Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

15 thực phẩm hữu cơ tự nhiên chống lại cảm giác thèm ăn

Bạn có đói khi đang cố gắng ăn kiêng giảm cân? Chắc chắn là nhiều người đã có. Nhưng những người ăn uống thông minh biết rằng nếu bạn ăn đủ chất xơ trong chế độ ăn uống thì cơn đói sẽ dễ biến mất hơn.

Và những người ăn uống lành mạnh cũng biết rằng các thực phẩm hữu cơ tự nhiên là một nguồn chất xơ tuyệt vời.

Nhưng những người ăn kiêng hãy cẩn thận. Một số thực phẩm giàu chất xơ  cũng có nhiều chất béo và nhiều calo. Nếu bạn muốn kiềm chế cơn đói và giảm cân, hãy sử dụng danh sách thực phẩm tự nhiên hữu cơ này để giúp bạn giảm cân. Vì chúng chứa nhiều chất xơ nhưng ít calo và ít chất béo.

Bạn sẽ tìm thấy chúng tại cửa hàng tạp hóa địa phương của bạn và dễ dàng mang theo bên mình để có một bữa ăn nhanh, thân thiện với chế độ ăn kiêng khi bạn di chuyển.

Củ cải

Củ cải là người bạn của người ăn kiêng vì chúng giòn, nhiều hương vị và chứa rất ít calo. Rau không có chất béo cũng dễ dàng cất trong tủ lạnh và dễ dàng đóng gói khi bạn cần một bữa ăn nhẹ khi di chuyển.

Củ cải không phải là loại rau chứa quá nhiều chất xơ.  Nhưng bạn nhận được 2-3g chất xơ cho mỗi 20 calo( khoảng 9 củ cải) mà bạn tiêu thụ.

Nếu bạn không muốn ăn chỉ có củ cải, hãy băm nhỏ chúng và thêm chúng vào món salad của bạn để tạo một hương vị cay nồng.

Bạn thậm chí có thể nấu củ cải và ăn chúng như một món ăn tốt cho sức khỏe.

Xem Thịt xông khói có hại cho sức khỏe của bạn không?

Đậu gà

Đậu gà hay còn gọi là đậu garbanzo là một trong những thực phẩm hữu cơ giàu chất xơ linh hoạt nhất. Một nửa cốc đậu cung cấp khoảng 140 calo và gần 6g chất xơ.

Nếu bạn yêu thích hương vị hấp dẫn của đậu gà. Bạn có thể ăn chúng riêng lẻ hoặc như một món ăn phụ.

Nhưng nhiều đầu bếp thích sử dụng chúng trong công thức nấu ăn. Tôi sử dụng chúng để làm món khai vị ít calo (không có tahini). Bạn cũng có thể thêm đậu garbanzo vào súp và salad, hoặc làm poppers đậu gà như một món ăn nhẹ.

Trái ổi

Quả ổi là một loại trái cây nhiệt đới thơm ngon cấp 45 calo và 5g chất xơ khi bạn ăn một quả vừa.

Quả ổi có thể được ăn sống nhưng nhiều người đang cố gắng giảm cân sử dụng chúng để làm sinh tố.

Để làm sinh tố với ổi, kết hợp bất kỳ phần nào của trái cây với quả mọng hoặc trái cây có múi. Dâu tây và dứa kết hợp tốt với ổi.

Thêm sữa như sữa tách đường, tách kem hoặc sữa chua nếu bạn muốn. Bạn thậm chí có thể thêm rau bina cho một liều protein lành mạnh và thậm chí nhiều chất xơ hơn.

Quả lê

Một loại trái cây ngọt ngào? Một quả lê sẽ thỏa mãn cơ thèm của bạn và cung cấp một lượng chất xơ lành mạnh. Một quả lê nhỏ chín chứa 85 calo nhưng cung cấp 5g chất xơ.

Một số người không muốn mua quả lê vì chúng khó bảo quản. Nhưng nếu bạn chọn và lưu trữ lê đúng cách, chúng thực sự có thể giữ chúng trong nhiều tháng.

Xem Thực phẩm nên ăn nếu bạn luôn cảm thấy đói

Cần tây

Cần tây là một thực phẩm hữu cơ thiên nhiên nổi tiếng cho chế độ ăn kiêng.

Nhưng có một lý do mà những người ăn kiêng thông minh chọn món rau này. Nó khá rẻ, làm nhiều món và cực ít calo. Cần tây cũng là một nguồn chất xơ cực tốt.

Một cọng cần tây vừa phải chỉ có 6 calo và 1g chất xơ. Nghe có vẻ không nhiều chất xơ, nhưng nếu bạn xem xét tất cả cần tây mà bạn dùng, lượng chất xơ sẽ tăng lên nhanh chóng.

Cắt nhỏ cần tây và thêm nó vào món trứng tráng cho bữa sáng của bạn. Gói 2 hoặc 3 thân cây để ăn vào bữa trưa.

Bạn thậm chí cũng có thể làm kem súp cần tây cho bữa tối. Sử dụng đậu trắng nhiều chất xơ thay vì kem để cắt giảm lượng calo và giữ cho súp mịn.

Lõi cây cọ non

Lõi thực phẩm giòn này làm mới cho nhiều người ăn uống lành mạnh. Bạn có thể tìm chúng ở cửa hàng dưới dạng thực phẩm đóng gói.

Mặc dù bạn có thể dùng loại tươi nhưng nó có thể làm giảm lượng natri và ít hương vị hơn.

Một chén lõi cọ no chỉ có 44 calo và 4g chất xơ. Nhiều người so sánh hương vị với măng tây hoặc atiso để chúng dễ dàng băm nhỏ và thêm vào món salad.

Chúng cũng có thể được nấu với chanh như một món ăn phụ. Để giữ lượng calo trong tầm kiểm soát, hãy sử dụng thịt gà thay vì bơ khi bạn nấu chúng.

Quả mọng đông lạnh

Nếu bạn trong chế độ ăn kiêng giảm cân nhưng ngân sách có hạn bạn có thể chọn quả mọng đông lạnh thay vì dâu tươi. Chỉ cần bạn mua chúng và bảo quản trong tủ đông của mình.

Quả mọng đông lạnh là một nguồn chất xơ tuyệt vời cũng như các chất dinh dưỡng lành mạnh khác.

Ví dụ, quả mâm xôi đen không đường đông lạnh chứa 97 calo và 8g chất xơ mỗi cốc. Quả mâm xôi đỏ đông lạnh chỉ chứa 64 calo và 8g chất xơ mỗi cốc.

Vì vậy, cách tốt nhất để ăn quả mọng đông lạnh là gì? Làm sinh tố ít calo nhiều chất xơ. Công thức Smoothie Berry Orange này là từ The Shred Diet Cookbook 

  • 2 quả cam lớn, gọt vỏ, xắt nhỏ
  • 1/2 cốc quả việt quất đông lạnh
  • 1/2 chén quả mâm xôi đông lạnh
  • 1/2 cốc dâu tây đông lạnh
  • 6 viên đá

Công thức phục vụ 2 khẩu phần và chỉ chứa 134 calo và 8 gram chất xơ mỗi khẩu phần .

Đậu trắng

Đầu bếp thông minh và những người ăn kiêng hiểu biết sẽ giữ đậu trắng trong bếp. Tất nhiên, hầu như tất cả các loại đậu đều là nguồn chất xơ lành mạnh, nhưng bạn sẽ thích đậu trắng vì chúng linh hoạt hơn.

Một nửa chén đậu trắng cung cấp 150 calo và 6 gram chất xơ. Bạn cũng nhận được gần 10 gram protein trong khẩu phần đó.

Bạn có thể thêm đậu trắng nguyên hạt vào súp và sa lát, nhưng bạn cũng có thể xay nhuyễn đậu trắng và thêm chúng vào công thức nấu súp của bạn.

Hầu hết các công thức nấu súp kem (như kem súp cần tây đã đề cập bên trên) có thêm kem sữa béo hoặc bơ thực vật để có được kết cấu mịn.

Bỏ qua các sản phẩm sữa chất béo cao và sử dụng đậu trắng xay nhuyễn thay thế. Thật dễ làm và ngon miệng.

Bánh quy lúa mạch đen với rau

Nhiều người ăn thông minh chọn bánh mì ngũ cốc nguyên hạt để tăng lượng chất xơ . Nhưng bạn có biết rằng bạn có thể nhận được nhiều chất xơ hơn và ít calo hơn với bánh quy giòn không? Đó là sự thật, nhưng bạn phải chọn đúng loại bánh quy.

Một lát bánh mì ngũ cốc nguyên hạt tự chế hoặc thủ công cung cấp khoảng 130-150 calo, 2 gram chất béo và 3 gram chất xơ. Nhưng một khẩu phần duy nhất của Light Rye Crackers từ Rye Krisp chỉ cung cấp 46 calo, 2 gram chất xơ và không chất béo.

Đối với một bữa ăn trưa giàu chất xơ, lấy 4 bánh quy (2 phần) để có được 4 gram chất xơ. Sau đó, lớp trên ớt đỏ thái lát (cũng là một nguồn chất xơ tốt cho chế độ ăn kiêng ) thêm hummus ít calo và các loại thảo mộc cho một bữa ăn nhiều chất xơ hơn.

Đậu Hà Lan

Đậu Hà Lan đông lạnh không phải là loại rau dễ thương nhất, nhưng chúng chứa nhiều chất xơ; Chúng rẻ và chúng rất dễ dàng để lưu trữ trong tủ đông và sử dụng dần dần.

Một nửa cốc đơn đậu Hà Lan cung cấp 62 calo và 4,4 gam chất xơ. Bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ hơn 4 gram protein khi bạn ăn một khẩu phần đậu Hà Lan.

Thêm đậu Hà Lan vào món salad hoặc các công thức nấu ăn khác, ngay cả khi chúng không có trong danh sách thành phần. Đậu Hà Lan có hương vị mềm mại kết hợp tốt với mọi thứ. Và chúng cũng ngon khi ăn riêng một mình!

Củ đậu (miền Bắc) hay củ sắn nước (miền Nam)

Bạn đã nghe nói về củ sắn nước (jicama) chưa? Nó phổ biến ở một số vùng của đất nước.

Nhưng loại rau củ giòn ngọt này rất đáng để tìm kiếm nếu bạn đang cố gắng giảm cân bằng chất xơ. Một củ sắn nước thô nhỏ cung cấp 140 calo, 3 gram protein và 18 gram chất xơ.

Bạn không biết chế biến món gì với củ sắn nước? Bạn có thể gọt vỏ, cắt  nhỏ một chút và ăn nó giống như bạn sẽ ăn một củ cà rốt. Nó cũng là một bổ sung tuyệt vời cho món salad mùa xuân và mùa hè.

Rau bina

Rau bina (rau chân vịt hay rau bó xôi nó có lá gần giống rau mồng tơi)là một siêu thực phẩm ăn kiêng vì nhiều lý do.

Loại rau lá xanh này rất linh hoạt và nhiều chất dinh dưỡng. Một chén rau bina nấu chín cung cấp 41 calo, 4,3 gram chất xơ và 5,3 gram protein. Nếu bạn nghiêm túc về việc giảm cân, bạn nên luôn mang theo một túi rau bina.

Vì vậy, cách tốt nhất để ăn rau bina là gì? Sử dụng rau bina thay vì rau xà lách trên bánh sandwich và salad, hoặc thêm chúng vào món trứng tráng buổi sáng của bạn. Bạn thậm chí có thể làm kem rau bina tốt cho sức khỏe.

Quả bí ngô

Nhiều loại bí đao cung cấp chất xơ, nhưng bí ngô được yêu thích vì dễ tìm thấy mọi nơi, nó thường ít tốn kém và dễ chế biến.

Một nửa quả bí ngô cung cấp 67 calo, 3,25 gram chất xơ và thậm chí 1,75 gram protein.

Quả bí ngô là thực phẩm hữu cơ tự nhiên tuyệt vời cho những người ăn kiêng. Thực phẩm ấm ngọt tự nhiên này là sự thay thế tuyệt vời cho các thực phẩm giàu tinh bột khác như khoai tây hoặc mì ống.

Cách tốt nhất để chuẩn bị bí ngô là gì? Nhiều người thích nướng nó, nhưng bạn có thể thử nghiệm bằng cách sử dụng bí ngô trong súp, thịt hầm và thậm chí trong các món nướng khác.

Súp lơ

Một thực phẩm tự hữu cơ nhiên rẻ tiền và dễ dàng để thêm chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn? Một khẩu phần của loại rau đa năng này cung cấp 2,5 gram chất xơ, 2 gram protein và chỉ 25 calo!

Vì súp lơ quá phổ biến, bạn sẽ tìm thấy nhiều công thức nấu ăn trực tuyến cho những cách mới và thú vị để sử dụng rau.

Nó vẫn là một loại rau giòn tuyệt vời để ăn sống, nhưng bạn cũng có thể nghiền súp lơ giống như cách bạn nghiền khoai tây. Một số người thậm chí còn làm vỏ bánh pizza bằng súp lơ và nó thực sự ngon.

Bông cải xanh

Mọi người đều biết rằng bông cải xanh rất tốt cho việc giảm cân, nhưng bạn có biết tại sao không?

Một cốc bông cải xanh cung cấp 31 calo, 2,4 gram chất xơ và 2,5 gram protein. Điều đó có nghĩa là bạn có thể ăn bông cải xanh và vẫn còn chỗ cho các loại thức ăn khác.

Nếu bạn không thích mùi vị của nó khi ăn riêng bông cải xanh, hãy sử dụng nó trong súp kem.

Bạn sẽ có được hương vị và dinh dưỡng của món rau lành mạnh này mà không có mùi vị mà nhiều người ăn kiêng không thích.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng viên uống giảm cân slim & fit để giúp bạn giảm cân, nâng mông mà không cần ăn kiêng

SLIM & FIT – LÀ SẢN PHẨM VÀNG TRONG LÀNG GIẢM CÂN

Chỉ với một liệu trình bạn có thể giảm từ 3-5kg. Nó được các chuyên gia đánh giá là phương pháp giảm cân, giảm béo, giảm mỡ tự nhiên hiệu quả và an toàn nhanh chóng.

Slim & Fit chính là sản phẩm đắt lực cho quá trình giảm cân, nâng mông, lấy lại vóc dáng:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân một cách tự nhiên, an toàn.
  • Giảm vòng eo: một vòng eo nhỏ luôn là mơ ước của biết bao nhiêu người phụ nữ và Slim & Fit làm được điều đó.
  • Điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ thừa
  • Đào thải chất độc trong cơ thể
  • Giúp bài tiết tố
  • Giúp da hồng hào tươi trẻ.
  • Chỉ cần 1 liệu trình giảm cân gồm 01 hộp 30 viên uống, 10 gói Detox trái cây sấy, 01 mặt nạ điện lạnh, 01 gel thoa giảm mỡ.

Nếu bạn cần tư vấn sản phẩm hãy gọi 0933.768.962 hoặc 0356.690.973 mua sản phẩm tại đây

Theo verywellfit

Bài viết 15 thực phẩm hữu cơ tự nhiên chống lại cảm giác thèm ăn đã xuất hiện đầu tiên vào ngày ANHVIENSHOP.



from WordPress https://ift.tt/2r0AK4g

0 coment rios:

Đăng nhận xét