Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Tổng hợp những phát hành giày sneaker mới nhất

Dưới dây là 3 mẫu giày sneaker mới nhất sẽ được phát hành trong thời gian tới, mỗi đôi có một nét độc đáo riêng, tất cả hứa hẹn sẽ được nhiều người đón nhận.

‘Ăn chơi’ không sợ ‘mưa rơi’ với Nike Air Force 1 x Gore-Tex

Nike Air Force 1 được coi là huyền thoại Sneaker cổ điển của Nike. Xuất phát từ một đôi giày bóng rổ, nhưng nhờ vào thiết kế đơn giản, đi cùng màu trắng cực dễ phối đồ. Nike Air Force 1 đã nhanh chóng trở thành đôi giày thời trang được ưa thích.

Chính bởi màu trắng mà Nike Air Force 1 thường khá kị điều kiện thời tiết mưa. Một số phiên bản khác của Nike Air Force 1 với màu tối như đen, xám hoặc nâu cũng đã được Nike tạo ra như một sự lựa chọn khác. Tuy nhiên màu đen mới thực sự là màu được ưa thích.

Có lẽ vì nhu cầu này, mà mới đây, Nike đã tuyên bố hợp tác với Gore-Tex, một công ty chuyên về chống thấm, chống nước để cho ra Air Force 1 x Gore-Tex hoàn toàn mới.

Về cơ bản, thiết kế của giày sneaker mới nhất Nike Air Force 1 x Gore-Tex vẫn khá giống phiên bản truyền thống với đế giày đệm Air bên trong.

Tuy nhiên, có một điểm thay đổi khá lớn đó chính là cổ giày đi kèm theo chiếc khóa kéo. Phần khóa kéo thay lưỡi gà này sẽ giúp bạn xỏ giày dễ dàng hơn và trông độc đáo hơn khá nhiều.

Phần đế giày được trang trí với màu xanh nước biển khá độc đáo và đồng bộ với logo Nike có màu tương tự.

Gore-Tex cung cấp giải pháp chống thấm dưới dạng một lớp phủ vô hình trên thân giày. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin để diện giày một cách thoải mái ngay cả khi trời mưa.

Dự kiến, khoảng giữa tháng 10, Nike Air Force 1 x Gore-Tex sẽ được tung ra chính thức.

Xem thêm: Những mẫu giày sneaker Adidas mới ra mắt

Mừng sinh nhật thứ 80 của Marvel, Adidas ra giày Boost cực đẹp làm quà

Mọi sự chú ý của giới chơi giày đều đang đổ dồn về siêu phẩm mà Adidas dự kiến sẽ cho ra mắt nhằm chúc mừng sinh nhật lần thứ 80 của hãng truyện tranh Marvel.

Theo những hình ảnh được hé lộ, Adidas sẽ tung ra hai đôi giày cho dịp đặc biệt này. Điều đặc biệt là cả hai đều được sự tư vấn từ giám đốc Giám đốc sáng tạo của Marvel Entertainment – Joe Quesada.

Cùng với đó, dự án này sẽ được thực hiện bởi Speed Factory một dự án nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa nghệ thuật của Adidas từng cho ra mắt cặp đôi Ultra Boost Thanos và Captain Marvel đình đám.

Về cơ bản, món quà của Adidas là hai đôi giày chạy bộ Adidas AM4. Cả hai đều sử dụng đệm giày phản hồi năng lượng Boost chủ lực của Adidas.

Thân giày được tạo nên bởi công nghệ dệt nguyên khối Primeknit hiện đại nhất của Adidas. Với các họa tiết truyện tranh đặc trưng của Marvel và cách điệu logo của hãng này.

Tất cả các nhân vật nổi bật của Marvel như Thor, Iron man, người nhện, captain America đều được thể hiện trên thân giày.

Dự kiến, cặp đôi đặc biệt này sẽ ra mắt vào ngày 4/10 với giá từ 150 USD tương đương 3,4 triệu đồng.

Giày Ultra Boost mới của adidas sẽ giúp bạn chẳng ngại trời lạnh

Ultra Boost All Terrain mới nhất của adidas là một sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết khắc nghiệt đặc biệt là trong mùa đông.

Đôi giày mới được hoán đổi phần thân trên từ vải dệt nguyên khối Primeknit thông thường sang cấu trúc vải lưới màu đen. Nhờ đó, đôi sneaker này có thể giữ ấm cho bạn trong khi vẫn đảm bảo sự thoáng khí bên trong.

Điều đặc biệt là lớp thân này cũng có khả năng chống nước nhẹ. Nhờ đó, nó có thể bị bẩn bởi bùn nhưng dễ dàng lau sạch sau đó.

Logo ba sọc được thể hiện với màu đỏ rực rỡ xung quanh giày. Đi kèm với đó là mũi giày phủ da màu xám và bộ “heel cage” vàng chanh rực rỡ.

Điểm đặc biệt nhất trên đôi giày này chính là bộ đệm phản hồi năng lượng. Chúng được phối màu đa dạng theo xu hướng nhuộm màu boost gần đây của Adidas.

Lớp đệm này có sự xen kẽ giữa những lớp đệm nhuộm màu đen và xanh da trời khá độc đáo và lạ mắt. Điều này khác với đế đơn màu truyền thống trước đây.

Theo thông tin từ Adidas, đôi giày sneaker mới nhất này có thể chống chịu được cả điều kiện mưa phùn và tuyết để giữ ấm cho bàn chân của bạn.

Siêu phẩm độc đáo này đã có mặt trên kệ và có giá từ 210 USD tương đương 4,8 triệu đồng.

Theo thethao247.vn

Bài viết Tổng hợp những phát hành giày sneaker mới nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/35smocn

0 coment rios:

Đăng nhận xét