Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Tổng hợp các mẫu áo đầm dạ hội đẹp sang trọng

Bạn đang tự hỏi những chiếc áo đầm dạ hội nào đang được nhiều người yêu thích và chọn lựa mua nhiều nhất cho những buổi tiệc? Qua bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu đầm đó.

Mẫu đầm áo đầm dạ hội ngắn

Mẫu đầm này được nhiều người ưa chuộng vì chúng gọn nhẹ, đơn giản. Loại áo đầm ngắn là sự lựa chọn thông minh cho các buổi tiệc ngoài trời.

Những chiếc đầm dạ hội vừa chấm gối giúp các bạn nữ trông thật phong cách và trẻ trung. Chúng là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng năng động, không thường xuyên đi tới các buổi tiệc.

dam-du-tiec-cao-cap-av189mua-ngay

Mẫu đầm dạ hội ngắn thường được làm từ các chất liệu như voan mịn, chất xô, lưới phối ren hay cả chất lụa cao cấp.

Mỗi chiếc áo đầm dạ hội ngắn thường có những điểm nhấn riêng biệt để tạo nên sự độc đáo của nó. Trong đó những mẫu đầm họa tiết xòe tầng hay đính hoa đang là xu hướng được nhiều người chọn lựa nhất.

dam-du-tiec-av18

mua-ngay

Đi kèm với những chiếc áo đầm bạn nên chọn các phụ kiện phù hợp đi kèm như giày, túi, bông tai… chúng sẽ làm tăng lên sự quyến rũ của người mặc.

Với những chiếc áo đầm dạ hội mà bạn chọn có tông màu rực rỡ hãy chọn giày và túi có màu nhạc hơn. Đừng nên cố gắng phối  quá nhiều màu với nhau vì chúng sẽ tạo nên sự rối rắm khó chịu.

Mẫu áo đầm dạ hội voan

Mẫu đầm dạ hội vải voan xòe rộng cũng được khá nhiều người ưa thích và chọn lựa cho mình.

Đầm dạ hội voan là một lựa chọn sáng suốt cho các cô nàng có thân hình khá nhỏ nhắn, chúng giúp bạn trông đầy đặn hơn nhiều.

mua-ngay

Loại đầm này thường được may từ các chất liệu nhẹ, có độ rũ và mềm mại. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc và di chuyển. Chiếc áo đầm này làm bạn thêm sang trọng và quyến rũ hơn.

Áo đầm này cũng thường có những chi tiết và điểm nhấn như ráp ren trước ngực và eo, các điểm hở ngực hay lưng để tôn lên vẻ nóng bỏng.

mua-ngay

Những chiếc áo đầm dạ hội bằng voan thường đi kèm với những chi tiết hoa lá, màu sắc được đính trên trên áo. Nó thêm rực rỡ nhưng không quá rờm rà. Ngoài ra những chiếc đầm bằng voan cũng thường có họa tiết được thêu tạo nên sự sống động và tinh tế cho chiếc đầm.

Mẫu áo đầm dạ hội trễ vai

Đặc biệt hơn những chiếc đầm khác, đầm dạ hội trễ vai chính là điểm hội tụ mọi yếu tố. Từ nét nữ tính, dịu dàng, nóng bỏng, quyến rũ, sang trọng và thanh lịch của người phụ nữ muốn hướng tới.

mua-ngay

Chính phần vai của chiếc áo đầm may trễ xuống để lộ ra phần cổ và vai của phái đẹp tạo sự thu hút, quyến rũ. Đối với các bạn có phần vai ngực tương đối đầy đặn lại càng thích hợp hơn khi diện chúng.

Tại các buổi tiệc, bạn khoác lên mình một chiếc đầm dạ hội trễ vai cùng với trang sức rực rỡ. Bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh bởi sự sang trọng và nổi bật trước đám đông.

Để thêm phần sang trọng và rực rỡ ngoài lệch vai bạn cũng có thể chọn thêm các chi tiết như điểm nhấn phần eo, cổ áo hay tà dài. Thêm vào đó nếu bạn yêu thích sự sang trọng thì màu đen và đỏ rất thích hợp.

mua-ngay

Nếu bạn thích thú với phong cách trẻ trung, trong sáng và nhẹ nhàng bạn nên chọn cho mình mẫu đầm dạ hội trễ vai gam màu sáng như trắng, hồng phấn, hay màu nude…

Mẫu áo đầm dạ hội Hàn Quốc

Đây là áo đầm dạ hội đang được nhiều người săn lùng. Những chiếc đầm phong cách nữ tính, sexy quyến rũ. Chúng thường được chọn cho các buổi tiệc sang trọng.

mua-ngay

Bạn sẽ trở nên nổi bật thực sự trước đám đông khi khoác lên mình chiếc đầm cùng trang sức lấp lánh đi kèm.Đầm thường may từ các chất liệu nhẹ như voan, ren hay xô để tạo độ rũ. Chúng rất thích hợp với các sự kiện năng động để bạn dễ dàng di chuyển.

Mẫu áo đầm dạ hội dài sang trọng

Một trong những mẫu áo đầm dạ hội được yêu thích và lựa chọn nhiều chính là chiếc đầm dạ hội dáng dài. Với dáng dài chấm gót chúng vô cùng quyến rũ và duyên dáng.

mua-ngay

Chiếc váy dạ hội này vừa tôn lên chiều cao của bạn nhưng không  làm khuất đi quá nhiều phần giày cao gót. Thông thường những mẫu đầm này sẽ được thiết kế với các hạt cườm, hạt ngọc đính ở eo hay ngực, cổ tà váy tạo đểm nhấn cho đầm.

mua-ngay

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, thanh lịch nhưng chín chắn hãy chọn các mẫu có gam màu tối như đen, xám tro, hay màu rêu. Nếu bạn là những cô gái trẻ thích sự nhẹ nhàng tinh tế. Hãy chọn những chiếc váy đơn giản, màu sắc tươi sáng như hồng phớt, cam nhạt, vàng nhạc.

Mẫu áo đầm dạ hội body đẹp

Nếu bạn có thân hình quyến rũ gợi cảm, nếu bạn tự tin với số đo ba vòng của cơ thể mình? Bạn hãy chọn những mẫu đầm body ôm sát cơ thể cho các buổi tiệc. Chúng sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn rất nhiều.

Quyến rũ, gợi cảm, kiêu sa và rực rỡ là những gì một chiếc đầm dạ hội ôm body mang lại cho bạn. Thông thường những chiếc đầm này được may rất công phu và tỉ mỉ.

mua-ngay

Chất liệu sử dụng cho loại đầm này là các chất liệu nhẹ nhàng, có độ rũ và ôm sát nhất định. Các nhà thiết kế thường kết hợp các loại kim sa óng ánh, chất ren hay voàn mềm hay cả chất thun lụa cao cấp.

Điểm nhấn cho các mẫu đầm này là phần sexy mà áo đầm mang lại ở ngực, ở lưng hay hông. Thêm vào đó là các hạt ngọc, hạt cườm trên váy rất lấp lánh khi ban đêm.

mua-ngay

Nếu bạn là một cô gái thích sự quyến rũ, nóng bỏng thì loại đầm này rất thích hợp cho bạn. Chúng sẽ thu hút ánh nhìn mà còn là bạn tự tin hơn hẳn. Khi đó bạn nên chọn những chiếc đầm ôm body lấp lánh bằng chất kim sa hông, bạc hay đỏ ruby. Còn nếu bạn thích sự đơn giản hãy chọn những chiếc màu hồng nhạt, đen sang trọng hay đỏ quyến rũ…

Mẫu áo đầm dạ hội đuôi cá

Mẫu đầm này luôn được sự thích thú của các cô nàng khi chọn lựa. Có thể do sự đặc biệt của kiểu đầm này, nó sẽ khiến bạn được thu hút ánh nhìn từ mọi người.

mua-ngay

Những chiếc đầm thường phối hợp với các họa tiết như hoa hay hạt cườm đính trên áo sẽ tạo nên sự khác biệt. Thông thường những chiếc đầm đuôi cá với phần trước ngắn và phần sau dài hơn. Do đó khi mặc đầm nó sẽ khoe đôi chân dài thon thả của bạn.

Đầm dạ hội đuôi cá này thường may bằng chất liệu khá cứng bên dưới để định hình được phần đuôi xòe. Còn phần trên thường là lớp lụa mềm ôm sát body. Chúng tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

mua-ngay

Để thêm phần nổi bật bạn nên kèm theo phần phụ kiện như túi xách, giày hay bông tai dây chuyền.

Mẫu áo đầm dạ hội tay dài

Đây cũng là mẫu đầm dạ hội được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi những chiếc đầm này sẽ tạo cho người mặc phong cách kín đáo thanh lịch.

mua-ngay

Đầm thường được đính hạt cườm hay thêu các hoa văn tinh xảo khiến người mặc thêm phần lộng lẫy hơn. Ngoài phần tay dài sang trọng, chiếc đầm sẽ được thiết kế với các kiểu dáng đa dạng như đuôi cá, xòe hay ôm. Mỗi chiếc đầm là một phong cách khác nhau

mua-ngay

Trên đây là 8 mẫu áo đầm dạ hội đang được nhiều người lựa chọn cho các buổi tiệc của mình. Tùy vào hoàn cảnh của buổi tiệc, cá tính và sở thích mà bạn có thể chọn một hay nhiều loại đầm thích hợp nhất cho mình. Một chiếc đầm đẹp đảm bảo bạn sẽ rất nổi bật, thu hút chốn đông người.

Anhvienshop chuyên bán các mẫu đầm dự tiệc, đầm công sở, quần áo nữ thời trang với giá cả vô cùng hợp lý. Hãy đến với shop chúng tôi để chọn cho mình một chiếc thật đẹp bạn nhé.

 

Bài viết Tổng hợp các mẫu áo đầm dạ hội đẹp sang trọng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2nfD9WQ

0 coment rios:

Đăng nhận xét