyến hay không?

Các bước check code đồng hồ Casio

Code của đồng hồ Casio là một dãy bao gồm những chữ và số.  Các ký hiệu này để hãng dễ dàng quản lý về số lượng sản xuất đồng hồ ra và vấn đề bảo hành cho sản phẩm đó.

Mỗi chiếc đồng hồ sẽ chỉ có một số code duy nhất. Thông thường chúng được in hay khắc dập ở mặt sau của đồng hồ.

Tùy theo từng hãng đồng hồ mà sẽ có quy ước đặt số code này khác nhau. Mã số này được xem như tem chống hàng giả của đồng hồ.

Đồng hồ Casio Edifice nam EFR-526L-1BVUDF dây da 48,5mm

mua-ngay

Để check code đồng hồ Casio, bạn xem mặt sau của đồng hồ có dãy số liền nhau. Chúng được in chìm hay khắc dập với độ sâu đều như nhau. Chúng có cùng kiểu chữ và khoảng cách giữa các chữ bằng nhau.

Sau khi đã có được số code là đoạn mã XXX, việc đơn giản còn lại là check code đồng hồ Casio bằng cách lên trang web: casio-intl.com vào phần search để tìm. Nếu có thì đấy chính là chiếc đồng hồ Casio thật, còn nếu không phải thì chắc chắn đấy là đồng hồ giả.

Lưu ý: có một số đồng hồ Casio thế hệ cũ chưa có mã code này nên không thể kiểm tra bằng cách này được. Lúc đó bạn có thể kiểm tra bằng các phương pháp khác. Nhưng để an toàn các bạn nên chọn những nơi uy tín, tin cậy để mua tránh gặp hàng giả.

Bài viết Bật mí cách check code đồng hồ Casio chính hãng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2nZpT9b

0 coment rios:

Đăng nhận xét