Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Các bước chăm sóc da trước khi make up

Đây là bài hướng dẫn các bước chăm sóc da trước khi make up của Nina Park, chuyên gia trang điểm đến từ New York.

Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách có một làn da bóng khỏe cloudless skin. Cloudless skin là trạng thái khỏe mạnh nhất của làn da với vẻ ngoài không tỳ vết và không nhìn thấy lỗ chân lông.

Đó là làn da bóng khỏe, rạng rỡ từ trong ra ngoài với các lỗ chân lông được se khít. Vì thế hãy tập trung vào bước làm sạch bằng một sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ.

Tôi dùng lượng gel rửa mặt một lần pump, cho ra lòng bàn tay và xoa đều vào nhau để tạo bọt.

Tôi massage mặt bằng các ngón tay theo hướng lên và chuyển động vòng tròn. Đây cũng là những động tác massage mạch bạch huyết giúp lưu thông máu để làm săn chắc da.

Tip của tôi là sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt chứa AHA (axit glycolic) nhằm se khít lỗ chân lông và làm sạch các tế bào chết trên bề mặt da.

Tôi massage trong khoảng một phut để tối ưu làm sạch các lỗ chân lông. Vùng T-zone và sau đó là rửa sạch toàn bộ mặt.

Kế đến tôi cân bằng da với xịt dưỡng ẩm.

Trong sản phẩm này có chứa thành phẩn giấm táo giúp cân bằng độ pH và kiểm soát sư điều tiết dầu trên da.

Ngoài ra tôi cũng thường sử dụng xịt dưỡng sau mỗi hai giờ. Để duy trì độ ẩm cho da và hạn chế tình trạng mất nước.

Tiếp theo tôi sử dụng serum

Những sản phẩm serum có kết cấu sánh đặt thì tôi chỉ cần sử dụng 2 giọt là đủ.

Tôi xoa đều hai lòng bàn tay vào nhau. Sau đó ấn serum nhẹ nhàng lên các vị trí khác nhau trên gương mặt.

Serum này có chứa chiết xuất từ quả dứa. Trong quả dứa có  enzyme bromelain có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, giúp sáng da và đều màu hơn.

Tôi kết thúc quy trình dưỡng da với kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ.

Tôi thích sử dụng kem dưỡng mỏng nhẹ nhàng dạng gel trước khi trang điểm. Vì nó dễ tán và thẩm thấu rất nhanh.

Nó là bước chuẩn bị hoàn hảo cho làn da cloudless skin.

Bạn thấy đấy, khi da đủ ẩm sẽ trở nên trong mướt, bóng khỏe một cách tự nhiên.

Điều quan trọng đó là bạn chọn đúng sản phẩm dưỡng ẩm, phải là một sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ. Không quá dày để bạn có thể nhẹ nhàng trượt các ngón tay trên da.

Bên cạnh đó hãy nhó dưỡng ẩm cho cả vùng da cổ nữa nhé!

Bài viết Các bước chăm sóc da trước khi make up đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2qpFAY3

0 coment rios:

Đăng nhận xét