Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Cố gắng

Đúng là làm việc gì mà làm một mình nhiều khi rất khó thành công. Người ta làm việc gì cũng có bạn có bè, có hội.

CÒn tui làm việc gì cũng làm một mình. Không phải tui không muốn có bạn có bè làm cùng, mà do tui ngại.

Từ nhỏ đến khi hết phổ thông tui có được vài người bạn số lượng đếm trên đầu ngón tay. Đến khi vào đại học cũng vậy cũng không có mấy người. Bạn học chỉ quen vài đứa chứ cũng không thân cho lắm.

Khi học đại học tui chỉ thân được mấy đứa ở chung phòng trọ. Chắc có lẽ do ở lâu nên thân. Ở với nhau cũng gần 5 năm.

Do vậy nên tui rất ngại trước người lạ. Chứ đừng nói chi đến việc làm chung. Tui biết muốn thành công nhanh thì phải biết kết bạn và làm chung. Nhưng trong tui có một lực cản vô hình ngăn lại.

Do đó mỗi lần cố gắng là mỗi lần thất vọng.

Làm một mình nhiều khi thấy cô đơn bất lực kinh khủng. Nhưng như vậy cũng hay tui cũng có thể tập được tính kiên nhẫn của mình.

Nếu người khác có bạn bè thì thời gian thành công của họ rút ngắn xuống. Còn như tui sẽ cần thời gian nhiều hơn. Chỉ cần tui cố gắng hơn nữa. Bởi vì còn cố gắng sẽ còn hy vọng.

Bài viết Cố gắng đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/35JtHfP

0 coment rios:

Đăng nhận xét