Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Hôm nay trời buồn nên trời hay mưa

Hôm nay trời buồn nên trời hay mưa. Mưa từ sáng đến tối. Cứ mưa một chặp lại hết một lúc sau lại mưa tiếp. Trong khi ngày hôm qua trời nắng suốt cả ngày. Đúng là ông trời ổng cũng thay đổi nhanh thật. Ổng thay đổi còn hơn con người nữa.

Hôm nay, tui vẫn như mọi ngày. Vẫn cuộc sống đó, chẳng thay đổi gì nhiều. Sáng nay vẫn thức dậy như mọi khi, nhưng vì nghe tiếng mưa bên ngoài nên tui nướng thêm khoảng một giờ nữa. Đến lúc sau mẹ mới gọi tui dậy. Thường ngày tui dậy cũng sớm hôm nay cũng giờ đó mà mẹ thấy chưa ra khỏi giường nên gọi dậy. Thấy không thể nướng thêm thế là bật dậy.

Sau khi ăn sáng xong, thì làm việc mọi ngày vẫn thường làm viết bài thu hút người xem. Trong các bài viết chỉ có một bài được nhiều người tìm kiếm và đọc nhất. Ngày nào cũng được 50-80 lượt đọc. Ước gì bài nào cũng như bài đó thì hay quá.

Tui biết bây giờ tui viết chưa hay lắm nhưng tui sẽ cố gắng viết hay hơn. Do vậy mà ngày nào tui cũng tập viết blog. Cái gì cũng cần có thời gian. Nó giống như trồng một cái cây hay nuôi bất cứ thứ gì cũng cần phải chăm chút. Từng ít từng ít một . Chủ yếu là đem lại một giá trị nhỏ nào đó cho mọi người khi đọc được bài viết. Thế là tui vui rồi.

Như bài này chẳng hạn. Tui không thể cho người đọc niềm vui hay tiền bạc. Nhưng tui có thể truyền nỗi buồn cho bạn. Nhưng nỗi buồn đó không phải là nỗi buồn bi quan. Nó là nỗi buồn nhưng chứa đầy hy vọng.

Thôi tâm sự đến đây cũng được rồi.

Bây giờ phải đi ngủ thôi.

Chúc mọi người có một giấc ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp.

Hẹn gặp lại.

 

Bài viết Hôm nay trời buồn nên trời hay mưa đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2B9RKqn

0 coment rios:

Đăng nhận xét